Chương24 :Trên người của ngươi có mê người hương vị

159 4 0
                                    

Bạch y thiếu nữ đứng ở kia, ta nhìn đến nàng ánh mắt đầu tiên, ngây ngẩn cả người, lại cẩn thận đoan trang một chút nàng bộ dáng, tức khắc liền cảm thấy, có chút quỷ dị.
Váy trắng, trường tóc, da trắng da, đi chân trần......
Không thể nào?
Ta nuốt một ngụm nước miếng, cảm thấy chính mình thật là xui xẻo, gần nhất điên cuồng mà ngộ quỷ không nói, ta chỉ là ra tới tán cái tâm, trốn cái vũ đều có thể gặp được quỷ?
Hiện tại thiên đều còn không có hắc thấu, vì cái gì ta là có thể nhìn đến này đó bờ đối diện chi vật?
Váy trắng thiếu nữ chậm rãi hướng tới ta tới gần, cách màn mưa, ta như cũ rõ ràng mà thấy được, nàng là thổi qua tới.
Không sai!
Ta cái này hoàn toàn ngốc, trong lòng theo bản năng muốn chạy trốn ly, nhưng là trên đỉnh đầu trống không ù ù tiếng sấm, cùng với mái hiên ngoại mưa to mưa to, ta do dự hạ.
Cũng liền ở ta này chần chờ trong nháy mắt, thiếu nữ đã đứng ở ta trước mắt.
Nàng thân cao so với ta lùn, nhưng là nàng tầm mắt lại cùng ta ở vào cùng mặt bằng thượng, tái nhợt như là hồ vài mặt phấn mặt cơ hồ mau dán đến ta trên mặt.
Ta thậm chí có thể cảm nhận được nàng lạnh lẽo chóp mũi đỉnh ta mũi, hô hấp nháy mắt ngừng lại rồi, mắt nhìn đến nàng xám xịt, không hề tiêu cự đồng tử, phía sau lông tơ nháy mắt dựng lên.
Nàng...... Nàng muốn làm cái gì......
Ta khẩn trương mà không được, cộng thêm oi bức thời tiết, trực tiếp nghẹn ra ta một thân mồ hôi, ta hô hấp dồn dập, ta có thể cảm nhận được từ nàng trong lỗ mũi thở ra lạnh lẽo hơi thở.
"Ngươi trên người, có cổ mê người hương vị, ta thích."
Mờ mịt thanh âm truyền đến, thanh âm này ta từ lão a di kia nghe được quá! Quả nhiên, cái này thiếu nữ là cái quỷ hồn!
Nhưng là, ta càng chú ý chính là, nàng theo như lời "Mê người hương vị".
Hơi chút vừa nghe, liền cảm thấy thực quỷ dị...... Nàng này ngữ khí, như thế nào như là ở tán thưởng đồ ăn?
Đồ ăn?!
Ta nghĩ vậy, lập tức nghĩ tới chính mình trong bụng tiểu gia hỏa, đôi tay nhanh chóng che lại bụng, người nhanh chóng từ nay về sau lui lại mấy bước, kéo ra cùng nàng khoảng cách.
Đáng chết! Thiếu chút nữa đã bị nàng đã nhận ra hài tử!
Liền ở ta lùi lại vài bước sau, ta thấy được, váy trắng thiếu nữ hai chân cách mặt đất, huyền phù ở giữa không trung, dưới thân không có bóng dáng, nếu là nhìn kỹ, liền có thể nhìn ra thân thể của nàng có một chút trong suốt, không phải thật.
"Ngươi là ai! Ngươi phải đối ta làm cái gì?!"
Nàng bạch hạ nhân trên mặt vẫn luôn mặt vô biểu tình, đột nhiên, nàng đầu đột nhiên 90 độ oai đảo, sau đó lại nhanh chóng bãi chính, trong miệng phát ra phá phong tiếng cười: "Cạc cạc cạc cạc, ngươi có thể nhìn đến ta, ta đối với ngươi cảm thấy hứng thú."
Không biết vì cái gì, ta cảm thấy nàng không có ác ý, chỉ là trên người có một loại quỷ dị manh cảm.
Nàng biên nói, người phiêu lại đây, không ngừng mà tới gần ta, dùng sức mà hô hấp.
"Rốt cuộc là cái gì đồ vật, khí vị như vậy tốt đẹp, ngươi nói cho ta được không?"
Ta biết chính mình hài tử đối với này đó vong linh tới nói, tuyệt đối là một cái mê người tồn tại, ta đây càng không thể có thể đem bụng trung tiểu gia hỏa bán.

Ta xem cái này thiếu nữ cũng không giống như là cái ác linh, thân thể chung quanh cũng không có màu đen hơi thở, liền màu xám đều không có, hơi thở thực thuần tịnh.
Từ nàng ăn mặc là có thể nhìn ra, nàng không phải cái gì thập phần tà ác vong linh.
Ta còn nhớ rõ, khi còn nhỏ đãi ở môn giới thôn thời điểm, nãi nãi có cùng chính mình phổ cập khoa học quá.
Xuyên hồng y hoặc là hơi thở là màu đỏ quỷ, kia đều là cực hung cực ác quỷ, nếu là gặp, nhất định phải nhanh chóng rời đi, nhớ lấy không thể quay đầu lại, nếu có thể, mau chóng đến trong miếu đi thắp hương.
Khi đó chính mình, tuổi thượng tiểu, loại này lời nói nhiều lắm đương chuyện xưa nghe một chút, hiện tại, ta có chút cảm kích nàng lão nhân gia chỉ thị cùng nhắc nhở.
Giờ phút này chính mình, mới có thể thoáng yên lòng, tiếp xúc này chỉ mang theo chút manh cảm nữ quỷ.
"Thơm quá...... Thơm quá......"
Nàng biên nói, biên muốn hướng tới ta bên này tới gần, duỗi dài cổ, không ngừng mà ngửi, ta nguyên bản còn có chút sợ hãi này chỉ quỷ, nhìn đến nàng cái dạng này, cảnh giác dần dần buông.
Trong đầu không khỏi nhảy ra một cái khả năng tính.
Nàng nên không phải là nghe thấy được tiểu gia hỏa khí vị, cho nên bị đưa tới đi?
Vẫn là nói...... Là ta trong cơ thể trấn quỷ lệnh đâu?
Thiếu nữ lại triều ta đến gần rồi một ít, ta đang muốn từ nay về sau lại lui vài bước, ai biết sau lưng dán sát vào nhắm chặt cửa kính, mắt thấy này tham thực nữ quỷ muốn nhào lên tới, ta lập tức hướng tới bên kia đi mau vài bước.
"Ta trên người không có ngươi muốn đồ vật."
Nữ quỷ rốt cuộc ngừng lại, không hề tiêu cự mắt nhìn chằm chằm ta nhìn, chỉ đem ta xem phía sau phát mao.
Nháy mắt! Nàng đi tới ta trước người, tròng mắt vừa chuyển, mắt nhìn về phía ta bụng nhỏ.
Trong lòng ta hô to không xong! Trong lòng bắt đầu hối hận, chính mình mới vừa rồi vì cái gì không trực tiếp vọt vào màn mưa rời đi nơi này!
Nàng nhìn chằm chằm ta bụng, lại phát ra rách nát tiếng cười, phối hợp mờ mịt thanh âm, làm ta nổi da gà một trận lại một trận.
"Hài tử...... Nơi này, có cái hài tử."
Nàng cứng đờ mà nâng lên tay, chỉa vào ta bụng nhỏ, cười nói.
Nhưng nàng cũng không có làm ra cái gì chuyện khác người, cũng không có hại ta.
"Ta liền nói sao, cái gì khí vị như vậy hương, nguyên lai là hài tử." Ta hơi hơi mở to mắt, có chút kinh ngạc mà nhìn nữ quỷ mặt, bởi vì ta cư nhiên ở hắn trên mặt, thấy được một cái, tên là "Hạnh phúc" biểu tình.
Ta chạy nhanh xoa xoa mắt, lại cẩn thận nhìn lên, nữ quỷ trên mặt lộ ra tươi cười.
Tuy rằng, có chút quỷ dị, khóe miệng cứng đờ, thoạt nhìn thập phần biệt nữu, nhưng là từ nàng tươi cười trung lộ ra ấm áp, ta thế nhưng có thể cảm nhận được.
Đột nhiên, ta cảm giác chính mình bụng nhỏ hơi hơi chấn hạ, cả kinh ta bưng kín bụng, trên mặt là kinh, trong lòng càng có rất nhiều hỉ!
"Nhìn, hắn động, hắn có thể nghe được ta nói."
Nàng vẫn luôn dùng từ ái mắt nhìn ta bụng nhỏ, ta không cấm hốc mắt có điểm toan, hỏi: "Ngươi là vì sao qua đời?"
Trước mắt nữ quỷ, không phải ác quỷ, có thể nói, nàng hẳn là cái thiện lương người hồn phách.
Xem nàng dung mạo, nàng sinh thời diện mạo nhất định không kém, thập phần thanh tú khả nhân, tuổi cũng ở hai mươi tuổi xuất đầu bộ dáng.
Kia nàng vì cái gì sẽ ở cái này tuổi qua đời đâu?
Váy trắng thiếu nữ nhìn về phía ta, ta lưu ý đến, nàng thân thể trở nên so vừa nãy càng trong suốt.
"Ta a, ta tồn tại thời điểm, trái tim không tốt lắm." Giọng nói của nàng chua xót, giải thích nói, ta sau khi nghe xong, liền đối với nàng qua đời nguyên nhân biết được cái đại khái.
Khả năng...... Là bởi vì bệnh qua đời đi.
Trái tim không tốt, kia nàng có khả năng là bởi vì bệnh tim, mới tuổi xuân chết sớm.
"Ta thực thích tiểu hài tử, kỳ thật ta không bao lâu phía trước, mới đem giáo dục trẻ em tư cách chứng bắt được tay, đáng tiếc a, ta còn không có tới kịp đi làm, cùng bọn nhỏ tiếp xúc, trời cao liền đem ta mệnh cấp thu đi."
Ta nghe được này, cái mũi đau xót, vì nàng cảm thấy tiếc hận, càng có rất nhiều tiếc nuối.
"Ngươi không cần thương tâm, có câu nói nói rất đúng sao, này hết thảy đều là mệnh, ta từ nhỏ liền thể chất nhược, trái tim không tốt, sớm chết cũng là dự kiến bên trong sự tình, chính là giáo dục trẻ em vẫn luôn là ta mộng tưởng, ta không đạt thành, liền đi, nó liền trở thành ta chấp niệm a."
Cũng chính là nàng trong miệng theo như lời "Chấp niệm", làm nàng siêu sinh không được, vẫn luôn dừng lại ở chỗ này.
Ta sờ sờ chính mình bụng nhỏ, khóe miệng mang theo nhàn nhạt ý cười, liền ta cũng chưa nhận thấy được, giờ phút này ta trong mắt, lập loè như thế nào quang mang.
Này hết thảy, đều vào váy trắng thiếu nữ mắt.
"Hài tử là ba ba mụ mụ tình yêu kết tinh đâu, bọn họ là như vậy thuần khiết, thiện lương, bọn họ thiên tính, nhất hấp dẫn ta."
Nàng hạnh phúc mà nói, chắp tay trước ngực, khép hờ mắt, không biết ở dư vị chút cái gì.
Nhưng mà ta lại bởi vì nàng những lời này, lâm vào trầm mặc.
Tình yêu kết tinh, hài tử là cha mẹ tình yêu kết tinh.
Bụng trung tiểu gia hỏa, là ta cùng sắc quỷ hài tử. Chính là...... Ta vài phút trước, còn tại hoài nghi sắc quỷ đối cảm tình của ta, là xuất phát từ thích, vẫn là xuất phát từ...... Ta là trấn quỷ lệnh ký chủ.
Trong lòng cảm giác mất mát càng sâu, thậm chí sinh ra sợ hãi, tránh né tâm lý.
Ta thậm chí không biết, chính mình lần sau nên như thế nào đối mặt sắc quỷ, ta rất muốn biết đáp án, muốn nghe sắc quỷ tự mình nói ra, tự mình nói cho ta.

Cho dù là gạt ta cũng hảo, ta muốn cái trả lời.
Mười tám tuổi đã bị cùng thôn người, chính mình gia gia nãi nãi trói vào phòng tối, minh hôn cho Diêm Vương, có mang quỷ thai không nói, bình thường sinh hoạt bị hoàn toàn quấy rầy.
Nếu là nói...... Sắc quỷ thật sự......
"Không cần tưởng quá nhiều, vừa thấy liền biết, ngươi khẳng định là có tâm sự, bằng không này mưa to thiên, ngươi như thế nào sẽ ở như thế hẻo lánh đường phố trốn vũ, nói vậy định là tới giải sầu."
"Phu thê phía trước, có cái gì sự tình là nói không rõ đâu, ngươi phải tin tưởng chính mình một nửa kia."
Váy trắng thiếu nữ linh thể trở nên càng ngày càng trong suốt, thanh âm cũng càng ngày càng mờ mịt, cảm giác muốn theo khô nóng phong phiêu đi giống nhau.
"Ta hôm nay thật cao hứng, vừa rồi tiểu gia hỏa đối ta nói đâu, hắn ở trấn an ta, làm ta đi ta nên đi địa phương, ta tưởng, ta là thời điểm cũng nên đi rồi."
Ta còn không có tới kịp nói chuyện, nàng liền lộ ra cái điềm tĩnh tươi cười, linh thể biến mất ở ta trong tầm mắt.
Tiểu gia hỏa trấn an nàng......
Ta sờ sờ chính mình bụng nhỏ, trong lòng lại có chút vui mừng, nghe được váy trắng thiếu nữ mới vừa nói buổi nói chuyện, trong lòng mây đen tan đi hơn phân nửa.
"Hài tử, nếu nàng nói chính là thật sự lời nói, ngươi công lao thật đại." Lòng ta tưởng, có chút kiêu ngạo.
Diêm Vương hài tử, ở trong bụng chính là như vậy lợi hại sao.
Đích xác, nàng lời nói không sai, có cái gì sự tình, mở ra tới giải thích bạch là đến nơi.
Ta định rồi quyết tâm, chờ sắc quỷ xong xuôi âm phủ sự tình, trở về sau, ta phải hảo hảo hỏi một chút hắn, hỏi cái rõ ràng!
Nghĩ đến này, ta tâm lại nhảy nhanh mấy chụp.
Ngày mùa hè mưa rào có sấm chớp luôn là tới cũng vội vàng, đi cũng vội vàng, một trận lại một trận, thời gian thực đoản.
Giờ phút này vũ đã thu nhỏ, thiên cũng đã toàn đen.
Trong lòng phiền muộn cũng giải quyết hơn phân nửa, ta lấy ra di động nhìn hạ thời gian, lại nhìn nhìn chung quanh hoàn cảnh, cũng không nhiều lắm tưởng chút cái gì, vọt vào trong mưa.
Bước chân chạy chậm lên, đôi tay chống đỡ đầu, nhanh chóng hướng tới đại đạo thượng chạy tới.
Trời tối, vẫn là chạy nhanh về nhà, bằng không khẳng định lại muốn đụng tới cái gì kỳ kỳ quái quái vong linh hồn phách.
Mới vừa rồi là vận khí tốt, gặp cái thiện lương quỷ hồn.
Có khả năng là nàng mới qua đời không bao lâu, cho nên linh hồn của nàng không có lây dính thượng chút cái gì dơ bẩn.
Đại đa số lưu tại dương gian quỷ, mỗi người đều là đạo hạnh sâu đậm, không phải hung linh chính là ác quỷ, ta không vì chính mình cũng đến vì tiểu gia hỏa an toàn a.
Ta chạy đến nhà mình dưới lầu khi, thân thể xối hơn phân nửa, tóc dài gục xuống ở trên vai.
Ở lên lầu khi, ta nâng lên thủ đoạn, nhìn Hồng Ngọc Trạc, ngón tay nhịn không được chiếu nó ngoại hình dáng miêu tả lên.
Ta chờ ngươi trở về, cho ta cái đáp án.

Đêm Khuya Minh Hôn: Thú Cưng Của Diêm VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ