Chương 101 ấu trĩ không?
Triệu Tuân Âm xã giao đoàn đội hiệu quả thấy hiệu quả vẫn là thực mau, ít nhất đương Thi Nam Bắc xuống máy bay tới nàng nãi nãi gia thời điểm, chuyện này nhiệt độ đã giáng xuống một nửa, bất quá biết đến người như cũ rất nhiều.
Triệu Tuân Âm là thuộc về cái loại này quốc dân mức độ nổi tiếng rất cao nghệ sĩ, cho nên có quan hệ với nàng bát quái truyền bá luôn là thực mau, huống chi là giống loại người này dân quần chúng đều rất thích nghe ngóng tin tức, cho nên chờ Thi Nam Bắc xuống máy bay, ngồi xe taxi, thật vất vả mới đến nàng xuất ngoại bên ngoài hai ba tháng mới về nhà tới nãi nãi gia thời điểm, buổi tối Triệu Tuân Âm chuyện đó nên biết đến người không nên biết đến người đều biết đến không sai biệt lắm, liền nàng nãi nãi cũng biết chuyện này.
Tất cả mọi người đã biết, liền Thi Nam Bắc còn không biết.
Mở cửa đi vào thời điểm, nàng nãi nãi đang ở làm cơm chiều.
Thi Nam Bắc cửa vừa mở ra đã nghe tới rồi cơm mùi hương nhi, hành lý hướng cửa một phóng, giơ lên cánh tay liền mềm mại làm nũng kêu nàng nãi nãi, “Nãi nãi nãi nãi nãi nãi, ngươi đáng yêu đại cháu gái nhi đã về rồi ~”
Nàng nãi nãi ở phòng bếp nấu cơm, nghe thấy nàng thanh âm lúc sau, đầu đều không có hồi một chút, “Đã trở lại liền đã trở lại còn muốn ta lên phố đi mua cái pháo hoa ta cho ngươi phóng sao?”
Thi Nam Bắc: “……”
Cũng bá là bá có thể!
Thi Nam Bắc thấy nàng nãi nãi không phản ứng nàng, vì thế liền bản thân liền da mặt dày hướng trong phòng bếp toản, hai ba tháng không gặp nàng nãi nãi, giảng đạo lý, Thi Nam Bắc cái này hiếu nữ hiền tôn điển phạm vẫn là rất muốn nàng nãi nãi, lần này xuất ngoại nàng nãi nãi hẳn là ngoạn nhi tương đối hảo, trở về lúc sau cảm giác béo một chút, khí sắc muốn tốt hơn một ít.
Nhưng để sát vào vừa nghe, Thi Nam Bắc lại tổng cảm thấy nàng nãi nãi trên người có một cổ bệnh viện nước sát trùng hương vị, “Di? Nãi nãi, ngươi không phải trước hai ngày mới đến gia sao? Là đi bệnh viện quá sao? Như thế nào trên người có nước sát trùng hương vị a.”
Nàng nãi nãi không khách khí phiên cái đại bạch mắt, xào trong nồi đồ ăn, nói, “Thật sự không biết ngươi suốt ngày đều ở zhua cái gì mộng jio, ngươi là cẩu nghe hành sách? Vẫn là ta điên rồi mại? Trở về liền hướng bệnh viện toản?”
Thi Nam Bắc: “……”
Anh, không đi qua liền không đi qua đi, vì cái gì nàng nãi nãi vẫn là như vậy hung a? Dựa theo kịch bản tình tiết tới giảng, chẳng lẽ lúc này nàng nãi nãi không nên ôm nàng than thở khóc lóc hướng nàng kể ra một chút này hai ba tháng không gặp tưởng niệm chi tình sao?!
Thi Nam Bắc nhỏ giọng nói: “…… Nãi nãi, lâu như vậy không gặp ngươi đều không nghĩ ta sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cùng Ảnh Hậu Lóe Hôn Sau - Kivey Đồ Sinh
RomanceTác phẩm: Cùng ảnh hậu lóe hôn sau Tác giả: Kivey Đồ Sinh Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6248 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 12414 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 13675 Văn chương tích phân: 285,254,336 Thể l...