Chương 81 cùng Tuân Âm ly hôn
“—— cho nên các ngươi hai cái liền ở công viên làm ngồi ba cái nhiều bốn cái giờ?” Nhiệm vụ thời gian sau khi kết thúc, 4 tổ phu thê tới rồi chỉ định địa điểm tập hợp, gặp được lão khuê mật, An Hòa đi lên liền bắt đầu điên cuồng phun tào.
Nàng vừa phun tào lên chính là không dứt, gác ngày thường còn hảo, trước kia gameshow tổ tuy rằng là làm An Hòa tham gia thu, nhưng lúc ấy An Hòa một không Kỳ lão bản tự mình bồi, nhị lại là đạm ra giới giải trí đương phú thái thái người, cho nên tiết mục tổ giống nhau cho nàng màn ảnh cũng không nhiều.
Nhưng lần này bất đồng, lần này là toàn võng huyết thư làm An Hòa mang theo Thi Nam Bắc hai vợ chồng thượng tổng nghệ, coi như là nàng tái nhậm chức chi làm, hơn nữa lại là Kỳ lão bản tự mình kết cục nhập kính, cho nên cấp An Hòa màn ảnh vẫn là tương đối nhiều.
Bất quá nàng phun tào về phun tào, Triệu Tuân Âm trảo trọng điểm bản lĩnh vẫn như cũ rất cường đại, nghe xong lúc sau liền trực tiếp đơn đao thiết nhập chính đề.
An Hòa: “……”
Ta nói trọng điểm là cái này sao?
“…Cái này rất quan trọng sao?”
“Đương nhiên quan trọng.” Triệu Tuân Âm rốt cuộc bắt được cơ hội có thể điên cuồng cười nhạo một chút An Hòa, tự nhiên là không chịu buông tha.
Nàng cười đến cùng cái hồ ly giống nhau, may Thi Nam Bắc đi toilet đi, không phát hiện nàng bộ dáng này, nếu là thấy nói chỉ định còn sẽ hối hận chính mình tìm như vậy một cái phúc hắc lão bà đâu.
Chủ yếu là đấu không lại.
“Hai ngươi thật sự có thể a, Kỳ lão bản liền không nói, ngươi nói ta trước kia như thế nào không thấy ra tới là cái loại này có thể ở công viên trở lên ngồi ba cái nhiều bốn cái giờ người?” Phun tào người bản lĩnh cùng An Hòa ngốc lâu rồi về sau Triệu Tuân Âm cũng học không ít, đối mặt lão khuê mật, nàng hoàn toàn không khách khí.
An Hòa vừa nghe lời này cái trán gân xanh chính là nhảy dựng, giải thích nói: “Ngươi biết cái rắm a, chính yếu chính là nàng còn cùng ta dắt tay tới.” Còn có cùng ta làm nũng, bất quá Kỳ lão bản làm nũng chuyện này An Hòa là chết đều sẽ không nói cho Triệu Tuân Âm.
Vui đùa cái gì vậy, liền Kỳ lão bản kia tòa băng sơn hòa tan thời khắc, đương nhiên là thân là nàng lão bà chính mình mới có thể thấy, những người khác nói…… Chạy nhanh cho nàng bài xa một chút!
Triệu Tuân Âm “Nga” một tiếng, sau đó ý vị thâm trường hỏi: “Cho nên hai ngươi đây là ở chi phí chung yêu đương???”
An Hòa: “……”
Câm miệng đi, ngươi không nói lời nào sẽ chết sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cùng Ảnh Hậu Lóe Hôn Sau - Kivey Đồ Sinh
RomansaTác phẩm: Cùng ảnh hậu lóe hôn sau Tác giả: Kivey Đồ Sinh Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6248 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 12414 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 13675 Văn chương tích phân: 285,254,336 Thể l...