21-30

3.3K 134 71
                                    

Chương 21 vạn tuế thiên sơn luôn là tình

Hậu tri hậu giác Thi Nam Bắc rốt cuộc biến thành chanh tinh, toan, lúc này là thật sự toan.

Bởi vì toan, cho nên tới rồi trường học sau Thi Nam Bắc cũng không nghĩ lý Triệu Tuân Âm, tuy rằng nàng lý trí thượng cảm thấy Triệu Tuân Âm cùng Thư Ngọc chi gian về điểm này sự đều đã qua đi, người trưởng thành làm sao không có một chút qua đi đâu?

Nhưng là!

Nhưng là Thi Nam Bắc bỗng nhiên nghĩ tới.

Nàng cái này thành niên ba năm tiểu khả ái liền không có qua đi a!

Hừ!

Thi Nam Bắc một đường khí thành cá nóc, cõng chính mình Pikachu tiểu cặp sách buồn đầu trở về ký túc xá, kết quả môn vừa mở ra nàng đều còn không có tới kịp hướng chính mình bạn cùng phòng nhóm khóc lóc kể lể nàng bi thảm tao ngộ đâu, liền thấy nàng bạn cùng phòng Ngô Lệ Lệ một bộ đối nhân gian vô vọng biểu tình ngồi ở trên giường vẫn không nhúc nhích.

Thi Nam Bắc nói một chút tạp ở trong cổ họng: “……”

Lệ Lệ bộ dáng này hảo dọa người nga.

Thi Nam Bắc đối với một cái khác bạn cùng phòng làm làm khẩu hình, hỏi đối phương Ngô Lệ Lệ làm sao vậy?

Bạn cùng phòng không chút để ý trả lời: “Nàng lão bà cùng người chạy, nàng đang ở nghĩ lại nhân sinh, hiểu được chính mình bất hạnh.”

Thi Nam Bắc nghe này cũng nhịn không được đồng tình nổi lên Ngô Lệ Lệ.

Quá thảm, các nàng thật là khó tỷ khó muội a, nàng lão bà hiện tại toàn võng cho nàng tổ cp, hoài niệm nàng lão bà bạn gái cũ, kêu gọi làm bạn gái cũ ly hôn cùng nàng lão bà trọng làm cp tình…… Trái lại Ngô Lệ Lệ, cũng hảo không đến chạy đi đâu, nàng là tên không có xuất hiện ở nàng lão bà tên bên cạnh.

Mà Ngô Lệ Lệ thảm hại hơn, nàng lão bà đều cùng người chạy.

Thảm, hảo thảm, thật sự quá thảm.

Ngô Lệ Lệ lão bà đều cùng người chạy, thật là người nghe thương tâm thấy rơi lệ a, cũng không biết là cái nào thiếu đạo đức người trộm Ngô Lệ Lệ lão bà……

…… Từ từ, Thi Nam Bắc đầu nhỏ hạt dưa vòng một vòng sau rốt cuộc phản ứng lại đây.

Ngô Lệ Lệ lão bà…… Còn không phải là Triệu Tuân Âm sao?!

Thi Nam Bắc: “……”

Đầu có điểm lục là chuyện như thế nào?

Đang nghĩ ngợi tới, Ngô Lệ Lệ thấy Thi Nam Bắc đã trở lại, kia trong nháy mắt, nhìn thấy chính mình một tay nuôi lớn nhãi con, chính là lại kiên cường Ngô Lệ Lệ cũng nhịn không được rơi lệ, ghé vào giường lan can thượng đối Thi Nam Bắc thê thê thảm thảm xúc động nói, “Nam Bắc! Ta hảo thảm một nữ a……”

[BHTT] [QT] Cùng Ảnh Hậu Lóe Hôn Sau - Kivey Đồ SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ