CHAPTER 20

1.1K 28 1
                                    

Ipinulupot ko ang aking kamay sa aking unan. Why does my pillow lacks fluffyness? Hinimas-himas ko ito ng may maramdamang kakaiba.

Binuksan ko ang aking mga mata and blare when I saw Drain on his topless situation. Tumingin din ako sa dinapuan ng kamay ko at halos gumolong ng malamang nasa v-line niya na nakatuntong ang bastos na kamay ko.

Tinawanan lang ako ni Drain sa kababalaghang naganap lamang. Ito kasing kamay nato, masyadong malikot.

Tumayo agad ako at tumalikod sa kanya dahil masyadong nakakaakit kapag tumingin ako sakanya. At sa bukol na malapit ko ng maabot kanina.

Naghanap ako ng mga bagay na pagkakaabalahan pero bigo ako. Nasaan ba kasi ang cr dito.

"Hamisel don't be shy you already touch it a while ago." He smirked.

Kinuha ko naman agad ang unan at tinapun ko sakanya. At doon ko lang napagtantu na hindi ko pala pamamahay ito. At mas lalong hindi ko ito kwarto.

Inisip ko ulit ang mga naganap kagabi. Okay, pumunta kami sa mansyon ni Drain ng hindi ko alam ang dahilan at pinuntahan namin ang kanyang magulang and boom, I lost consciousness.



Bakit ako nawalan nang malay? But as far as my nose could smell, may kakaiba kasi sa kwartong pinuntahan namin kagabi. Hindi ko alam, basta mabaho siya na matutuliro ka talaga.



"Why am I here Drain? Ginahasa mo ba ako habang tulog ako?" Nanlalaki ang mga matang sambit ko.




"No! You were the one who seduce me. Na kahit anong pigil ko sayo ayaw mong paawat. Lalaki lang din naman ako kaya hinayaan ko nalang ang sarili kong madala sa bugso ng aking damdamin." Maarteng pahayag naman niya habang pumipikit-pikit pa.











Napasigaw naman ako sa sobrang O.A mag-explain ni Drain. Wala talagang modo kausap. Pero baka kasi may drugs na nasimhot ako kagabi kaya nawalan ako ng malay. It maybe envelops my well-being and because of that Drain take advantage on my unconscious state of self. No this can't be.







"Ano bang pinagsasasabi mo diyan Drain? Anong seduce seduce ka diyan!? Batukan kita eh! As far as I could remember nawalan ako ng malay pagkapasok ko sa kwartong pinagdalhan mo sa akin. Tapos nun wala na akong maalala."



"Hindi ka nawalan ng malay, pinirmahan mo pa nga ang marriage contract natin."

I was taken aback when he said that. Is this man delusional?

I am on my right mind when I came to their mansion. Hindi ako pwedeng magkamali dun. But then why does it seems like, it is hard to believe? Hard to digest that I didn't do some stupid decisions last night?




Pero sigurado naman akong wala talaga akong ginawang makakapahamak sa akin kagabi. Kasi nga nawalan ako ng malay.





But then I just shrugged it off and step out of his bed. Uuwi na ako. Bahala na kung anuman ang nangyari kagabi. Hindi pa naman ako nahihibang para gumawa ng hindi naaayun sa aking kagustuhan.


Pero bigla akong napahinto sa pagpihit ng door knob ng maramdamang naka-lock iyun. Sinubukan ko pang ipihit ng paulit ulit pero wala talaga. I am not playing around here. Galit kong nilingon Ang isang taong pwedeng gumawa nito.


Pero parang wala lang sakanya ang nangyari kasi nagtitipa lang siya sa phone niya.

"Can you please open this fuckin door? I am not in good mood so you better open this!" I became hysterical. Hindi naman kasi ito nakakatuwa kaya dapat ay hindi niya ako binibiro ng ganito.



"Not until you get pregnant." Napatanga naman ako sa tinuran niya. This is not a crazy game for his damn happiness. If he wanted someone to fucked up then he must not used me.


"Fuck yourself!" I hissed.

"I want it with you." Napabunghalit na talaga ako sa galit. He is not even blinking when he said that. It was like he was deadly serious. But I am not like some of the random girls who would be pleasure to have sex with him.

Hindi pa naman ako nahihibang para maging uto-uto sakanya.

"Look Drain hindi ako nakikipaglaro sa iyu kaya please lang itigil mo natu. I still have something to do kaya pakawalan mo na ako." Seryosong-seryoso ko na talagang pahayag. Marami pa naman kasi talaga akong gagawing works. Though he's now my boss but still it is my company kaya hindi ko hahayaang bumagsak nalang iyun bigla just because of some unrequited games of this jackass.


"Look Hamisel, I am also serious when I told you to get pregnant with me. I wanted us to work out with our baby total kasal narin naman tayo kagabi." He was self-conceited. Proud pa talaga siyang buntisin ako without even afraid of the consequences of his thoughts. Siguro kong ibang babae lang ako, I would gladly lend my self to him without having the second thought.

But sad to say, I already had enough with men. Oo crush ko siya ng kaunti but I am not fool to be fooled by him. And married? The heck! I can't be married again, not with him not with anyone. Atsaka, hindi ko naman talaga nalala kagabing nagpakasal kami.



"Drain, I am not fond with your jape so you better fuck out and just leave me alone!" I am now on my verge of killing someone. This flow of our conversation will never end unless I leave.


"I am also not joking Hamisel. When I said we're married that's a fact." He slowly uncover himself. Tinakasan naman ako ng hininga sa ginawa niya. Fuck this feeling. Bakit naiinitan ako?"And if I said that I will impregnate you, that's still a fact. I will never stop firing you hugs and kisses. Makukulong ka dito hanggat mahalin mo ako." I was starstrack when he rip his underwear. Now, I can clearly see his hardness. It was pointing on me and never did I see shame on his emotions.

Napipi ako sa kanyang ginawa. At hindi ko din maalis ang pag-iinit ng aking katawan. He was just hard to resist. Nahihiya man akong humarap sa kanyang alindog, but my body just can't stop burning with desire and pleasure.

--
Next will burn sensations.

THE BLIND WIFETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon