Chương40: Chỉ có Hoa Nhi mới có thể nhìn đến

45 1 0
                                    

Sắc quỷ vẻ mặt không tình nguyện mà xuất hiện ở ta sau lưng, hiển nhiên ta vừa rồi hành vi xúc phạm tới hắn.
Điện thoại còn không có cắt đứt, ta còn ở cùng an bình đối thoại, nhìn đến hắn một bộ dục cầu bất mãn bộ dáng, không cấm có chút buồn cười, vội đối an bình nói: "Ta hỏi một chút hắn, trước không nói, đợi lát nữa lập tức qua đi."
Nói xong ta liền cắt đứt điện thoại, sắc quỷ dán đi lên, ngữ khí héo héo.
"Hoa Nhi, ta......"
"Đình!"
Ta nhìn đến hắn một bộ vô tội bộ dáng, trong lòng mềm nhũn, nhưng ta như cũ đánh gãy hắn nói, chặt đứt hắn ý niệm, đem đề tài dời đi đi.
Nhìn hắn bộ dáng kia, ta biết hắn muốn làm cái gì, tự nhiên sẽ không làm hắn thực hiện được.
Đêm qua cả đêm còn chưa đủ sao? Hắn không chê mệt ta còn cảm thấy mệt đâu, hơn nữa loại chuyện này làm nhiều, đối nam tính cũng không tốt.
Ta chỉ chỉ di động, nghiêm trang nói: "An bình gọi điện thoại lại đây, ngươi còn nhớ rõ nhạc gia địa chỉ cũ sự tình sao, đêm đó lúc sau ngươi đã không thấy tăm hơi, ta cùng an bình sau lại đi tìm hiểu hạ cụ thể tình huống, vừa mới nàng đánh cho ta, nói cho ta an gia gia tính toán giúp Dương Ý cùng hắn gia đình, làm ta hiện tại qua đi một chút."
Sắc quỷ rốt cuộc thu hồi không thế nào đứng đắn biểu tình, nhướng mày, ngữ khí không tốt: "Hoa Nhi, chuyện này, tốt nhất không cần nhúng tay."
Xảy ra chuyện gì?
Ta nhìn đến hắn nghiêm túc biểu tình, trong lòng một cái lạc.
Hắn vì cái gì đột nhiên như thế nói?
Sắc quỷ trảo quá tay của ta, đem ta dắt đến sô pha bên ngồi xuống, nghiêm túc mà nhìn ta: "Cái kia vong linh, không phải giống nhau vong linh."
Ta chớp chớp mắt chử, này vẫn là ta lần đầu tiên nhìn đến sắc quỷ như thế nghiêm túc. Hắn cắn chặt răng, như là ở do dự cái gì, đã lâu mới lựa chọn đem nói ra tới.
"Ta đến tránh nóng thắng địa thời điểm, cảm giác được nơi đó hơi thở thực cổ quái, cho nên ta liền làm phán quan đi tra xét hạ, đêm đó ta thu được hắn tin tức, làm ta trở về một lần."
Hắn nói tới đây, liền dừng lại, ta chờ mong mà nhìn hắn, chờ đợi hắn tiếp được đi lời nói.
Sắc quỷ rõ ràng không nghĩ làm ta biết cụ thể tình huống, ta nhìn hắn mắt, nghiêm túc nói: "Sắc quỷ, Dương Ý nhà bọn họ thật sự không cần lưng đeo như vậy nhiều, tổ tiên lưu lại sai lầm, bọn họ không có năng lực giải quyết, chỉ có thể tìm kiếm chúng ta trợ giúp."
"Ta biết ngươi sẽ không ra tay, nhưng không đại biểu ta sẽ không, an gia gia sẽ không, nếu ngươi biết chút cái gì tình huống nói, có thể hay không nói cho ta?"
Hắn mặc đồng nhìn chăm chú ta, thở dài, toàn công đạo: "Bị ta trấn áp ở âm phủ một cái ác linh không thấy."
"Cái gì?"
Ta kêu sợ hãi ra tiếng, đầu óc trong lúc nhất thời không có chuyển qua cong tới.
"Cho nên ta hoài nghi, nhạc gia ở cử hành nghi thức thời điểm, đem nó cấp chiêu ra tới."

Ta bị hắn loại này suy đoán cấp dọa tới rồi, nhưng chính mình vẫn là lòng mang một tia may mắn, nói: "Nói không chừng, là phán quan để sót, con quỷ kia khả năng tránh ở nào đó trong một góc, còn ở âm phủ."
Sắc quỷ lắc đầu, sắc mặt cũng không tốt xem: "Ta vừa được đến tin tức, liền vội vội vàng vàng hồi âm phủ, cuối cùng nhìn đến, là một cái trống không nhà giam, cửa lao đại rộng mở, bên trong ác quỷ không thấy."
Hắn tầm mắt chuyển dời đến ta trên bụng.
"Từ trấn quỷ lệnh mất đi, quỷ môn hàng năm mở rộng ra, không có trấn quỷ lệnh âm phủ một mảnh hỗn loạn, âm sai người tay hoàn toàn không đủ, một ít đạo hạnh rất cao ác quỷ ngo ngoe rục rịch, có chút đều vượt ngục không biết bao nhiêu lần, tuy rằng mỗi lần chúng ta đều ở chúng nó thoát đi âm phủ trước đem chúng nó trảo trở về, nhưng vẫn là sơ sót."
Sắc quỷ có chút tự trách mà nói, ta chỉ có thể cầm hắn tay, trấn an nói: "Này không phải ngươi sai, ngươi đã tận lực, nhưng là, nếu ngươi lời nói là thật sự, kia nhạc gia địa chỉ cũ trung ác quỷ nhất định phải muốn diệt trừ, đưa về âm phủ, không thể làm hắn tiếp tục làm xằng làm bậy!"
Ta rất có khí thế mà nói, càng có rất nhiều tưởng cấp sắc quỷ khuyến khích, làm hắn đừng quá tự trách.
Nghĩ đến sắc quỷ thân phận, toàn bộ âm phủ đều về hắn quản lý, như vậy nhiều quỷ hồn, không thể so dương gian.
Ta sờ sờ bụng, trấn quỷ lệnh còn ở chính mình trên người, không cấm hỏi hắn nói: "Như thế nào mới có thể làm trấn quỷ lệnh trở về vị trí cũ?"
Sắc quỷ trên mặt che mây đen tản ra, hắn cười vẻ mặt sủng nịch, vuốt ve ta mặt: "Hoa Nhi có tâm, ta không có chuyện, hài tử còn muốn ở ngươi trong bụng nghỉ ngơi một đoạn thời gian, khả năng còn cần thật lâu, ngươi không cần sốt ruột."
Ta thở dài, nghiêng đầu: "Hảo đi, ta còn đang suy nghĩ, nếu không làm hắn nhanh lên ra tới, cùng ngươi hồi âm phủ, như vậy ngươi liền không cần như vậy vất vả."
Bên tai truyền đến cười khẽ thanh lệnh người say mê, hắn đem ta ôm vào trong lòng ngực, cằm cọ xát ta đỉnh đầu.
"Hoa Nhi có thể vì ta suy nghĩ, ta thật cao hứng."
Ta bĩu môi, trong lòng lại là ngọt ngào.
"Ta thu hồi ngày đó, ta ở địa chỉ cũ khi nói qua nói." Sắc quỷ bình tĩnh mà nói, "Chuyện này, ta cần thiết nhúng tay."
......
Ta cùng sắc quỷ cùng nhau ra cửa, chuẩn bị cản một chiếc xe taxi đi trước áo liệm cửa hàng.
Hắn cùng ta sóng vai đi ở trên đường, ta phát hiện người qua đường nhóm đều không có chú ý tới hắn, liền biết hắn nhất định dùng nào đó phương pháp, làm chính mình ẩn thân.
Bất luận như thế nào nói, hắn bản chất, là cái quỷ, có thể ngưng tụ thành thật thể xuất hiện ở người mắt thường hạ, tự nhiên cũng có thể trở về đến ban đầu trạng thái, trừ bỏ số rất ít cường đại âm dương nhân có thể nhìn đến hắn, đại đa số người đều không thể nhận thấy được hắn tồn tại.
Ngồi xe khi, sau chỗ ngồi chỗ thập phần an tĩnh, ta vẫn luôn cố nén trụ, không cho chính mình hắn nói chuyện phiếm, nói chuyện, bởi vì ta còn không nghĩ bị người coi như bệnh tâm thần.
Sắc quỷ cũng là không nói một lời, ngồi ở ta bên người, thường thường bắt lấy tay của ta vuốt ve vài cái, ăn ta một chút đậu hủ, ta chỉ có thể dùng mắt trừng hắn, nhưng lại một chút tác dụng đều không có. Tính tính......
Lòng ta tưởng, hắn cũng nhất định nghẹn đến mức hoảng, một câu không nói, chính mình làm nàng sờ hai hạ tay nhỏ, cũng sẽ không rớt hai khối thịt, coi như làm là loại bồi thường đi.
Tới rồi áo liệm cửa hàng sau, sắc quỷ đứng ở cửa, ngẩng đầu nhìn phía treo ở môn cửa hàng phía trên chiêu bài, nhướng nhướng chân mày, không biết từ nơi nào móc ra tới cái kia quen thuộc mặt nạ, trực tiếp hướng chính mình trên mặt một tráo.
Ta khóe miệng kiều kiều, trước nhấc chân đi vào trong tiệm.
An gia gia chính cầm cái thước dây, đứng ở quan tài bên, đôi tay vói vào trong quan tài, so tới so lui, hai điều màu trắng lông mày nhăn ở bên nhau, giống hai điều sâu lông.
An bình đang ngồi ở bên cạnh cửa trúc hàng mây tre dệt thành trên ghế nhỏ, trong tay phủng một quyển ngoại da phục cổ thư, đầy mặt u sầu mà nhìn, ta có thể nhìn ra, nàng tâm tư hoàn toàn không ở kia quyển sách thượng.
Nàng dư quang như là liếc tới rồi ta, như là thấy được cứu tinh giống nhau, lập tức từ ghế trên nhảy dựng lên, hưng phấn mà đối với ta hô: "Tiểu Hoa! Ngươi rốt cuộc tới rồi!"
An gia gia cầm thước khoa tay múa chân đôi tay ngừng lại, ngẩng đầu triều ta bên này nhìn lại đây.
Trong nháy mắt, ta đã nhận ra hắn khiếp sợ, cùng với hắn cứng đờ thân thể, còn có hắn run rẩy đôi tay, cằm chỗ run rẩy chòm râu.
Ta chính cảm nghi hoặc khi, an bình lập tức bổ nhào vào ta trên người.
"Oa! Ngươi rốt cuộc tới! Ta Tiểu Hoa a! Ngươi lại không tới ta muốn chết a!"
Ta bị hắn khoa trương ngữ khí hoảng sợ, buồn cười mà vỗ vỗ nàng sau lưng: "Đừng nói bậy, như thế nào sẽ chết đâu?!"
"Ninh nha đầu, ngươi không kế thừa gia nghiệp có thể, nhưng là thư vẫn là muốn đọc, kỹ thuật vẫn là muốn học."
An gia gia như là mạnh mẽ ổn định trụ chính mình cảm xúc, hơi mang trách cứ mà đối an bình nói, ta nhìn đến nàng hai má cổ lên, có chút ai oán mà nhìn nhà mình gia gia.
Nhưng an gia gia trực tiếp bỏ qua nàng đáng thương vô cùng ánh mắt, nghiêm túc mà khụ hạ, trên mặt mang theo không dung phản kháng biểu tình, làm an bình khuôn mặt nhỏ nhăn lợi hại hơn.
Ta khom lưng nhặt lên bị nàng ném xuống đất thư, tùy ý mở ra vừa thấy, tức khắc trợn tròn mắt.
Này bổn không hậu quyển sách, họa thật nhiều như là trận pháp đồ vật, hình tròn, hình vuông, sao năm cánh hình, hình tam giác, nhiều đếm không xuể, mỗi cái trận pháp đều có nó độc đáo tên.
Hơn nữa mỗi một tờ liền kỹ càng tỉ mỉ thuyết minh nên trận pháp tác dụng, như thế nào thi triển, yêu cầu cái gì đạo cụ, ngay cả thi triển người sở trạm vị trí, mắt trận nơi vị trí, đều viết đến rõ ràng.
Có chút trận pháp chỉ có thể tất cả đều là nam nhân tới, có chút hạn chế chỉ có nữ tính mới có thể cử hành.
Nghi thức phần lớn đều dựa vào trận pháp mới có thể tiến hành, cái này an bình có cùng ta nói rồi.
Nghe được an gia gia cùng an bình đối thoại, ta hồi tưởng khởi ngày đó, chính mình vấn an thà làm cái gì hiểu biết như vậy nhiều trận pháp tri thức, lại không kế thừa gia nghiệp. Lúc ấy nàng sắc mặt, đích xác khó coi, lại thanh lại tím, ta hiện tại hồi tưởng lên, cảm thấy có chút buồn cười.
Nguyên lai, sự thật là an gia gia buộc nàng học, không kế thừa có thể, nhưng là bổn gia bản lĩnh ngươi nhất định phải sẽ.
Ta bắt đầu đồng tình khởi an bình tới, đến gần nàng, trấn an mà vỗ vỗ nàng bả vai.
An bình nhìn về phía ta, ở ta chung quanh tìm kiếm một phen, biểu tình càng thêm mà uể oải: "Liền ngươi lão công cũng chưa tới, ai, hôm nay nhật tử thật không tốt."
"Diêm Vương đại nhân tới."
An gia gia đột nhiên ra tiếng, ta nghe thế câu nói có chút giật mình, nhìn về phía bên người sắc quỷ.
An bình không thấy được sắc quỷ, nhưng an gia gia thấy được, này đại biểu cho cái gì?
Quả nhiên, an gia gia là cái cường đại âm dương nhân, bằng không hắn là như thế nào ở sắc quỷ là hồn phách trạng thái hạ, nhìn đến hắn?
Ta lập tức nghĩ tới vừa rồi an gia gia xem ta biểu tình, ta hiểu được!
Lúc ấy hắn không phải nhìn đến ta, mà là thấy được sắc quỷ, bằng không hắn sẽ không như vậy khiếp sợ, người sẽ không run đến như vậy lợi hại.
Sắc quỷ hiện thân, đứng ở ta bên người, lẳng lặng mà nhìn an gia gia, trong giọng nói có một cổ vương uy nghiêm: "Không tồi, cư nhiên có thể nhìn đến bổn vương."
Dương gian bực này thực lực âm dương nhân đã không nhiều lắm.
An gia gia tôn kính mà đối hắn nói: "Diêm Vương đại nhân có thể đại giá quang lâm, lão phu không thắng vinh hạnh."
Ta nhìn đến an gia gia một bộ muốn hành lễ bộ dáng, vội vàng ngăn lại, nói: "An gia gia ngươi không cần như vậy." Hắn đều một phen tuổi, còn cấp sắc quỷ hành lễ, kia thật sự muốn giảm thọ a......
Tuy rằng sắc quỷ cũng không sẽ, nhưng làm ta nhìn một cái lão nhân đối một người tuổi trẻ người khom lưng khom lưng, ta thật sự nhìn không được.
Sắc quỷ ngữ khí có chút bị thương: "Hoa Nhi, ta tuổi có thể so hắn trường không biết nhiều ít tuổi đâu."
Ta vãn trụ cánh tay hắn, tay đặt ở cánh tay hắn thượng, sờ sờ, hắn như là hiểu biết ta ý tứ, trên mặt bị thương biểu tình biến mất, ta cho dù trước mắt nhìn không tới hắn mặt, nhưng ta có thể cảm nhận được.
Hắn hiện tại tâm tình không tồi.
An bình nhìn đến sắc quỷ còn mang mặt nạ, sắc mặt tức khắc thay đổi, ta biết nàng ở bài xích chút cái gì, cười nói cho nàng: "Ta xem qua hắn diện mạo."
"Như thế nào? Như thế nào?" An bình đảo qua không vui tâm tình, nhào lên tới hỏi ta, đầy mặt chờ mong mà nhìn ta cùng sắc quỷ, một bộ "Ta cũng muốn nhìn một chút" bộ dáng.
Ở nàng mở miệng phía trước, sắc quỷ trước một bước đánh mất nàng loại này ý niệm.
"Dung mạo của ta, chỉ có Hoa Nhi mới có thể nhìn đến."

Đêm Khuya Minh Hôn: Thú Cưng Của Diêm VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ