Tim đập như vậy mau, lòng ta cũng bắt đầu bất an lên.
Ta vẫn luôn cho rằng chính mình giác quan thứ sáu rất mạnh, bất thình lình điềm xấu dự cảm, làm ta không cấm có chút khẩn trương.
Sắc quỷ như là cảm giác được ta bất an, đem ta ôm càng chặt hơn.
"Ta tổng cảm thấy đã xảy ra chuyện."
Liền ở trong thang máy lên tới mười tầng thời điểm, ta nhịn không được cô nang câu, nhận thấy được thang máy có máy theo dõi, không dám động tác quá lớn, bị phòng an ninh người phát hiện khác thường.
"Ân?"
Hắn đột nhiên ra tiếng, ta cho rằng hắn là tán đồng ta nói, lại không nghĩ rằng, hắn phát ra thanh âm, như là nghi vấn.
"Hảo trọng tử khí a."
Sắc quỷ những lời này, trực tiếp xác minh trong lòng ta suy nghĩ, trong lòng khẩn trương nguyên nhân.
Chẳng lẽ, vân á gia thật sự đã xảy ra chuyện?!
"Đinh" một tiếng, thang máy ngừng ở mười sáu tầng, trái tim nhảy lên như là muốn nhảy ra ngực cảm giác.
"Tử khí?" Chúng ta chạy nhanh đi ra thang máy, bóng loáng đá cẩm thạch hàng hiên, còn bãi giàn trồng hoa, mặt trên đặt ở hai bồn quân tử lan, trên vách tường còn sáng lên quất hoàng sắc ánh đèn, hành lang cửa sổ chỗ còn có màu đỏ thẫm bức màn nửa mở ra, có thể thông qua cửa sổ nhìn đến mặt sau một đống lâu hộ gia đình cửa sổ.
"Như thế nào sẽ có tử khí đâu? Cái kia không phải quỷ tài sẽ có hơi thở sao?"
Ta nghiêng đầu hỏi sắc quỷ, hắn không có ra tiếng, chỉ sợ hắn cũng không biết như thế nào một chuyện.
Mười sáu lâu 1604 hào là vân á sở trụ địa phương, rất lớn thực trọng song phiến môn nhắm chặt, trầm trọng đầu gỗ chế thành môn thoạt nhìn liền rất khó thúc đẩy.
Bên cạnh cửa có một cái gọi cơ, gọi cơ thượng có chuông cửa cùng một cái nho nhỏ màn hình.
Ấn vang chuông cửa, hộ gia đình là có thể thông qua bên trong gọi cơ, nhìn đến bên ngoài lai khách diện mạo, do đó lựa chọn khai không mở cửa.
Ta đang muốn tiến lên, sắc quỷ đem ta giữ chặt, nói: "Chờ một chút."
Xảy ra chuyện gì?
Ta còn nghĩ đến hắn vừa rồi nói tử khí, trong lòng cũng có chút lo lắng, nhìn trước mắt đại môn, hắn sắc mặt ngưng trọng, kia trương yêu nghiệt tuấn mỹ dung nhan thượng, có chút hắc ám.
Hơi mỏng môi nhắm chặt, banh đến gắt gao.
"Tử khí là từ này phiến môn sau truyền ra tới."
Cái gì?!
Ta thiếu chút nữa kêu ra tiếng, nhưng ta thực mau đem miệng mình đóng chặt, có chút khó có thể tin mà nhìn môn, nuốt một ngụm nước miếng. Người chết mới có tử khí, chẳng lẽ...... Vân á gia thật sự đã xảy ra chuyện? Mao mao qua đời, ngay cả vân á cũng chưa có thể may mắn thoát khỏi sao?
Không được, chúng ta không thể ngốc đứng ở bên ngoài, như vậy là vô pháp biết sự tình chân tướng.
Mặc kệ như thế nào, cái này chuông cửa nhất định phải ấn, nếu là vân á một nhà thật sự gặp cái gì hung hiểm, xem trước mắt tình huống, khẳng định còn không có người phát hiện nhà nàng khác thường.
Cho nên, hôm nay ta chính là tới phá vỡ tầng này sương mù!
"Sắc quỷ, ta tới ấn chuông cửa, nếu không ai tới khai, khả năng ta muốn báo nguy."
Người bình thường chỉ biết cho rằng vân á một nhà không ở nhà, hoặc là ra cửa, tuyệt đối sẽ không nghĩ đến ra mạng người kia phương diện đi, chính mình vẫn là bởi vì sắc quỷ nguyên nhân, có thể cảm nhận được tử khí, mới có thể cho rằng, vân á một nhà, khả năng tao ngộ bất trắc.
Sắc quỷ lo lắng mà nhìn ta, nhắc nhở nói: "Đừng sợ, ta liền ở bên cạnh ngươi."
"Sẽ không, ta tin tưởng ngươi."
Ta hướng tới hắn tự tin mà cười, hướng phía trước đi đến, ấn vang lên chuông cửa.
"Leng keng ——"
Ta có thể nghe được bên trong cánh cửa truyền đến một tiếng thanh thúy chuông cửa thanh, trong lòng ta sinh ra một tia lơi lỏng, này thanh môn linh, cho ta một loại ảo giác.
Bên trong cánh cửa có người sống cư trú ảo giác.
Không đợi ta ấn loại kém nhị hạ, ta liền nghe được tiếng bước chân.
Ăn mặc dép lê bạch bạch bạch tiếng bước chân, đạp lên đá cẩm thạch trên mặt đất thanh âm, từ xa tới gần.
"Ai a?"
Một nữ tử thực mềm mại thanh âm truyền đến, mang theo chút tò mò cùng nghi hoặc, đương nàng click mở gọi cơ thượng cái nút khi, ta xuyên thấu qua tiểu màn hình, thấy được nữ tử diện mạo.
Ướt át đầu tóc rối tung ở nàng trên vai, áo ngủ rời rạc mà mặc ở trên người, ta còn mơ hồ có thể nhìn đến nàng lỏa lồ vai ngọc cùng tinh xảo xương quai xanh.
Lại đại lại tươi đẹp mắt trung hơi hơi mang theo một tầng đám sương, khiến cho nàng mắt mông lung.
Không biết có phải hay không ta ảo giác, ta tổng cảm thấy nàng mắt, không giống người thường như vậy tinh lượng, giống có cái gì đồ vật bao trùm ở nàng tròng mắt.
Nàng nhìn đến ta thời điểm, hiển nhiên cũng có chút giật mình, sửng sốt một chút, nghi hoặc hỏi thanh.
Ta vội vàng mở miệng: "Ngươi là vân á a di sao?""Cái gì a di!"
Nàng cảm xúc đột nhiên kích động, kiều diễm mà trừng mắt nhìn ta liếc mắt một cái, nũng nịu thanh: "Ta lớn lên như vậy tuổi trẻ, ngươi hẳn là gọi ta tỷ tỷ."
Ta dạ dày một trận quay cuồng, cũng không có tâm tình cùng nàng đi rối rắm xưng hô cách gọi, thuyết minh chính mình lai lịch: "Vân á, ta là lâm miêu miêu bằng hữu, mao mao có phải hay không ký túc ở ngươi nơi này a? Miêu miêu tỷ đã xảy ra chuyện, ta phải lại đây tiếp hắn đi xem mụ mụ."
Lâm miêu miêu qua đời sự tình, vân á tuyệt đối không biết, ta dám đánh đố.
Nàng vẫn luôn liên hệ không thượng, có cố ý tránh né người hiềm nghi, càng không thể có thể đi tra xét lâm miêu miêu sự tình.
"Ta thông qua nàng đồng sự muốn tới ngươi liên hệ điện thoại, nhưng là lại đánh không thông, ta đành phải tự mình tới cửa tới tìm ngươi."
Mắt sắc ta chú ý tới một cái chi tiết, vân á mắt mị hạ, đồng tử đột nhiên tối sầm lại! Đáy mắt hình như có cái gì đồ vật muốn đoạt khuông mà ra, ở kia kêu gào lao ra mắt.
Nhưng cuối cùng vẫn là bị nàng nhanh chóng đè ép đi xuống, khóe miệng nàng kiều lên, ôn nhu mà đối ta cười, chỉ nghe "Sát" một tiếng, cửa mở.
"Vào đi, có chuyện tiến vào nói."
Như thế thuận lợi phát triển không khỏi làm trong lòng ta trồi lên dự cảm bất hảo, ta đi vào, một cổ dễ ngửi thanh hương tràn ngập ở toàn bộ phòng nội.
Vào cửa sau, ta có thể hoàn toàn nhìn đến nhà nàng phòng khách, thật lớn đèn treo thủy tinh treo ở trên trần nhà, trần nhà không phải màu trắng, mà như là phù điêu giống nhau, điêu khắc rất nhiều Châu Âu thời Trung cổ điêu khắc.
Một đôi trường cánh, có đoản tóc quăn tiểu thiên sứ đôi tay tương nắm, như là ở xoay tròn bay múa.
Màu sắc và hoa văn phức tạp thảm có điểm giống Indonesia phong cách, sô pha là thâm màu nâu, rất lớn, một đài rất lớn Lcd Tv đặt ở sô pha trước cách đó không xa.
"Ngươi là miêu miêu khách nhân, ta tự nhiên không thể chậm trễ, có việc tiến vào nói đi." Vân á ở một bên tủ giày thượng lấy song dép lê, phóng tới ta trước mặt.
Ta nói thanh cảm ơn, liền nhấc chân đi vào.
Nơi nơi đều là kia cổ mùi hương, ngay từ đầu ngửi được sẽ cảm thấy dễ ngửi, chính là ngửi lâu rồi, liền giác chính mình đầu có chút vựng, có điểm phạm ghê tởm.
"Mao mao đâu?"
Ta làm bộ hoàn toàn không biết mao mao cùng lâm miêu miêu sự tình, hướng bốn phía nhìn một vòng, như là đang tìm kiếm mao mao.
Vân á trong mắt lại là tối sầm lại, sau đó lập tức khôi phục thành bình thường bộ dáng, cười đối ta nói: "Hắn cùng ta lão công đi ra ngoài du lịch đâu, quá mấy ngày mới trở về."
Nàng đem chính mình áo ngủ kéo kéo hảo, gom lại, hướng tới mở ra thức phòng bếp đi đến, trong phòng bếp sạch sẽ vô cùng.
"Muốn uống cái gì, Coca vẫn là cà phê?"
Ta híp híp mắt, cấp một bên sắc quỷ đệ hạ ánh mắt, làm bộ thực tùy ý bộ dáng: "Coca đi, nghe ngươi như thế nói, phiền toái, miêu miêu tỷ đã xảy ra chuyện, hiện tại ở bệnh viện, sắp không được, ta cần thiết muốn đem mao mao mang qua đi, làm cho bọn họ mẫu tử hai cái thấy cuối cùng một mặt."Vân á lúc này mới "Hậu tri hậu giác", quăng ngã nát một cái pha lê ly, vội vã mà từ trong phòng bếp đi ra, nôn nóng mà nhìn ta: "Đã xảy ra cái gì sự tình, miêu miêu xảy ra chuyện gì?"
Quả nhiên, cái này vân á có vấn đề!
Trong lòng ta cảnh giác nâng cao một bước, vừa rồi ta ở ngoài cửa đã cố ý lộ ra lâm miêu miêu ra sự cố, thậm chí nguy ở sớm tối, nhưng nàng không những không có một chút khẩn trương hoảng loạn biểu hiện, còn làm ta vào cửa nói chuyện.
Hiện tại ta lại nói, nàng mới có loại này biểu hiện, nói nàng là phản xạ hình cung quá dài, ta là không tin!
Kia chỉ có một loại khả năng tính, chính là vân á, nàng người này có vấn đề.
"Nàng chảy máu não, mau không được, mặc kệ như thế nào, mao mao hai ngày này khẳng định là sẽ không đã trở lại, ngươi có thể hay không giúp ta liên hệ một chút ngươi lão công cùng mao mao, đem chuyện này nói cho hắn, làm cho bọn họ mau chóng trở về."
Ta khẩn trương cái trán đổ mồ hôi, biểu hiện cực kỳ chân thật, bởi vì sự thật đích xác như thế, bất quá ta trong miệng mẹ con hai người, đã thoát ly khổ hải, ở âm phủ vĩnh sinh vĩnh thế ở bên nhau.
Ta nói như vậy, chính là muốn nhìn vân á phản ứng, sắc quỷ biểu tình vẫn luôn căng chặt, hắn tầm mắt vẫn luôn chặt chẽ mà tỏa định ở nàng trên người. Ta biết hắn xác định vững chắc là phát hiện trên người nàng có cái gì đồ vật.
Bị sắc dụ loại này khả năng tính, ta tự động bài trừ.
Bởi vì ta tin tưởng hắn.
Ta lẳng lặng mà nhìn ngây ngốc ở kia vân á, chờ đợi nàng đáp lại, ai ngờ, nàng cấp đáp án, làm ta tâm đột nhiên trầm đi xuống.
Vân á mặt có điểm vặn vẹo, cười cực kỳ xấu xí, nàng bĩu môi, cứng đờ vô cùng: "Cái kia...... Ta cảm thấy loại chuyện này tạm thời vẫn là không cần nói cho mao mao, hắn vẫn là cái hài tử, hắn ba ba đã cách bọn họ mẫu tử hai người mà đi, như thế nào khả năng thừa nhận."
Ta banh mặt, ánh mắt lạnh băng mà nhìn nàng, vẫn là chấp nhất mà chính mình ý kiến.
Cần thiết đem nàng gương mặt thật bức ra tới!
"Mao mao đã không có ba ba, không thể không còn có ba ba a! Vân á, tính ta cầu ngươi hảo sao, gọi điện thoại, làm hài tử trở về gặp mẫu thân cuối cùng một mặt."
Vân á phản ứng đã khác thường, nếu là dựa theo lâm miêu miêu nói như vậy, các nàng thật sự có như vậy muốn hảo, vân á sớm tại nghe được chính mình muốn tốt khuê mật đã xảy ra chuyện, sẽ không còn ăn mặc áo ngủ, đứng ở phòng khách cùng ta chu toàn.
Nàng tuyệt đối sẽ nhanh chóng đổi hảo quần áo, giống một viên đạn giống nhau, lao ra gia môn, đi trước bệnh viện!
Nguyên bản đứng ở ngoài cửa, ta còn không cảm giác được cái gì tử khí, nhưng là khi ta ở cái này tràn ngập vựng người hương khí trong phòng đãi lâu rồi, này cổ hương khí như cũ áp không được kia từng trận âm vèo vèo phong, nhắm thẳng ta trong xương cốt toản.
Ta nhìn đến vân á trên người bắt đầu đổ mồ hôi, lỏa lồ bên ngoài vai ngọc thượng tràn đầy từng viên trong suốt mồ hôi, đi xuống xuống dưới.
Cặp kia mắt không ngừng mà lập loè, trốn tránh ta tầm mắt.
Nàng trầm mặc, liền như thế đứng ở kia, cũng không có một chút động tác.
Ta tưởng tượng đến tối hôm qua kia mẫu tử hai người ôm nhau biến mất trên đời bộ dáng, trong lòng tức khắc thoán khởi vô danh hỏa, ta hướng tới nàng rống giận, rốt cuộc che dấu không được chính mình trong lòng tình cảm!
"Nói! Ngươi đối mao mao làm cái gì?! Ngươi cho ta thành thật công đạo!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đêm Khuya Minh Hôn: Thú Cưng Của Diêm Vương
HorrorMười tám tuổi minh hôn, gả cho Diêm Vương. Ban ngày bị ác quỷ quấy rầy, ban đêm lại bị sắc quỷ lợi dụng. Sắc quỷ: "Nương tử, một đêm xuân với nàng đáng giá hơn vàng." Ta đỡ eo, nghiến răng tức giận nói: "Đáng giá muội ngươi!"