Chương 11: Sắc quỷ, mau tới cứu ta!

142 5 0
                                    

Ta bị kia lực lượng vô hình kia kéo vào, thân thể mất thăng bằng, đặt mông ngã ngồi ở trên sàn nhà. Đá cẩm thạch lạnh lẽo trên sàn khiến mông ta tê dại.

Cửa quán cà phê lập tức bị đóng lại, ta vội vàng bò dậy từ trên sàn nhà, đẩy mình tới cánh cửa, dùng sức đấm

"Thả ta ra ngoài! Thả ta ra ngoài!" Vì sao lại như vậy, ta chỉ tới để đưa chìa khóa, vì sao lại rơi vào tình huống này? Ta đã trêu chọc phải người nào rồi?!

Ta điên cuồng đập trên cửa kính của quán cà phê, nhìn thấy ven đường vẫn có người qua lại, rõ ràng cửa bằng kính, nhưng bất luận ta dùng sức đánh vào cửa như thế nào, tiếng "rầm rầm" vang lên, cho dù có người quay đầu nhìn lại, cuối cùng vẫn dường như không nhìn thấy ta, xoay người rời đi.

Bọn họ...... thật sự không thể nhìn thấy ta sao?

Trái tim ta trở nên căng thẳng, động tác trên tay cũng dừng lại. Ta vặn vẹo cổ, máy móc quay đầu lại, tốc độ cực kỳ thong thả, nhìn về phía Tiểu Hoàng đang ngồi. Bởi vì khẩn trương, chóp mũi ta thẩm thấu ra những hạt mồ hôi rất lớn.

Tiểu Hoàng biến mất, nhưng điều đó không khiến ta cảm thấy nhẹ nhõm.

Thân thể cứng đờ giống như cục đá, bước chân không dám hoạt động chút nào.

Trong lúc nhất thời, ta không biết nên làm gì, đầu óc ong lên, trong đầu trống rỗng.

Sau một lúc lâu, ta mới nghĩ đến, di động vẫn đang nằm ở trong tay mình, ta có thể gọi điện cho ba mẹ! Để họ tới đây cứu ta!

Ai ngờ...... Khi ta nhìn thấy phía góc bên trái của di động hiện lên dòng chữ "không có dịch vụ", trái tim ta trực tiếp rớt vào hầm băng.

"Ta...... ta sẽ không thật sự gặp quỷ, đúng không?" Ta đột nhiên nghĩ tới một loạt sự kiện khủng bố phát sinh tại quán cà phê lúc trước, dường như ta có thể cảm nhận được từng đợt gió âm lạnh vờn quanh.

Rõ ràng là một ngày mùa hè nắng nóng, vì sao nơi này lại lạnh hơn cả máy lạnh. Ta không thể không khoanh tay trước ngực, xoa xoa cánh tay đang nổi da gà.

Bốn phía là một mảnh đen nhánh rất an tĩnh, ta không biết đến tột cùng đã xảy ra sự tình gì. Quán cà phê này giống như tách khỏi thế giới nơi ta đang sinh sống, tạo thành một không gian khác.

Tất cả các phương pháp cầu cứu đều đã bị chặt đứt, ta nắm chặt di động trong tay, loại cảm giác lo lắng nguy hiểm không ngừng lan tràn trong trái tim ta, ta hít sâu vài hơi.

"Bình tĩnh...... bình tĩnh lại, Dung Hoa."

Ta còn nhớ rõ nguồn điện trong quán cà phê, qua đó bật đèn lên, có lẽ sẽ tốt hơn một chút.
Ta còn nhớ rõ nguồn điện trong quán cà phê, qua đó bật đèn lên, có lẽ sẽ tốt hơn một chút.

Ta đành phải cố gắng giữ ý thức, di chuyển về hướng mình đã quen thuộc.

Không biết có phải vì tác dụng tâm lý hay không, ta có cảm giác càng đi gần tới khu vực nghỉ ngơi của nhân viên, nhiệt độ bốn phía càng ngày càng thấp!

"Bảo bảo*, con nhất định phải bảo hộ mẹ." Ta bắt đầu hối hận về quyết định này của mình, ta thật sự rất muốn tìm được một cái búa, trực tiếp phá nát cửa kính và lập tức trốn thoát khỏi nơi này!

Đêm Khuya Minh Hôn: Thú Cưng Của Diêm VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ