111-118

2.9K 113 22
                                    

Chương 111 Tiểu Điềm Bính

Thi Nam Bắc bị thoá mạ một đốn, nhưng nàng cảm thấy chính mình thực vô tội, bởi vì bản chất nàng chính là một cái đặt tên phí, từ nàng trò chơi ID tài khoản đến nàng Weibo tài khoản lại đến nàng WeChat tên, toàn bộ đều là thống nhất “Nam Bắc một hảo hán”, cứ nghe năm đó nàng khởi cái này danh thời điểm, chỉ là bởi vì nghe xong kia đầu trứ danh 《 hảo hán ca 》 mà có cảm mà phát.

“Cho nên cấp hài tử đặt tên loại chuyện này, giao cho ta tới nói vốn dĩ liền quá khó khăn a.” Thi Nam Bắc ở bệnh viện văn phòng cùng đồng sự phun tào thời điểm là nói như vậy đến.

Thực tập đồng sự vui vẻ, “Lời tuy nhiên là như thế này nói không sai, nhưng ngươi cũng không thể tùy tiện khởi cái danh a.”

Triệu đồ vật… Tìm đồ vật……

Giảng đạo lý, Triệu Tuân Âm không có bởi vì tên này đánh chết ngươi đều là đối với ngươi yêu đến thâm trầm.

Thi Nam Bắc, “Chính là tên này thật sự rất êm tai, thực hảo nhớ a.”

“…… Vậy ngươi có hay không suy xét quá nhà ngươi hài tử lớn lên về sau cảm thụ? Nàng mỗi nghe người khác kêu một lần nàng tên, liền sẽ nhịn không được cúi đầu trên mặt đất nơi nơi tìm lung tung…?” Đồng sự thở dài, “Ngươi cũng là học não nội thần kinh khoa, thật sự không được nói liền chính mình cấp chính mình xem một chút, ngàn vạn có khác bệnh chậm trễ.”

Thi Nam Bắc phản ứng thật lớn nửa ngày mới phản ứng lại đây đồng sự đang nói nàng là cái bệnh tâm thần, đột nhiên thấy ủy khuất: “Kia nàng liền chính mình lấy hảo nha, làm gì một hai phải làm ta lấy?!”

“……”

Đồng sự thật sự đối Thi Nam Bắc phản ứng sắp bội phục đã chết, có đôi khi bọn họ ăn cơm thời điểm cũng sẽ thảo luận thượng hai câu, liền Thi Nam Bắc này thiếu tâm nhãn nhi tính cách, đường đường đại ảnh hậu Triệu Tuân Âm rốt cuộc là như thế nào mới coi trọng nàng?

Tuy rằng đáng yêu là rất đáng yêu, nhưng làm giận cũng là thật sự làm giận.

Đồng sự tự đáy lòng kiến nghị nói: “… Thật sự không được nói ngươi nếu không tìm nhà ngươi người thương lượng hạ?”

Thi Nam Bắc: “……”

Này nói nhưng thật ra rất có đạo lý.

Vì thế ở đi theo lão sư tra xong rồi phòng viết hảo báo cáo về sau, Thi Nam Bắc bớt thời giờ cho nàng lão mẫu thân đánh một chiếc điện thoại:

“Uy? Tam vạn.” Nàng lão mẫu thân quả nhiên lại ở đánh bài, có đôi khi Thi Nam Bắc đều suy nghĩ nàng lão mẹ rốt cuộc là khai quán ăn vẫn là khai tiệm mạt chược, mười hồi có tám hồi gọi điện thoại nàng mụ mụ đều ở đánh bài.

[BHTT] [QT] Cùng Ảnh Hậu Lóe Hôn Sau - Kivey Đồ SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ