91-100

2.6K 86 32
                                    

Chương 91 kiên trì mà ái đi xuống

Sơ tâm…

Cái này từ trừ bỏ ở đóng phim thời điểm ở kịch bản thượng nhìn đến quá bên ngoài, ở trong đời sống hiện thực, này vẫn là Triệu Tuân Âm lần đầu tiên nghĩ đến này từ.

Có thể là Thi Nam Bắc quá sạch sẽ quá thuần túy, nàng càng là cùng Thi Nam Bắc ở chung đến lâu liền càng có thể tìm về đến năm đó cái kia chính mình.

Ở Thi Nam Bắc trên người, nàng thấy một người khó nhất đến phẩm chất: Kiên trì mà ái đi xuống.

Nàng cũng từng từng yêu, đáng tiếc chính là khi đó nàng không có kiên trì đi xuống.

Nàng từng ở thế giới này vòng đi vòng lại rất nhiều năm, được đến quá rất nhiều, sau đó lại mất đi rất nhiều, có được quá tình yêu, sau đó lại bị tình yêu phản bội, cũng từng oán trách quá, cũng từng bàng hoàng quá… Nhưng tới rồi cuối cùng vẫn là lựa chọn đối mặt.

Từng ở nhất thất ý thời điểm, không phải không có nghĩ tới đi lối tắt, ở nhất nghèo túng thời điểm cũng không phải không có nghĩ tới từ bỏ chính mình tôn nghiêm.

Nàng cho rằng nàng cả đời này, trừ quá Thư Ngọc lúc sau liền lại khó có được tình yêu, thẳng đến nàng gặp Thi Nam Bắc.

Gặp cái kia ngồi ở quán cà phê đôi mắt sạch sẽ thuần túy nữ hài, nàng mới nghĩ tới, nguyên lai ái là không cần yêu cầu như vậy nhiều.

Nàng mới biết được nguyên lai ái là có thể như vậy thuần túy.

Ta là cỡ nào may mắn chính mình có thể gặp gỡ ngươi a tiểu Nam Bắc, Triệu Tuân Âm lẳng lặng mà thầm nghĩ.

“Vậy ngươi muốn làm cái gì phương hướng bác sĩ đâu?” Triệu Tuân Âm hỏi nói.

“Não khoa bác sĩ nga.” Thi Nam Bắc đáp.

“Ân? Vì cái gì?”

Thi Nam Bắc ở trong điện thoại nhẹ nhàng cười một chút, cực kỳ giống một mảnh lông chim quét ở chính mình trái tim thượng thanh âm, nàng nghịch ngợm nói: “Như vậy ngươi già rồi về sau yêu cầu phẫu thuật nói, ta liền có thể mượn cơ hội mở ra nhìn xem bên trong có hay không ta.”

…Tuy rằng lúc này nói cái này lời nói có điểm gây mất hứng, nhưng từ trước đến nay sủng thê Triệu Tuân Âm vẫn là cười khanh khách mà hồi phục nói:

“Phải không? Vậy ngươi đến lúc đó nhưng đến hảo hảo xem xem nga.”

Đáp lại nàng là thiếu nữ làm càn tiếng cười.

***

Tham gia quá tổng nghệ Thi Nam Bắc sinh hoạt như cũ cùng ngày xưa giống nhau, trừ bỏ nhiều một chút chú ý bên ngoài.

[BHTT] [QT] Cùng Ảnh Hậu Lóe Hôn Sau - Kivey Đồ SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ