31-40

3.7K 129 56
                                    

Chương 31 hảo tưởng lại thân một chút nữ nhân này a

Triệu Tuân Âm vừa nghe lời này thiếu chút nữa cười đến đánh minh, Thi Nam Bắc đứa nhỏ này đọc sách khi rất lợi hại, nhưng là đôi khi nàng là thật sự mạch não không quá giống nhau, người sáng suốt đều biết thân là nữ minh tinh nàng là muốn duy trì dáng người, nhưng là Thi Nam Bắc cái thứ nhất phản ứng lại là nàng là không có tiền, vì thế nàng hết sức vui mừng đối Thi Nam Bắc nói: “Đúng vậy đúng vậy, ta không có tiền.”

“Ngươi như thế nào sẽ không có tiền?” Thi Nam Bắc có điểm ngốc, vừa rồi không phải còn nói chính mình không biết chính mình có bao nhiêu tiền sao?

Triệu Tuân Âm trên mặt đứng đứng đắn đắn nói: “Đúng vậy, nhưng đó là trước hai năm thời điểm, gần nhất mấy năm nay không phải kinh tế hoàn cảnh chung không hảo sao? Ta cũng không có chụp cái gì diễn, đương minh tinh phí tổn rất lớn, không chừng ta chi không gán nợ cũng không phải không có khả năng.”

“A……” Lại nói tiếp cũng không có sai, hoàn toàn cũng không phải không có loại này khả năng, cho nên Thi Nam Bắc biểu tình một chút liền trở nên thập phần nghiêm túc lên, nếu không phải hôm nay nàng hỏi tới Triệu Tuân Âm có phải hay không còn không tính toán nói cho nàng a? Ai, tuổi đại chính là điểm này không tốt, luôn thích ở niên hạ trước mặt duy trì một ít mạc không cần có lòng tự trọng.

Hiện tại hảo, nghèo cơm đều ăn không nổi.

Quá thảm.

Vì có thể an ủi đến chính mình lão bà, vì thế Thi Nam Bắc lấy ra một bộ niên hạ tiểu chó săn thành thật đáng tin cậy bộ dáng tới, tri kỷ giữ chặt Triệu Tuân Âm tay đối này hứa hẹn nói: “Không có tiền cũng không có quan hệ, ngươi yên tâm, ta sẽ dưỡng ngươi.”

Triệu Tuân Âm cái này cáo già rõ ràng trong lòng đều là cười nở hoa, nhưng mặt ngoài còn làm ra một bộ kinh ngạc, ngượng ngùng, không thể tin được biểu tình tới hỏi chính mình gia ngốc lão bà, “Ngươi sẽ không ghét bỏ ta nghèo đi?”

“Đương nhiên sẽ không!” Thi Nam Bắc nhị lên thời điểm làm nàng khám phá hồng trần nãi nãi đều thấy chi thở dài, có thể nghĩ là có bao nhiêu nhị.

“Ta tuyệt đối sẽ không làm ngươi đói bụng, ta nãi nãi cho ta tích cóp thật nhiều của hồi môn đâu!”

Trợ lý tiểu tỷ tỷ: “……”

Ngươi có phải hay không ngốc? Có phải hay không ngốc? Ngươi còn tưởng rằng chính mình đặc hiểu chuyện đáng yêu đúng không? Ngươi cũng không cần ngươi kia học y đầu hảo hảo suy nghĩ một chút, Triệu Tuân Âm nàng một cái ảnh hậu ngươi cảm thấy nàng sẽ không có tiền sao?!

Nhưng trường điểm tâm đi ngươi!

Trợ lý tiểu tỷ tỷ rốt cuộc nhịn không nổi nữa nói: “Nam Bắc a, ngươi chẳng lẽ không biết nữ minh tinh nhóm thực đơn sao?”

[BHTT] [QT] Cùng Ảnh Hậu Lóe Hôn Sau - Kivey Đồ SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ