chương 3

13 2 0
                                    

Lục Thừa Nghiệp ngay từ đầu còn cho rằng Trương Hàng bệnh quáng gà bất quá là tuổi dậy thì trưởng thành quá nhanh dinh dưỡng căn không thượng biểu hiện, nhiều bổ sung vitamin liền hảo. Nhưng mà tại đây cái thứ nhất nửa năm nội, Trương Hàng chỗ ngồi bị lão sư không ngừng trước tiên, cuối cùng biến thành tiền tam bài mới có thể nhìn đến bảng đen khi, Lục Thừa Nghiệp nhận thấy được, Trương Hàng bệnh trạng tuyệt đối không phải đơn giản bệnh quáng gà.
Trương Hàng chính mình cho rằng là cao trung việc học tăng thêm, cận thị trình độ gia tăng, nhưng mà vẫn luôn nhìn hắn Lục Thừa Nghiệp lại phát hiện, Trương Hàng không chỉ là xem đồ vật mơ hồ, hắn tầm nhìn cũng ở biến hẹp.
Đây là một cái thay đổi dần quá trình, ngay từ đầu Lục Thừa Nghiệp không có phát hiện, thẳng đến có một ngày ban ngày ở Trương Hàng bồi hắn chơi đùa thời điểm, chính mình vây quanh hắn vòng vòng, Trương Hàng tầm mắt tổng muốn nỗ lực chính diện nhìn hắn mới có thể chuẩn xác mà bắt giữ đến hắn vị trí khi, Lục Thừa Nghiệp ý thức được, Trương Hàng tầm nhìn ở dần dần biến hẹp, hắn dư quang năng đủ nhìn đến đồ vật càng ngày càng ít.
Vì thế Lục Thừa Nghiệp thập phần nôn nóng, mắt thấy một cái đối chính mình thực hảo lại thực ôn nhu, tương lai có tốt đẹp tiền đồ hài tử có khả năng hoạn mắt bộ bệnh tật, hắn khát vọng có người có thể đủ nghe hiểu hắn nói, hắn thậm chí sẽ đối với chán ghét chính mình Triệu Hiểu Liên cuồng khiếu, đổi lấy lại chỉ có Triệu Hiểu Liên chán ghét ánh mắt cùng ngẫu nhiên tạp lại đây đồ vật.
Triệu Hiểu Liên đối chính mình duy nhất nhi tử chú ý quá ít, mà trương sao mai cả ngày chính là kiếm tiền kiếm tiền kiếm tiền, trội hơn những người khác gia đình hoàn cảnh là dựa vào trương sao mai nỗ lực đổi lấy, nhưng mà ở đổi lấy tiền tài đồng thời, hắn trả giá cùng thân nhân ở chung thời gian, đối này trương sao mai bồi thường phương thức chính là đưa tiền đưa tiền lại đưa tiền, lại xem nhẹ nhi tử vấn đề.
Lần đầu tiên cuối kỳ khảo thí, Trương Hàng tiếng Anh khảo đến phá lệ không xong. Tuyệt đại bộ phận tiếng Anh đề đều là lựa chọn đề, yêu cầu đồ đáp đề tạp, mà Trương Hàng lại đồ nhảy vị trí, làm cho 120 phân tiếng Anh chỉ khảo 30 đa phần. Bất quá đối này lão sư cùng cha mẹ đều không có quá trách cứ hắn, rốt cuộc Trương Hàng thành tích ở nơi đó bãi, đồ tạp sai lầm làm cho bọn họ cảm thấy đứa nhỏ này có điểm qua loa, bất quá vấn đề không lớn, về sau nhiều chú ý chính là.
Phản giáo lãnh hoàn thành tích đơn, lâm thịnh mấy cái chỉ vào Trương Hàng cái mũi cười to, cái đại khái, vốn dĩ hẳn là khảo niên cấp đệ nhất, kết quả liền lớp trước mười cũng chưa chiếm trụ chân, quá…… Thâm đắc nhân tâm.
Người thường đối với học bá luôn có một loại mịt mờ hâm mộ ghen tị hận, đã hy vọng chính mình sùng bái học bá có thể khảo ra cái hảo thành tích, nói ra đi cũng có mặt mũi, lại lén lút mà hy vọng học bá có thể ngã xuống đám mây, làm chính mình cân bằng một chút. Trương Hàng lần này thứ tự tuy rằng không cao, nhưng chân thật thành tích lại là thật đánh thật Ông Vua không ngai, làm trước mắt niên cấp đệ nhất học sinh siêu cấp xấu hổ, còn không bằng đến cái đệ nhị tính, đỡ phải bị người ta nói thành cái vận khí tốt đệ nhất danh.
“Làm ngươi thành tích tốt như vậy, làm ngươi thành tích hảo thể dục còn hảo, thi việt dã ngươi chạy so thể dục còn sống mau, như vậy ưu tú làm chúng ta như thế nào sống, như thế nào sống!” Bởi vì mùa đông tuyết đại lộ hoạt, mấy cái hài tử không có đạp xe, mà là đi bộ. Người thiếu niên đi đường đều là liền chạy mang nhảy, lâm thịnh một bên nói một bên đạp Trương Hàng mông một chân.
“Gâu gâu gâu gâu gâu gâu!” Đã chừng 50 cân Đại Hắc một cái bước xa vọt tới hai người trung gian, đối với lâm thịnh cuồng khiếu, ý đồ đi cắn hắn đùi.
“Ai ai ai!” Lâm thịnh vội vàng vòng quanh vòng chạy, vẻ mặt hâm mộ mà đối Trương Hàng nói, “Nhà các ngươi này cẩu a, thật soái!”
Một bên mấy cái tiểu đồng bọn cũng là mắt thèm Đại Hắc lại thông minh lại hộ chủ, toàn thân thuần hắc vô tạp sắc lông tóc ở trên mặt tuyết càng thêm hắc đến tỏa sáng, đã tiếp cận thành niên Labrador khuyển uy phong lẫm lẫm, hộ ở Trương Hàng bên cạnh, chính là mấy cái to gan lớn mật thiếu niên cũng có chút e ngại. Đặc biệt là lâm thịnh, hắn tổng cảm thấy này chỉ cẩu xem chính mình đùi ánh mắt tương đương không tốt.
Trương Hàng duỗi tay vỗ vỗ Lục Thừa Nghiệp đầu: “Lâm thịnh cùng ta đùa giỡn, Đại Hắc đừng tức giận, không đau.”
Không phải sợ ngươi đau, là thấy ngươi trốn lâm thịnh chân động tác trì độn mà sinh khí, rõ ràng là thiết anh em như thế nào cũng chưa phát hiện ngươi động tác biến bổn a! Còn có chính ngươi, đôi mắt đều kém thành như vậy còn không chú ý, nói nghỉ đông xứng cái mắt kính, đây là xứng mắt kính có thể giải quyết vấn đề sao?
Lục Thừa Nghiệp hận sắt không thành thép mà trừng mắt nhìn Trương Hàng liếc mắt một cái, chạy đến ven đường tuyết đôi bên cạnh buồn bực vẽ xoắn ốc, trông cậy vào Triệu Hiểu Liên là không có khả năng, ăn tết trương sao mai khẳng định sẽ nghỉ, nếu muốn biện pháp ở ngay lúc này làm hắn phát hiện Trương Hàng đôi mắt xảy ra vấn đề.
“Đại Hắc, về nhà.” Giao lộ chỗ Trương Hàng lo lắng Lục Thừa Nghiệp theo không kịp, quay đầu lại hô một tiếng, Lục Thừa Nghiệp buồn bực mà dẫm hai hạ tuyết, xoay người hướng Trương Hàng chạy tới, mặc kệ thế nào, hắn nhất định không thể làm Trương Hàng đôi mắt liền như vậy chuyển biến xấu đi xuống.
“Quá qua loa.” Trương sao mai nhìn phát xuống dưới bài thi cùng đáp đề tạp phát ngốc, “Về sau cần thiết nghiêm túc chú ý, lại có tiếp theo ba ba đã có thể muốn phạt ngươi.”
Vẫn luôn chờ đến đêm khuya phụ thân trở về Trương Hàng dùng sức gật gật đầu: “Ba ngươi yên tâm đi, lần sau khẳng định khảo đệ nhất.”
Trương sao mai gật gật đầu, đứa con trai này luôn luôn làm hắn yên tâm. Đem bài thi còn cấp Trương Hàng, một nhà chi chủ kéo mỏi mệt thân hình trở về ngủ.
Mà Lục Thừa Nghiệp ở Trương Hàng toàn lực tranh thủ hạ, như cũ cùng Trương Hàng một phòng, ở tại trong nhà. Hắn một đường chạy chậm cùng Trương Hàng trở về nghỉ ngơi, chạy vội chạy vội nghi hoặc mà quay đầu lại nhìn về phía trương sao mai, tổng cảm thấy người nam nhân này hôm nay cảm xúc có chút không đúng, là quá mệt mỏi sao?
Hắn có một loại so thân là người khi càng nhạy bén trực giác, tổng cảm thấy vừa mới trương sao mai, toàn thân trên dưới lộ ra một tia hơi thở nguy hiểm.
Sự thật chứng minh Lục Thừa Nghiệp là chính xác, một tuần sau, trương sao mai đem Trương Hàng chi ra đi giúp hắn mua yên, thân là Trương Hàng trùng theo đuôi Lục Thừa Nghiệp lại không có đi theo rời đi, mà là theo trực giác lưu tại trong nhà, trốn ở góc phòng, lợi dụng nhanh nhạy thính giác lén lút tìm hiểu phòng ngủ chính nội động tĩnh.
Cùng với “Bạch bạch” hai tiếng bàn tay thanh, là Triệu Hiểu Liên đau hô cùng té ngã thanh âm, nàng đối với trương sao mai kêu: “Ngươi làm gì!”
“Chính ngươi xem!” Trương sao mai đem một xấp ảnh chụp ném ở Triệu Hiểu Liên trên mặt, “Chơi mạt chược chơi mạt chược, ngươi mấy ngày này, là đi theo ai chơi mạt chược!”
Lục Thừa Nghiệp nhìn không tới ảnh chụp, bất quá xuất phát từ nam nhân trực giác, hắn cũng đại khái minh bạch trương sao mai vì cái gì sinh khí. Trên thực tế hắn đã sớm cảm thấy Triệu Hiểu Liên hồn vía lên mây, mỗi ngày không ở trạng thái trúng, quả nhiên cái này chỉ biết hoá trang trang điểm nữ nhân bất an với thất, thừa dịp trương sao mai bên ngoài mệt chết mệt sống kiếm tiền thời điểm, chạy ra đi câu tam đáp bốn.
Mãn đầu mạo lục quang trương sao mai sẽ không như vậy thiện bãi cam hưu, hắn trong khoảng thời gian này phải bảo vệ hảo tự mình tiểu chủ nhân không bị trận này gia đình chiến tranh lan đến.
Lục Thừa Nghiệp đang ở âm thầm mưu hoa khi, nghe thấy phòng trong bén nhọn giọng nữ hô: “Ngươi cư nhiên đánh ta, còn tìm người theo dõi ta? Ngươi thế nhưng sẽ tìm người theo dõi ta, trương sao mai, ngươi quá không tôn trọng ta ** đi. Liền tính ta là lão bà ngươi, cũng muốn có chính mình sinh hoạt, ngươi như vậy, dứt khoát ở ta trên người an máy theo dõi hảo!”
Như thế nào giống như…… Có loại đúng lý hợp tình cảm giác?
“Ta là trước đó vài ngày đi công tác trước tiên trở về, đi tiệm mạt chược tìm ngươi tưởng cấp cái kinh hỉ, ai biết ngươi căn bản không ở nơi đó! Triệu Hiểu Liên, đừng nói sang chuyện khác, ngươi cư nhiên còn ở cùng hắn kết giao, ngươi cái này……”
“Cái này cái gì?” Triệu Hiểu Liên thanh âm thập phần có nắm chắc, “Ngươi suốt ngày đi ra ngoài vội, ta này có lão công giống thủ sống quả giống nhau, nam nhân có thể đi ra ngoài niêm hoa nhạ thảo, ta liền không thể? Trương sao mai, đừng cho là ta không biết mấy năm trước các ngươi nói sinh ý kiếm công trạng tổng thỉnh người đi đêm / tổng / sẽ thời điểm ngươi cõng ta trộm tanh. Con người của ta từ trước đến nay thực công bằng, kết hôn thời điểm ta liền nói, ngươi dám làm mùng một ta liền dám làm mười lăm, ngươi dám xuất quỹ một lần, ta liền dám ra hai lần, hai ta ai cũng chớ chọc ai, có bản lĩnh liền ly hôn, không bản lĩnh liền đem khẩu khí này cho ta nuốt xuống đi hảo hảo sinh hoạt!”
Triệu Hiểu Liên vừa dứt lời, phòng ngủ nội liền phát ra thật lớn tiếng vang, không biết là cái gì trọng vật ném tới trên mặt đất, làm thính giác nhanh nhạy Lục Thừa Nghiệp một cái giật mình, nhảy dựng lên ly phòng ngủ xa chút.
Tiếng vang sau, phòng ngủ nội lại không phát ra cái gì thanh âm, không trong chốc lát công phu Triệu Hiểu Liên hảo mô hảo dạng mà mở cửa đi ra, đối với gương nhìn một cái chính mình mặt không sưng, liền yên tâm tích xách theo bao rời đi gia, cũng không biết là chơi mạt chược vẫn là đi dạo phố vẫn là làm gì đi.
Lục Thừa Nghiệp nuốt hạ nước miếng, tiến đến phòng ngủ bên cạnh, lặng lẽ thăm dò xem, chỉ thấy trương sao mai nắm tóc, vẻ mặt suy sút mà ngồi ở trên giường, phòng ngủ nội hoá trang đài rơi rớt tan tác mà tán trên mặt đất, đồ trang điểm sái đầy đất.
Bị đội nón xanh còn như vậy hùng nam nhân thật hiếm thấy, rõ ràng Triệu Hiểu Liên toàn chức, kinh tế quyền to nắm giữ ở trương sao mai trong tay, nàng lại vô cùng đúng lý hợp tình.
Lục Thừa Nghiệp đột nhiên phát giác, cái này gia mặt ngoài ấm áp trên thực tế chỉ là ở Trương Hàng trước mặt gắt gao banh trụ gương mặt giả, nếu có một ngày hai người kia banh không được mặt nạ, như vậy hắn tiểu chủ nhân sẽ chịu thực trọng thương.
Hắn có điểm lo lắng.
Trương Hàng mua yên trở về, ở trong phòng hô hai giọng nói, trương sao mai từ phòng ngủ đi ra tiếp nhận yên, chưa nói cái gì liền phải trở về.
“Ba,” Trương Hàng gọi lại hắn, “Ngươi sắc mặt không tốt.”
“Không có việc gì,” trương sao mai không có quay đầu lại, “Mấy ngày này chạy trốn quá cần có điểm mệt, ngủ một giấc thì tốt rồi.”
“Mẹ đâu?” Trương Hàng hỏi, “Mới vừa còn ở đâu.”
Trương sao mai bóng dáng cứng còng một chút: “Nàng lại chơi mạt chược đi.”
“Nga,” Trương Hàng có chút hạ xuống gật gật đầu, khó khăn cha mẹ đều ở nhà, còn tưởng rằng có thể cùng nhau ăn cái cơm trưa đâu, “Ba ngươi cũng khuyên điểm mẹ, đừng lão chơi mạt chược, đối thân thể không tốt. Còn có ba, thiếu hút thuốc.”
Trương sao mai nghe xong nhi tử tri kỷ nói, chung quy là không banh trụ, xoay người đem nhi tử kéo vào trong lòng ngực ôm một chút: “Ngươi ngoan ngoãn, hảo hảo học tập, ba cho ngươi kiếm tiền.”
Trương Hàng thẹn thùng mà cười hạ: “Ba ngươi đừng quá vất vả, sắc mặt đều không tốt, vạn nhất sinh bệnh liền không hảo. Không như vậy nhiều tiền cũng không có việc gì, ta về sau kiếm tiền dưỡng ngươi.”
Trương sao mai vỗ vỗ nhi tử bả vai, cầm điếu thuốc trở lại trong phòng, Trương Hàng mang theo Đại Hắc trở về phòng làm bài tập, chờ trường học bố trí tác nghiệp viết xong, hắn còn cùng các bạn nhỏ ước hảo cùng nhau đi ra ngoài chơi đâu.
Triệu Hiểu Liên đã khuya mới trở về, cùng bình thường giống nhau về phòng nghỉ ngơi. Phòng ngủ môn mở ra khi, một cổ sặc mũi yên vị truyền đến, phòng khách Lục Thừa Nghiệp theo kẹt cửa lậu ra ánh đèn nhìn lại, đầy đất tàn thuốc.

Trọng sinh chủ nhân ngươi hảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ