chương 2

36 2 0
                                    

Lục Thừa Nghiệp ở Trương gia là cực được hoan nghênh, Trương Hàng bản thân là cá tính cách cẩn thận ôn nhu hài tử, lực chú ý vẫn luôn ở Lục Thừa Nghiệp trên người, tiểu cẩu hơi chút có cái gió thổi cỏ lay, hắn liền có thể trước tiên phát hiện. Đi vào Trương gia một tuần, Lục Thừa Nghiệp một lần đều không có ở trong nhà đại tiểu tiện, cho dù là nửa đêm, chỉ cần hắn kêu nhỏ vài tiếng, Trương Hàng đều sẽ bò dậy ôm hắn đi ra ngoài phương tiện.
Chỉ là Trương Hàng bệnh quáng gà thực nghiêm trọng, đi tiểu đêm khi cơ hồ muốn sờ đi đường, Lục Thừa Nghiệp đối này có chút lo lắng. Nhưng là hắn cũng nghe nói qua tuổi dậy thì hài tử bởi vì phát dục quá nhanh dinh dưỡng theo không kịp, sẽ xuất hiện rất nhỏ bệnh quáng gà hiện tượng. Lục Thừa Nghiệp không phải bác sĩ, không biết Trương Hàng loại tình huống này có tính không nghiêm trọng, bất quá thấy hắn ban ngày thị lực thực bình thường bộ dáng, cũng không quá lo lắng.
Bởi vì Labrador ấu khuyển vẫn luôn bị Trương Hàng xử lý thật sự sạch sẽ, trương sao mai phi thường vừa lòng, đã vì nhi tử kiêu ngạo, đồng dạng cũng phi thường thích này chỉ tràn ngập linh khí sẽ bán manh cẩu. Duy độc thê tử Triệu Hiểu Liên không phải thực thích mang lông tóc động vật, mỗi lần nhìn thấy Lục Thừa Nghiệp đều sẽ oán giận chờ đến tiểu cẩu rớt mao kỳ thu thập nhà ở liền sẽ thực phiền toái, mà trên thực tế trong nhà là thỉnh người giúp việc thu thập phòng, căn bản sẽ không mệt nhọc đến Triệu Hiểu Liên. Làm việc người giúp việc a di ngược lại không chê Lục Thừa Nghiệp, luôn là sẽ trộm cho hắn ăn thịt, nhưng mà a di không thế nào sẽ chiếu cố cẩu, cho hắn ăn thịt đều là quá du hơn nữa quá hàm, vào lúc ban đêm Lục Thừa Nghiệp liền kéo bụng, hơn nữa thập phần đáng xấu hổ mà không có khống chế được thân thể của mình, kéo ở chính mình sạch sẽ ổ chó.
Lục Thừa Nghiệp thâm cho rằng sỉ, nửa đêm trộm bò ra ổ chó, dùng nhỏ xinh thân hình nỗ lực túm ổ chó, ý đồ đem ổ chó ném đến trong viện đi hủy thi diệt tích. Bất đắc dĩ làm ấu khuyển hắn năng lực thật sự hữu hạn, còn không có bò đến cửa sổ thượng Trương Hàng đã bị hắn làm ra động tĩnh bừng tỉnh.
“Đại Hắc?” Trương Hàng từ trên giường ngồi dậy, Lục Thừa Nghiệp cảm giác hắn đứng dậy thời điểm có như vậy một tia tạm dừng, đại khái là thấy không rõ đồ vật.
Thiếu niên sờ soạng đi đến bên cửa sổ, tay vừa muốn đụng tới ổ chó, Lục Thừa Nghiệp liền kích động mà thấp giọng kêu một tiếng: “Uông!”
Trương Hàng theo thanh âm sờ sờ đầu của hắn, hỏi: “Làm sao vậy? Chẳng lẽ nước tiểu ở ổ chó?”
“Uông……” Lục Thừa Nghiệp hổ thẹn mà cúi đầu, so nước tiểu còn đáng xấu hổ, hắn tiêu chảy.
Lục Thừa Nghiệp bản tính tương đối rời rạc lười biếng, không phải như vậy tích cực nghiêm túc người, trước kia đi làm khi, nếu không phải chính thức trường hợp cũng là lôi thôi lếch thếch, không có gì quy mao thói quen. Nhưng là lại lôi thôi lếch thếch, cũng không gặp được quá loại này 囧 sự, hơn hai mươi tuổi mau bôn tam người, này tuyệt đối là hắc lịch sử. Hắn súc súc đầu, tránh đi Trương Hàng tay.
“Không có việc gì,” thiếu niên đối Lục Thừa Nghiệp ôn hòa mà cười cười, “Đại Hắc như vậy tiểu, đái dầm thực bình thường, ta khi còn nhỏ cũng nước tiểu quá giường, không có gì ngượng ngùng.”
“Uông……” Nhưng là ta hiện tại 27, Lục Thừa Nghiệp thấp giọng kêu.
“Yên tâm,” Trương Hàng nói, “Ta đem ổ chó giấu đi, lặng lẽ, không cho mụ mụ biết.”
Trương sao mai còn hảo, xem như cái tương đối khoan dung phụ thân. Triệu Hiểu Liên nếu là nhìn đến cẩu ở trong nhà bài tiện, Lục Thừa Nghiệp hoài nghi chính mình tuyệt đối không thấy được mặt trời của ngày mai.
Trương Hàng vuốt đại hắc đem ổ chó trộm giấu ở sân trong một góc, lại sờ soạng cấp Lục Thừa Nghiệp lau móng vuốt cùng mông, quá trình đối với Lục Thừa Nghiệp mà nói tương đương cảm thấy thẹn, bất quá vì vệ sinh, hắn vẫn là nhịn.
Lúc này Trương Hàng cũng nương quang phát hiện Đại Hắc không phải đái dầm, mà là tiêu chảy. Hắn nghi hoặc mà xoa xoa Đại Hắc đầu: “Vì cái gì sẽ tiêu chảy đâu? Ăn hẳn là không có gì vấn đề đi. Có phải hay không buổi tối ngủ ở trên mặt đất cảm lạnh?”
Lục Thừa Nghiệp không rên một tiếng, kiên quyết không thừa nhận chính mình là tham ăn ăn a di cấp thịt mỡ.
“Hôm nay liền ở trên giường ngủ đi, dù sao sáng sớm thức dậy sớm, ba mẹ cũng sẽ không biết.” Trương Hàng một phen bế lên Đại Hắc, thỏa mãn mà cọ cọ ấu khuyển mềm mại lông tóc, đem cẩu ôm đến trên giường.
Nhân loại ngủ giường chính là so ổ chó thoải mái, Lục Thừa Nghiệp trầm mặc một chút, tuyệt đối không đi nhắc nhở Trương Hàng chính mình đang ở kéo bụng khả năng còn sẽ tiếp tục kéo bụng sự tình, phóng túng chính mình ở Trương Hàng bên gối ngủ một đêm. Bất quá hắn ngủ thật sự cảnh giác, thường xuyên tỉnh lại xem một chút chính mình có hay không không cẩn thận kéo bụng, cũng may lúc này đây thân thể đủ tranh đua, không có lại xảy ra chuyện.
Ngày hôm sau Trương Hàng thừa dịp cha mẹ đều không ở, trộm giặt sạch ổ chó. Tẩy ổ chó khi Lục Thừa Nghiệp cự tuyệt đi xem chính mình làm chuyện tốt, đây là thỏa thỏa hắc lịch sử!
Bất quá bởi vì có cộng đồng tiểu bí mật, hắn cảm thấy chính mình cùng Trương Hàng thân mật không ít, nhất xấu hổ sự tình đều bị người thấy được, còn có cái gì nhưng để ý.
Vốn đang cảm thấy một cái hài tử trở thành chính mình chủ nhân thực khó chịu, trải qua lần này bí mật sau, Lục Thừa Nghiệp cảm thấy chính mình có thể tiếp thu sự thật này, Trương Hàng tuy rằng là cái hài tử, nhưng ở chiếu cố tiểu động vật mặt trên, thật là phi thường nghiêm túc phụ trách, tương lai sau khi lớn lên nhất định sẽ trở thành rất có đảm đương người. Hơn nữa hắn làm việc cẩn thận, làm người lại đáng tin cậy thủ được bí mật, Lục Thừa Nghiệp lấy người trưởng thành ánh mắt tới xem, Trương Hàng đứa nhỏ này về sau nhất định sẽ trưởng thành đến thập phần ưu tú.
Tuy rằng đã không phải người, nhưng vẫn là thập phần tưởng đem sau khi lớn lên Trương Hàng chiêu đến chính mình công ty làm việc, nhất định thực cảnh đẹp ý vui.
Lục Thừa Nghiệp khen thưởng mà vươn móng vuốt ở Trương Hàng lòng bàn tay thượng đáp một chút, đổi lấy nghiến răng xương cốt bánh quy một cái.
“Ba, mẹ, các ngươi xem Đại Hắc hảo thông minh, bắt tay giáo một lần liền biết!” Trương Hàng hưng phấn mà đối trương sao mai cùng Triệu Hiểu Liên khoe ra, trương sao mai vừa lòng gật gật đầu, Triệu Hiểu Liên còn lại là nâng lên mí mắt ngắm Lục Thừa Nghiệp một chút, lười biếng mà nói: “Đánh vắc-xin phòng bệnh sao? Đừng truyền nhiễm bệnh chó dại.”
Trương Hàng nhiệt tình có điểm bị đánh tan, ngoan ngoãn mà nói: “Đã đánh quá hai châm, tiếp theo châm muốn một tuần sau mới có thể đánh.”
“Ân. Đúng rồi,” Triệu Hiểu Liên đột nhiên nói, “Ta xem ngươi buổi tối giống như đem cẩu bắt được phòng ngủ đâu đi? Nhiều không vệ sinh, đêm nay thượng phóng tới trong viện.”
Lục Thừa Nghiệp cảm thấy chính mình cảm nhận được trong nhà nữ chủ nhân thật sâu ác ý, hắn ngẩng đầu, dùng một đôi ngập nước mắt đen nhìn Trương Hàng, cái đuôi không tự giác mà diêu lên, vươn phấn màu đỏ đầu lưỡi liếm liếm Trương Hàng lòng bàn tay.
Nguy cơ cảm làm hắn không thầy dạy cũng hiểu địa điểm sáng thân là sủng vật cẩu chuẩn bị kỹ năng, hơn nữa sử dụng được hoàn toàn không có không khoẻ cảm, trong người tâm thống nhất trên đường rảo bước tiến lên một đi nhanh!
Trương Hàng thấy Đại Hắc dáng vẻ này, cũng tương đương không tha, ôm tiểu cẩu nhìn về phía trương sao mai. Một người một khuyển tương tự mắt đen, tương tự ngập nước ánh mắt, tương tự đáng thương vô cùng biểu tình tức khắc chọc trúng trương sao mai tâm, hắn giơ tay sờ soạng tiểu cẩu đầu, cảm nhận được kia đáng yêu đầu nhỏ ở chính mình lòng bàn tay cọ cọ, tâm càng mềm.
“Khụ khụ, cẩu còn quá tiểu, tạm thời liền dưỡng ở trong phòng đi. Mẹ ngươi bên kia…… Ta đi nói đi.” Trương sao mai nói.
“Ba ngươi thật tốt quá!” Trương Hàng ôm trương sao mai cổ ở ngực hắn cọ cọ, chính ngồi xổm hắn trên vai Lục Thừa Nghiệp nỗ lực bắt lấy Trương Hàng quần áo, cũng đi theo dựa vào trương sao mai ngực, dùng lông xù xù mặt cọ hạ ba ba ngực.
Trương sao mai liên tiếp hai lần gặp một đòn ngay tim, ôm nhi tử cùng cẩu, chỉ cảm thấy tâm đều bị manh hóa.
Lục Thừa Nghiệp vui vẻ mà lắc lắc cái đuôi, đột nhiên…… Cảm thấy có chỗ nào không đúng?
Hắn tuy rằng biến thành cẩu không sai, chính là như thế sẽ bán manh thật sự đại trượng phu sao? Như vậy mặc kệ thể xác và tinh thần thống nhất đi xuống, có thể hay không sớm muộn gì có một ngày hắn cũng sẽ thích thượng cẩu muội tử?
Nhớ tới trong tiểu khu kia chỉ nửa năm đại, tính cách tương đối hoạt bát mỗi lần nhìn thấy hắn đều tưởng hùng phác Samoyed muội tử, Lục Thừa Nghiệp nhịn không được run lên. Bạch mao muội tử xác thật lớn lên rất đáng yêu, nhưng là hắn thật không tính · trí a!
Quả nhiên không thể lại mặc kệ chính mình ở “Như thế nào trở thành một cái xuất sắc sủng vật khuyển” trên đường rải nha chạy như điên, Lục Thừa Nghiệp kiên định mà ngẩng đầu, liền đem Trương Hàng hướng nơi xa ném cái thứ gì: “Đại Hắc, nhặt về tới.”
Cơ hồ là đồng thời, Lục Thừa Nghiệp phản xạ tính mà vụt ra đi, ở cái kia tennis còn không có rơi xuống đất trước liền cắn nó, tung ta tung tăng hoảng cái đuôi chạy về tới, đem tennis phóng tới Trương Hàng trong lòng bàn tay.
“Đại Hắc xác thật thực thông minh a, khó trách Labrador khuyển sẽ bị huấn luyện thành Đạo Manh Khuyển, chỉ số thông minh cùng mặt khác cẩu chính là không giống nhau.” Trương sao mai vừa lòng gật gật đầu, mới vừa mua khi trở về còn sợ thân thể quá kém dưỡng không dài đâu, hiện tại thoạt nhìn quả nhiên kiếm lời.
Lục Thừa Nghiệp: “……”
Hắn về sau muốn trường thật dày mao, đem mặt hoàn toàn che lên!
Trừ bỏ một ngày so với một ngày giống một con cẩu ngoại, Lục Thừa Nghiệp sinh hoạt vẫn là man hạnh phúc, hoàn toàn thực hiện hắn ăn no chờ chết mộng tưởng. Toàn bộ trong nhà cũng liền Triệu Hiểu Liên đối hắn khinh thường nhìn lại, bất quá cái này gia nhất có quyền uy vẫn là trương sao mai, hắn là trong nhà trụ cột, Triệu Hiểu Liên làm toàn chức thái thái, mỗi ngày chính là hoá trang đi dạo phố cùng chơi mạt chược, Trương Hàng học sinh, cũng là vô thu vào. Cơ sở kinh tế quyết định kiến trúc thượng tầng, này đây mặc kệ Triệu Hiểu Liên như thế nào đối Lục Thừa Nghiệp bất mãn, chỉ cần trương sao mai nói một câu “Hàng Hàng có thể chiếu cố hảo, Đại Hắc thực thông minh”, Triệu Hiểu Liên liền không ra tiếng, chỉ là nàng rất ít tiếp cận Lục Thừa Nghiệp là được.
Trên thực tế Lục Thừa Nghiệp cũng thực chán ghét nàng, cẩu cái mũi là thực nhanh nhạy, Triệu Hiểu Liên trên người luôn là phun thực nồng đậm nước hoa, mỗi lần cách rất xa Lục Thừa Nghiệp liền nhịn không được đánh hắt xì, ước gì nàng chán ghét chính mình, nhìn thấy chính mình liền vòng quanh đi.
Qua đi còn man thích phun nước hoa Cologne Lục Thừa Nghiệp quyết định, nếu một ngày kia hắn còn có thể biến trở về người, nhất định sẽ đem trong nhà sở hữu nước hoa đều vứt bỏ, kia không phải nam nhân vị, kia đối cái mũi là một loại thương tổn.
Tương đối Triệu Hiểu Liên, Trương Hàng trên người liền có một loại thập phần dễ ngửi hương vị, đó là thiếu niên đặc có tràn ngập sức sống hơi thở, Lục Thừa Nghiệp thực thích, mỗi lần bị hắn bế lên khi đều sẽ thật sâu hút một ngụm, giống cái si / hán lắc lắc đầu, thập phần hưởng thụ bộ dáng.
Hắn tiểu chủ nhân nghe lên thật là phi thường mỹ lệ…… Từ từ vì cái gì phải dùng nghe, đôi mắt đâu?
Ngẩng đầu nhìn xem Trương Hàng tràn ngập tinh thần phấn chấn mặt, Lục Thừa Nghiệp bi ai phát hiện, thoạt nhìn không có nghe lên soái.

Trọng sinh chủ nhân ngươi hảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ