3

24 0 0
                                    

Katulad nga ng sabi ko nagchikahan nga kami ni bal. I miss her. Alam ko ang clingy ko, parang kahapon lang eh kasama ko siya. Ganiyan ako sa lahat, even with my flings kaya nga minsan akala nila eh nafall na ako sa kanila but they didn’t knew I was just being real. I felt really sorry for them. Napaasa ko sila unintentionally. Ito na siguro yung karma ko. Pero sana hindi nalang siya. I just love him.

“Oh, bal. Anyare?! Napuwing ka ba? Masakit?!” sabi ni Arriane

“Oo, masakit bal. CHAR! Hindi ako napuwing, hysterical mo kahit kelan.” Sabi ko naman.

“Ikaw talaga. Nagalala ako.”

“Aww, natats ako bal. Kaso nahahawa ka na ata sa pagiging clingy sa akin?” pabirong sabi ko.

“Oo nga eh. Ikaw kasi eh. Clingy much ang drama lagi. HAHA. Tara na nga, hanapin na natin yung boys.”  Tumango naman ako sa kaniya. Patapos na kasi ang recess namin, humiwalay kami sa boys remember? Mamayang lunch na lang siguro ako makikipagbonding sa mga asungot. HAHA.

Nahanap naman namin sila, kaso sa room na. Di na daw sila nagstay sa cafeteria dahil baka daw pagkaguluhan sila. To tell you, nababaliw ata sa kanila yung lower and higher levels eh. Walang ka-batch namin ang nagkakagusto sa kanila. Paano natatakot ata sa amin ni bal. HAHA.

“Hinanap kita kanina bago kami umakyat, kaso di na kita nakita.” Sabi ni Jeric sa tabi ko.

“Oh? Sorry ah. Nasa dulo kami eh. Nagkukuwentuhan. Di bale maya sabay sabay tayo.” Sabi ko ng nakatingin at nakangiti sa kaniya.

“Sige sige.” Yun na lang ang nasabi niya dahil bigla nalang pumasok yung teacher namin.

“Okay class. I’m Mr. Lopez your MAPEH teacher. I want you to introduce youselves----”

“What? Introduce nanaman?”

“This is what I hate about first days.”

“Nakakabobo buong araw puro I’m blabla yung sinasabi ko.” Pagputol ng mga estudyante sa sinasabi ni Mr. Lopez.

“Silence students. This will be different.” Oh? Another twist about introductory?.

“Since we have Music in MAPEH. I want you to sing a song that you think will tell what do you feel right now.” Yung iba nag-yes yung iba nagreklamo kesyo nahihiya daw sila.

“Anong kakantahin mo Dryx?” I guess alam niyo na kung sino yan. HAHAHA.

“Candy Store pero version ko. Ikaw?”

“Oh talaga? Great choice. Ako, I’m thinking about the song Thinking out loud by Ed Sheeran. How does it go?”

“Thinking out loud? Maganda yun.” Totoo naman eh. Kaso bakit kaya yun? Sabagay yung akin nga di ko alam kung bakit yun eh.

Without You (On-hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon