- Sư Tử! - Một người đàn ông đội vương miện với đôi mắt đỏ vương giả đập cửa phòng của một nữ Thiên Thần.
- Ưm...? Oáppppppp~ - Một cô gái bước ra ngáp một cách cực - kì - thiếu - ý - tứ.
Hải Triều Quốc Vương, Thraneid trách:
- Nhìn cô như thế này, thật không thể tin rằng cô lại là Hộ Thiên Sứ được cử đến cho tôi đấy!
- Rồi sao? Người xưa vẫn hay nói, những người như tôi là thuộc dạng nguy hiểm ngầm đấy! - Sư Tử xù lông ngay lập tức. Quả thật, nhìn bộ dạng cô nàng bây giờ chả khác con sư tử là bao: tóc xù, nhe nanh múa vuốt, cặp mắt sáng rực. Chỉ thiếu...
- ...đúng một lớp lông trên người nữa thôi. - Thraneid suy tư, chẳng hề biết mình đã nói lớn ý nghĩ của mình ra ngoài.
- Hả? Ngài dám nói ta là sư tử á??? - Không ngoài dự đoán, Sư Tử như một con mèo đang xù lông hết cỡ.
- Ái chà, thì ra làm Hộ Thiên Sứ sướng đến thế sao? Được ngủ trễ, được chạy nhảy, lại còn được chính vị Quốc Vương đáng kính đây gọi dậy nữa chứ! - Một giọng nói thích thú vang lên.
Bọn họ quay lại thì thấy một cô gái trẻ tóc bạch kim được búi lên gọn gàng, đôi mắt 2 màu đỏ tím vận bộ áo sơ mi đen tuyền và quần tây cùng màu. Sư Tử nhận ra người đó, trợn ngược mắt:
- Nghiên Song Ngư! Con mắt đó... Nữ thần Huyết Nguyệt?
Thraneid nghe thấy liền quỳ xuống dập đầu xuống đất:
- Nữ... nữ thần!
- Cứ cư xử bình thường, dù gì thì xét về phương diện giá trị của một con người, ta cũng chỉ bằng các ngươi thôi. - Song Ngư thong thả nói, miệng cắn quả táo đỏ mọng trên tay. - Sư Tử, bao năm tỷ muội với nhau, muội gặp lại ta không vui à?
- Giời ạ, mừng lắm chứ! - Sư Tử phóng đến ôm cô. - Chỉ là muội không ngờ tỉ sẽ đến đây thôi!
- Hôm nay ta đến đây là vì có việc muốn thông báo với Hải Triều Quốc Vương. - Song Ngư đẩy nhẹ Sư Tử ra rồi nói tiếp:
- Thiên Giới bọn ta lâu nay đã giấu rất nhiều điều, - Cô thở dài. - kể cả về sự trở lại của Hắc Long.
- Không thể nào! - Thraneid mở to mắt nhìn.
- Ta thiết nghĩ, việc này nên bàn ở nơi kín đáo. - Ánh mắt Song Ngư trở nên sắc lạnh, hoàn toàn không còn ánh nhìn bỡn cợt lúc nãy.
----------o0o----------
- Uầy, đây là Hải Yên Triều đó sao? - Ma Kết hỏi, dường như vẫn còn khá ngạc nhiên với mọi thứ nơi đây.
- Nhỏ giọng lại. - Bảo Bình nhíu mày, tỏ vẻ không hài lòng. - Nên nhớ, chúng ta cần phải ở ẩn chứ không phải đi du lịch.
- Ừm... - Raynold khẽ đáp.
Trước mặt bọn họ là một khu chợ lớn hỗn tạp của những người mua bán rau củ trộn với bọn lưu manh chuyên gia móc túi, đôi lúc lại nghe văng vẳng đến tai đâu đó tiếng hét của người bị cướp đồ. Nhóm Bảo Bình gắng sức len lỏi qua dòng người hỗn độn, cẩn thận đi thật gần nhau để không bị lạc. Sau một hồi chen lấn, Ma Kết cùng Bảo Bình cũng thoát ra được. Nhưng, hai người họ đã để lạc mất Cự Giải và Raynold.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Thiên Thần gãy cánh
Viễn tưởngVăn án: Tại Cửu Giới, có 12 số phận - 12 con người. Trải dài khắp Cửu Giới, từ Thiên Giới đến Địa Ngục, từ tầng lớp nghèo khó đến bậc thiên tử, 12 linh hồn tưởng chừng không bao giờ có thể gặp được nhau lại bị Số Mệnh đẩy lại với nhau, vô hình trun...