Chương 19: Khai quật từ mộ quỷ ngàn năm

120 5 0
                                    

Ông chủ gõ cửa nhà bán đồ cổ, một người đàn ông trung niên mặc tây trang màu xám mở cửa ra. Khi ông ta nhìn thấy một đám người đứng ở cửa, trên mặt hiện lên biểu tình kinh ngạc, tay dùng sức một cái, dường như muốn nhanh chóng đóng cửa lại.

"Chờ một chút."

Giọng nói trầm ổn của An gia gia truyền đến, cánh tay nhìn như già nua dùng sức giữ chặt then cửa, không để người buôn đồ cổ đóng cửa lại.

Ta đã nhìn ra, người đàn ông trung niên bên trong cánh cửa, một bộ dáng làm chuyện trái với lương tâm, sắc mặt một hồi trắng một hồi xanh, một đôi tròng mắt giống như hạt đậu nành lấp lánh ánh sáng quỷ dị, tròng mắt ngó tới ngó lui, thực sự rất chột dạ.

An Ninh ôm lấy cánh tay ta, trời mùa hè nóng nực, nhìn thấy một người đàn ông trung niên béo phì, cô ấy không thể không nhăn mũi lại.

"À, Thiết Hiệp, không phải ông nói tới đây một mình hay sao, vì sao có nhiều người như thế?"

Thiết Hiệp, là tên ông chủ.

Ông chủ cảm thấy kỳ lạ, nói: "Tôi không hề nói sẽ tới đây một mình. Đi, chúng ta hãy vào trong rồi nói, bọn họ là khách của tôi, muốn qua bên này để xem hàng."

Người bán đồ cổ vừa nghe tới hai từ "xem hàng", mắt đều sáng lên.

Thần sắc vốn hoang mang rối loạn lập tức biến mất, nháy mắt cúi đầu khom lưng, mời chúng ta vào trong.

"Thì ra là tới xem hàng, tôi và nói với ông, Thiết Hiệp, gần đây tôi lại có một số đồ mới từ những ngôi mộ, tôi sẽ cho ông xem."

An gia gia một khi bước qua cánh cửa, lập tức dừng ngay ngưỡng cửa, một đôi ánh mắt sắc bén trong nháy mắt quét một góc trong phòng khách.

An gia gia một khi bước qua cánh cửa, lập tức dừng ngay ngưỡng cửa, một đôi ánh mắt sắc bén trong nháy mắt quét một góc trong phòng khách.

Ở nơi đó, đặt một cái túi bằng vải bố phồng lên, không biết đựng thứ gì trong đó.

"Tôi vốn dĩ muốn đưa bọn họ tới trong tiệm của ông, nhưng tôi có để ý trên tấm danh thiếp ông đưa, thấy địa chỉ nhà ở khu dân cư nhỏ ngay bên cạnh quán cà phê, vì thế chúng tôi đã trực tiếp tới đây."

"A không sao không sao, như vậy vừa lúc có thể xem hàng. Tôi đi pha trà cho mọi người."

An gia gia không ngồi xuống ngay, mắt nhìn chằm chằm vào chiếc túi trong góc, trên thái dương gân xanh đang nhảy lên.

Ta chú ý thấy sự khác thường của ông ấy, có chút lo lắng nói: "An gia gia."

"Không cần pha trà đâu, chúng tôi cũng không phải tới để xem hàng." Giọng điệu của An gia gia rõ ràng đã thay đổi, trên mặt hiện lên biểu tình tức giận, lời nói cũng có chút không tốt.

Người buôn đồ cổ hiển nhiên đã bị khí thế của An gia gia dọa sợ, tư thế định đi rót nước của ông ta cứng đờ tại chỗ, ông chủ ngồi ở trên ghế sô pha, vẻ mặt gượng cười, không ngừng đưa mắt ra hiệu cho An gia gia.

Đêm Khuya Minh Hôn: Thú Cưng Của Diêm VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ