Chương38: Ba mẹ hai người thế giới

31 1 0
                                    

Tiếp được đi hai ngày, an bình so trước hai ngày càng phóng đến khai, khả năng nàng đã biết nhạc gia địa chỉ cũ phát sinh quá sự tình, ngược lại khiến nàng không như vậy sợ hãi.
"An bình."
Ta trong miệng ngậm căn kem, mồm miệng không rõ mà hô nàng một tiếng, cô gái nhỏ đầu chuyển hướng ta, não sau thật dài đuôi ngựa biện vung, bị mướt mồ hôi mặt đỏ rực, nàng lóe sáng một đôi mắt chử nhìn ta.
"Xảy ra chuyện gì?"
Ta bĩu môi, hơi chút suy tư phiên, đem trong lòng nghi hoặc hỏi ra.
"Ngươi đối trong nhà sự tình thực hiểu biết, nhưng an gia gia nói ngươi không nghĩ kế thừa gia nghiệp?"
An bình ngửa đầu, một hơi uống xong một bình lớn nước khoáng, lấy ra khăn giấy xoa cổ.
"Ai nói ta hiểu biết, nhất định phải muốn kế thừa?" Nàng hướng tới ta quơ quơ ngón tay, bình tĩnh mà nói, "Ta chỉ nghĩ làm người thường, không nghĩ đương cái gì Khu Quỷ sư, cũng không nghĩ đương linh môi."
Cũng là, ta nghĩ như vậy, ai sẽ nguyện ý vẫn luôn cùng quỷ giao tiếp? Đổi làm là ai đều sẽ không làm này một hàng đi.
An bình ý tưởng, ta thực tán đồng, cũng tán thành.
Cung điện khu hành trình từ nay về sau đẩy một ngày, nhưng này cũng không có ảnh hưởng ta cùng an bình hảo tâm tình, tiếp được đi mấy ngày, chúng ta đi dạo chơi chơi, đem cái này tránh nóng sơn trang toàn bộ đi rồi một lần, ăn vặt phố ăn cái biến, thỏa mãn mà khởi hành về nhà.
Làm ta tương đối ngoài ý muốn chính là, từ ngày đó buổi tối, sắc quỷ tháo xuống mặt nạ sau, hắn lại biến mất mấy ngày.
Ta ngồi ở động trên xe, thủ đoạn hơi hơi nâng lên, nhìn mặt trên Hồng Ngọc Trạc.
Mạn châu sa hoa điêu khắc thực tinh tế, dưới ánh nắng chiếu xuống, ta thậm chí có thể nhìn đến, có điều điều kim sắc lượng tuyến ở Hồng Ngọc Trạc trung qua lại chảy xuôi.
Nhìn đến cái này, ta lại nghĩ tới sắc quỷ kia trương yêu nghiệt mặt.
An bình ngồi ở ta bên cạnh, chua mà nói: "Mới mấy ngày không gặp, liền bắt đầu nhìn vật nhớ người lạp?!"
Ta chụp nàng một chút, nàng hi hi ha ha mà thoát đi ta ma trảo, đôi tay mở ra một bao khoai lát, ăn lên.
"Ai nha ta Tiểu Hoa, ngươi là ở nhìn vật nhớ người sao, ta lại chưa nói sai, tưởng niệm chính mình trượng phu không có gì vấn đề a, không cần phải che dấu."
Ta trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, vừa tức giận vừa buồn cười, không biết nên lấy nàng làm sao bây giờ.
......
Khi chúng ta đến trạm sau, chúng ta kéo rương hành lý xuống dưới, chuẩn bị làm tàu điện ngầm.
An bình ai oán mà rống lên thanh: "Ngồi nửa ngày động xe, còn phải làm nửa ngày tàu điện ngầm, ta mông đều mau bị ngồi bẹp!"
Nàng cô nang vài câu, ta đành phải cười lôi kéo tay nàng, hướng tới tàu điện ngầm lối vào đi đến: "Đừng nghĩ a, về đến nhà khả năng còn muốn ngồi 45 phút tả hữu tàu điện ngầm, trừ phi ngươi có thể bay trở về đi, bằng không a, chỉ có thể thừa phương tiện giao thông."
"Ta biết, biết."
Nàng gục xuống đầu, ủ rũ cụp đuôi mà kéo rương hành lý, cùng ta cùng nhau vào thấp hèn.
Ở nhanh chóng vận động tàu điện ngầm thượng, ta ngồi ở kia, nhìn tàu điện ngầm thượng TV nhỏ, không nghĩ cúi đầu xem di động.
Vui sướng thời gian quá thật sự mau, cảm giác thập phần ngắn ngủi, lần này khoảng cách ngắn du lịch đã xảy ra rất nhiều chuyện, nhạc gia địa chỉ cũ sự tình, còn bị ta ghi tạc trong lòng.
An bình nói trở về sẽ cùng an gia gia thương lượng, cũng không biết an gia gia có thể hay không trợ giúp Dương Ý nhà bọn họ.
Nếu là không giúp...... Kia cũng không có biện pháp.
Ta đầu một oai, dựa vào không người bắt lấy cột thượng, ngơ ngác xuất thần.
Sắc quỷ như cũ không xuất hiện, hắn tựa như biến mất, đêm đó cho ta một cái ôn nhu hôn sau, đã không thấy tăm hơi.
Ta không khỏi mà nghĩ đến một cái từ, kêu "Hôn đừng", làm ta tâm toàn bộ nhắc lên. Lòng ta bắt đầu sợ hãi, sợ hãi hắn không bao giờ xuất hiện ở chính mình trước mắt, vĩnh viễn rời đi ta, kia đến lúc đó, ta sẽ là như thế nào tâm tình?
Chỉ là tưởng một chút, ta tâm liền sẽ ẩn ẩn làm đau, thân thể phản ứng đã làm ta kinh ngạc, lại làm ta cảm thấy đây là ở tình lý bên trong.
Rốt cuộc, ta đối sắc quỷ, cũng không phải không có cảm tình, không cảm giác mới không bình thường.
"Đúng rồi."
An bình đem đầu thò qua tới, nháy mắt hỏi: "Chúng ta xuất phát phía trước, ngươi không phải nói ở khởi điểm trạm thấy được một cái tiểu nam hài linh hồn sao? Đợi lát nữa nếu không lại lưu ý một chút?"
Nàng như thế vừa nhắc nhở, ta lập tức nhớ tới chuyện này! Nhìn ta cái này óc heo, thiếu chút nữa cấp đã quên.
"Hảo, đợi lát nữa ta đi tìm xem xem, nếu hắn còn ở bên kia nói, có thể giúp ta nhất định sẽ giúp."
An bình gật gật đầu, tiếp câu: "Có yêu cầu nói, ta có thể giúp ngươi một chút."
Ta hướng tới nàng cảm kích mà cười, tay bắt được tay nàng: "Ta an bình bảo bảo tốt nhất."
Nàng buồn cười mà chọc hạ ta cái trán, ta ăn đau đến xoa xoa đỏ lên ấn đường, không có một chút sinh khí.
Đây là nàng đối ta độc hữu cách làm, ta ước gì nàng mỗi ngày tới chọc ta cái trán đâu, như thế nào sẽ tức giận đâu.
Tương đối may mắn chính là, chúng ta không cần đổi tàu điện ngầm, chỉ cần ngồi vào đế là đến nơi. Đến chung điểm trạm thời điểm, sắc trời đã không còn sớm, thường thường, tại đây loại tới gần chạng vạng thời điểm, là tàu điện ngầm trạm người nhiều nhất thời điểm.
Nơi nơi đều là tan tầm chuẩn bị về nhà người, biển người tấp nập, nhà ta lại ở tại thiên tới gần mảnh đất trung tâm đệ cư dân khu, chờ ta cùng an bình xuống xe thời điểm, bị đài ngắm trăng người trên lưu lượng dọa tới rồi.
Vọng qua đi đen nghìn nghịt một mảnh người đi đường, các đều cúi đầu, nhìn di động, có cõng cặp sách học sinh, còn có ăn mặc tây trang, trong khuỷu tay kẹp văn kiện bao bạch lĩnh.
Dòng người chen chúc xô đẩy, đi đến trong đám người thời điểm, ta cảm thấy chính mình sắp bị tễ đã chết, dùng chen vai thích cánh cái này từ tới hình dung đều cảm thấy có chút nhẹ.
Bởi vì ta cùng an bình còn kéo cái rương hành lý, hành tẩu ở tràn đầy trong đám đông, có vẻ thập phần cố hết sức.
Rương hành lý bị người dẫm không biết nhiều ít hạ, thậm chí có người đi đường bị chúng nó vướng hạ, nửa ồn ào, nửa nhục mạ mà triều chúng ta rống lên hai câu, vội vội vàng vàng triều thang lầu thượng chạy tới.
"Thật nhiều người."
Ta tả hữu nhìn xung quanh, hiện tại loại tình huống này hoàn toàn vô pháp nhìn đến có hay không cái kia tiểu nam hài.
"Ngươi có tìm được hắn sao?"
An bình hướng tới một cái dẫm chính mình hành lễ rương hùng hài tử trừng mắt nhìn liếc mắt một cái, hỏi ta, ta lắc đầu.
"Không có biện pháp, người quá nhiều, tìm không thấy hắn, vẫn là thôi đi, đi thôi."
Tan tầm cao phong kỳ quả thực là mọi người ác mộng, nơi nơi đều là người, người tễ người tễ người chết, bên ngoài kẹt xe, phía dưới tất cả đều là người.
Cho dù tiểu nam hài linh hồn thật sự còn ở cái kia trong một góc, vô tội mà nơi nơi nhìn xung quanh, muốn tìm kiếm trợ giúp, ta cũng vô pháp giúp hắn, chỉ là triều hắn bên kia tới gần, liền tuyệt đối có thể xóa ta hơn phân nửa mạng già!
Nhưng hắn thân ảnh luôn là xuất hiện ở ta trong đầu, loáng thoáng, ta cắn chặt răng, nếu không hơi chút vãn một chút lại đây nhìn một cái?
An bình như là nhìn ra ý nghĩ của ta, bắt được cánh tay của ta, nghiêm túc nói: "Tiểu Hoa, này đó đều không phải ngươi trách nhiệm, đừng nghĩ quá nhiều, cũng có khác áy náy cảm, bảo tồn trên đời thượng vong linh số đều đếm không hết, tổng không thể toàn dựa ngươi đi cứu vớt."
Nàng đem ta lôi ra đám đông, chúng ta đi lên bậc thang, từ ngầm ra tới.
"Nếu tìm không thấy, vậy quên đi, chúng ta hôm nay một đường lặn lội đường xa trở về, ngươi cũng mệt mỏi, mau trở về nghỉ ngơi đi, cùng ngươi lão công ôn tồn ôn tồn a."
An bình dùng nàng trắng nõn tay hướng tới ta gương mặt vỗ vỗ, đối với ta phất phất tay, kéo rương hành lý đi kêu xe taxi.
Ta cười cùng nàng cáo biệt, bên tai còn bồi hồi nàng vừa mới theo như lời nói, xoay người hướng tới giao thông công cộng sân ga đi đến.
......
"Ta đã trở về!"
Ta mở ra trong nhà môn, ngoài dự đoán chính là, trong nhà không có một bóng người.
Kỳ quái, cái này điểm ba mẹ hẳn là đã tan tầm đã trở lại a, ta chạy tới phòng bếp gian, phát hiện nồi cơm điện cùng nồi thập phần sạch sẽ, không có sử dụng quá dấu vết, cũng không có đồ ăn ở bên trong.
Đãi ta ở trên sô pha ngồi xuống sau, ta liền ở trên bàn thấy được một cái tiểu hộp quà, xanh đậm sắc có hoa văn đóng gói giấy đem hộp trang trí kín mít, hồng nhạt dải lụa trát cái xinh đẹp nơ con bướm.
Có một tấm card cắm ở mặt trên, ta cầm lấy tới, chuẩn bị mở ra nhìn một cái. "Oa! Kinh hỉ!"
Sau lưng đột nhiên truyền đến thanh âm đem ta hoảng sợ, ta trực tiếp từ trên sô pha nhảy dựng lên! Nhìn đến sau lưng đứng quen thuộc hai người, vừa tức giận vừa buồn cười: "Các ngươi làm gì nha, làm ta sợ muốn chết! Bao lớn người, còn chơi loại này trò đùa dai."
Ta tức giận bộ dáng thành công chọc cười mụ mụ, nàng đi tới, dắt lấy tay của ta, đem ta lôi kéo ngồi xuống trên sô pha, ba cũng đã đi tới, ngồi ở ta bên kia.
"Tiểu Hoa a, ngươi biết thứ ba tuần sau là cái gì nhật tử sao?"
Mẹ hướng tới ta thần bí mà chớp chớp mắt chử, hỏi, ta có chút ngốc, nghiêng đầu suy nghĩ một chút, cuối cùng vẫn là lắc lắc đầu: "Cái gì nhật tử?"
"Ta và ngươi ba kết hôn ngày kỷ niệm a."
Nàng vẻ mặt đào hồng, đầy mặt thẹn thùng mà nhìn mắt ba, ta bị nàng thiếu nữ hoài xuân bộ dáng cấp dọa tới rồi, nhưng là ta lại ở ba trong mắt, thấy được sủng nịch cùng với tình yêu.
Ba mẹ kết hôn đến bây giờ, vẫn luôn ân ân ái ái, ta rất ít nhìn đến bọn họ cãi nhau, cho dù ta gia gia nãi nãi bên kia, có cái loại này phong tục, nàng cũng chưa từng có bởi vì chuyện này rời đi ba ba.
Bất quá...... Bọn họ cuối tuần đi qua kết hôn ngày kỷ niệm, cùng ta có cái gì quan hệ sao?
Mẹ cầm lấy trên bàn hộp quà nhét vào tay của ta, đỏ mặt muốn nói lại thôi, cuối cùng hơi hơi cúi đầu, nói: "Ta muốn cùng ngươi ba đi qua một vòng hai người thế giới, mua ngày mai vé máy bay, cho nên vì bồi thường ngươi, cho ngươi mua lễ vật, đợi lát nữa chúng ta vừa đi đi ra ngoài xoa một đốn tốt, như thế nào?"
Lòng ta cảm thấy buồn cười, trong tay phủng hộp quà không biết nên nói chút cái gì hảo, trong lòng ngọt ngào, nhưng là rồi lại có chút đau khổ.
Đến nỗi vì cái gì khổ......
Bọn họ này làm bồi thường một cái lễ vật thêm đi tiệm ăn, làm ta cảm thấy bọn họ thực đáng yêu, có chút tính trẻ con, ba mẹ dưỡng dục ta lớn lên, hiện tại đi qua cái hai người thế giới, theo lý thường hẳn là, ta cảm thấy thực bình thường, nhưng bọn hắn một cho ta lễ vật, ta liền không biết làm sao.
Bất quá sao, bọn họ như vậy cách làm, làm ta cảm giác trong lòng ấm áp.
"Các ngươi muốn đi một vòng a?"
Mẹ gật gật đầu, cười nói: "Đúng vậy."
Nàng sờ sờ ta đầu, cười đến vẻ mặt hiền từ.
Mà nàng những lời này, cũng nhắc nhở ta.
Kế tiếp một vòng, ta phải một người ở nhà chiếu cố chính mình, này còn không phải mấu chốt, mấu chốt là...... Trong nhà không ai, kia sắc quỷ không phải có thể xằng bậy?!
Quả nhiên, ta cái này ý tưởng, ở đêm nay phải tới rồi nghiệm chứng.
Ở ta tắm rửa xong, mặc tốt áo ngủ vào phòng kia một khắc, mấy ngày không thấy sắc quỷ đột nhiên đem ta đè ở ván cửa thượng, môn "Phanh" mà một tiếng đóng lại, hắn linh hoạt ngón tay lập tức tướng môn khóa trái thượng, lạnh lẽo môi đè ở ta cánh môi thượng, bá đạo mà đòi lấy ta trong miệng mềm mại.
Tên hỗn đản này......
Ta trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, bị hắn tường đông ở ván cửa thượng, hai chân thong thả chậm biến mềm, thân thể lực lượng như là bị trừu đi rồi, nửa ỷ nửa dựa vào trong lòng ngực hắn.

Đêm Khuya Minh Hôn: Thú Cưng Của Diêm VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ