chương 4

12 2 0
                                    

Bởi vì thị lực càng thêm không tốt, Trương Hàng trừu cái thời gian mang theo Đại Hắc lên phố bồi đôi mắt. Đại Hắc lớn lên rất lớn, người bình thường nhìn thấy sẽ có điểm sợ hãi, bất quá bởi vì Đại Hắc vẫn luôn thực ngoan, căn bản sẽ không đi cắn người, Trương Hàng đi đến nơi nào đều thích mang theo hắn. Này cũng có thanh thiếu niên một loại khoe ra tâm lý ở trong đó, đây là hắn dưỡng cẩu, là hắn đem này chỉ nho nhỏ dùng hai tay là có thể bám trụ tiểu cẩu dưỡng đến lớn như vậy như vậy thông minh, tự nhiên mặc kệ đi chỗ nào đều muốn mang khoe ra. Đặc biệt là Đại Hắc tiếp Trương Hàng đi học khi, thiếu niên tuy rằng mỗi lần đều bất đắc dĩ mà vỗ vỗ nó đầu nói “Như thế nào lại tới rồi, ta lại phải bị phòng trực ban đại gia mắng”, nhưng trên thực tế cái mũi nhỏ là kiều, đôi mắt là lượng, ngữ khí là kiêu ngạo, dù sao lâm thịnh bọn họ mấy cái mỗi lần nhìn đến Trương Hàng này khoe khoang bộ dáng liền nhịn không được tay ngứa tưởng đánh người.
Trở thành một cái cẩu sau, Lục Thừa Nghiệp thân thiết phát hiện động vật đối với cảm xúc mà cảm giác so nhân loại muốn mẫn cảm rất nhiều, này đại khái là bởi vì dã tính trực giác còn chưa mất đi. Hắn chỉ cần vừa nhấc mắt, là có thể nhìn ra một người đối chính mình là yêu thích vẫn là sợ hãi, loại này cảm tình thật sâu mà ảnh hưởng hắn, làm hắn bản năng đối chi làm ra phản ứng.
Tỷ như đối mặt Trương Hàng mấy cái bạn tốt khi, Lục Thừa Nghiệp là hiểu chuyện nghe lời, hắn có thể cảm giác được này đó người thiếu niên đối chính mình thật sâu yêu thích cùng hâm mộ; mà đối mặt một ít sợ hãi hắn học sinh khi, Lục Thừa Nghiệp đều là kính nhi viễn chi; mà ở Trương Hàng bên người, hắn luôn là tâm tình sung sướng, hắn có thể cảm nhận được Trương Hàng đối chính mình quan tâm cùng yêu quý.
Bởi vì này phân kiêu ngạo cùng yêu quý, hắn mỗi lần đi theo Trương Hàng ra cửa khi, đều ngẩng đầu mà bước, sinh sôi đem một cái cẩu đi ra mã thần tuấn phạm nhi tới, làm yêu thích cẩu người nhìn càng thích hắn.
Trương Hàng ở mắt kính cửa hàng thử thuỷ tinh thể, vào cửa trước vỗ vỗ Lục Thừa Nghiệp đầu nói: “Ở chỗ này chờ ta, đừng chạy loạn.”
Vì thế mọi người liền nhìn đến một cái màu đen đại khuyển giống môn thần ngồi ở mắt kính cửa hàng trước cửa, không đi cũng không đi vào, liền như vậy an tĩnh chờ đợi, nhìn như vậy chọc người yêu thích.
Mà trên thực tế, Lục Thừa Nghiệp vẫn luôn hết sức chăm chú mà nghe bên trong cánh cửa thanh âm, mà thanh âm quá ồn ào, hắn nghe không rõ lắm. Lục Thừa Nghiệp thực để ý lần này thử thuỷ tinh thể, hắn cảm thấy Trương Hàng hiện tại thị lực đã kém thực nghiêm trọng, mắt kính cửa hàng người tóm lại là tương đối có kinh nghiệm, hẳn là có thể nhìn ra bất đồng đi.
Ước chừng nửa giờ sau, Trương Hàng từ mắt kính cửa hàng đi ra, trong mắt mang theo một tia mờ mịt. Lục Thừa Nghiệp thấy không ổn, nhảy đến hắn trước người “Uông” một tiếng.
Trương Hàng khóe miệng xả ra một cái thực gian nan tươi cười, sờ sờ Đại Hắc đầu, mất mát mà nói: “Mắt kính cửa hàng người ta nói ta thị lực dùng cận thị kính làm cho thẳng hiệu quả không tốt, vô cùng có khả năng là nhược coi hoặc là mặt khác nguyên nhân, nếu là nhược coi nói, liền sẽ vẫn luôn như vậy thấy không rõ, mặc kệ như thế nào mang mắt kính đều không thể làm cho thẳng. Bọn họ kiến nghị ta đi bệnh viện tra một chút, Đại Hắc, làm sao bây giờ? Ta về sau đều phải thấy không rõ sao?”
“Uông”! Lục Thừa Nghiệp nôn nóng mà kêu một tiếng, nhanh bệnh viện a, nhìn không thấy đến thanh đều phải tích cực trị liệu, nói không chừng không phải cái gì khuyết điểm lớn đâu.
Hắn trung khí mười phần thanh âm cho Trương Hàng điểm dũng khí: “Hảo! Về nhà ta liền cùng ba mẹ nói, làm cho bọn họ mang ta đi bệnh viện.”
Một người một cẩu nhanh chóng chạy về gia, nhưng mà vừa vào cửa, liền thấy trương sao mai ở trong phòng khách, hung hăng mà quăng Triệu Hiểu Liên một cái bàn tay.
“Ba! Mẹ!” Trương Hàng vội vàng chạy tới đỡ té ngã trên đất Triệu Hiểu Liên, lại bị trương sao mai một chân đá đến trên bụng nhỏ.
“Lăn!” Nam nhân đôi mắt đỏ đậm, giống nhìn kẻ thù hung tợn mà nhìn chằm chằm Trương Hàng, “Cút cho ta trở về!”
Dứt lời cong lưng nắm lên Triệu Hiểu Liên đầu tóc, lại muốn đánh nàng.
“Đánh a, ngươi đánh chết ta tính!” Triệu Hiểu Liên giơ tay bắt lấy trương sao mai cánh tay, móng tay dùng sức mà trảo tiến làn da trung, lưu lại từng đạo vết máu, “Ngươi mẹ nó chính là cái nạo loại, mọi thứ đều so ra kém hắn, ta chính là thích hắn, phạm tiện mà tưởng cùng hắn ở bên nhau, hắn có lão bà ta cũng không để bụng!”
Trương sao mai giận đến cả người đều mau nổ tung, dùng sức bắt lấy Triệu Hiểu Liên đầu tóc, nữ nhân phát ra thê thảm tiếng kêu, Trương Hàng vội vàng nhào qua đi kéo ra cha mẹ, rồi lại bị trương sao mai hung hăng phiến một cái tát: “Lăn! Dã loại!”
Lục Thừa Nghiệp giận không thể át, bổ nhào vào trương sao mai cùng Trương Hàng trung gian, chặt chẽ canh giữ ở Trương Hàng trước mặt, đối với trương sao mai “Gâu gâu gâu gâu” kêu lên, nào có như vậy đánh lão bà hài tử nam nhân, không bao giờ đối cũng không thể như vậy đánh!
Thấy một cái đại khuyển hung ác mà đối với chính mình kêu trương sao mai cũng không sợ, hắn rút ra bản thân dây lưng, dùng sức trừu vài người, Trương Hàng che chở mẫu thân, mà Lục Thừa Nghiệp che chở Trương Hàng. Bởi vì trương sao mai là Trương Hàng phụ thân, lại thế nào Lục Thừa Nghiệp cũng không thể đi cắn hắn, chỉ có thể bằng vào thân thể linh hoạt lần lượt ngăn trương sao mai dây lưng, nhưng mà dây lưng cuối cùng lại đều trừu ở hắn trên người.
Trương sao mai vốn dĩ cũng đã phẫn nộ đến khó có thể ức chế, Triệu Hiểu Liên lại giống như không biết sự tình nghiêm trọng dường như, như cũ lớn tiếng mắng trương sao mai “Không loại” “Kẻ bất lực” “Cưỡng gian / phạm” chờ lời nói, từ nàng trong giọng nói, Lục Thừa Nghiệp hoàn toàn có thể đoán được năm đó hai người kết hợp, là một cái bao lớn sai lầm. Ít nhất ở Triệu Hiểu Liên bản nhân tới xem, nàng là bị thiên đại ủy khuất, mà trương sao mai tựa hồ cũng cảm thấy chính mình thực xin lỗi Triệu Hiểu Liên, nhiều thế này đều đối nàng ngoan ngoãn phục tùng.
“Mẹ, ngươi đừng mắng……” Trương Hàng bất lực mà đi ôm chính mình mẫu thân, hy vọng nàng có thể ngừng nghỉ một lát, ở chính mình che chở hạ chạy nhanh trước rời đi. Phụ thân rõ ràng ở nổi nóng, mẫu thân lại như vậy mắng đi xuống, kích khởi phụ thân hỏa khí, chỉ sợ sẽ một phát không thể vãn hồi.
Liền như vậy làm ầm ĩ một trận, Triệu Hiểu Liên cũng bị trương sao mai trừu đến vài cái, nàng bụm mặt kêu thảm thiết, rốt cục là không hề mắng, mà là ở Trương Hàng che chở hạ, xách lên bao chạy ra cửa phòng.
Nàng một chạy, trương sao mai tức giận cũng tiêu tán không ít, hắn lại trừu vài cái đều đánh vào Lục Thừa Nghiệp trên người, cuối cùng là ném xuống dây lưng, vô lực mà ngồi dưới đất.
“Ba……” Trương Hàng đã đầy mặt nước mắt, lại vẫn là qua đi đem trương sao mai đỡ đến trên sô pha, lại cho hắn đổ chén nước.
Trương sao mai trầm mặc mà xem hắn trong chốc lát sau, xua xua tay nói: “Đại nhân sự ngươi đừng động, trở về nghỉ ngơi đi. Mẹ ngươi…… Chờ thêm xong năm chúng ta liền ly hôn, ngươi hiện tại ngẫm lại về sau với ai quá đi.”
“Ba! Đừng, biệt ly hôn!” Trương Hàng rốt cuộc chỉ là cái cao trung sinh, gia đình rách nát đả kích đối hắn mà nói thật sự quá lớn khó có thể thừa nhận, hắn chỉ cảm thấy đã từng hạnh phúc thiên đều sụp đi xuống, nơi nào còn có thời gian đi quản chính mình đôi mắt vấn đề, chỉ có thể cầu xin trương sao mai thay đổi chủ ý.
Trương sao mai nhìn Trương Hàng kia trương cực giống Triệu Hiểu Liên lại cùng chính mình không có chút nào tương tự mặt, chỉ cảm thấy chính mình mấy năm nay thật là mắt mù, thế nhưng một chút đều không có phát hiện, trở thành thân sinh nhi tử sủng đến bây giờ. Mà lúc này đứa nhỏ này đáng thương vô cùng biểu tình cùng tuổi trẻ khi Triệu Hiểu Liên lại có như vậy một chút trọng điệp, hắn tay run một chút, không chịu khống chế mà hung hăng phiến Trương Hàng một cái tát: “Tiện nhân! Cút đi!”
Trương Hàng không thể tưởng tượng mà bụm mặt, không nghĩ tới lúc này đây phụ thân lửa giận thế nhưng không phải đối với mẫu thân, mà là chính mình. Lục Thừa Nghiệp thấy Trương Hàng bị đánh, tức giận đến rốt cuộc khống chế không được, nhào lên đi cắn trương sao mai tay, tức khắc máu tươi đầm đìa.
Trương sao mai một chân đá văng Lục Thừa Nghiệp, vung lên trên bàn trà bộ đồ ăn toàn bộ nện ở Lục Thừa Nghiệp trên người, mãn bàn trà cụ bùm bùm nát đầy đất, toàn bộ phòng khách một mảnh hỗn độn.
“Ba, đừng đánh Đại Hắc, là ta không đúng, ta…… Ta lập tức mang theo nó về phòng!” Trương Hàng vội vàng mang theo Lục Thừa Nghiệp trở về phòng, lúc gần đi còn không quên dặn dò trương sao mai, “Ba, ngươi…… Dùng không cần ta bồi ngươi đi bệnh viện.”
“Lăn ——” trương sao mai lúc này tựa hồ chỉ biết kêu như vậy một chữ, hắn che lại đổ máu tay lao ra gia môn, chỉ để lại Trương Hàng cùng bị pha lê hoa thương Lục Thừa Nghiệp.
Nhìn trong phòng khách hết thảy, Trương Hàng chỉ cảm thấy thiên địa đảo ngược, thế gian chỉ còn lại có chính mình một người cô độc. Hắn ngồi dưới đất, gắt gao ôm Lục Thừa Nghiệp cổ, thấp giọng nói: “Đại Hắc……”
Quảng cáo
Lục Thừa Nghiệp liếm liếm tóc của hắn, không hối hận chính mình vừa rồi cắn trương sao mai. Tái sinh khí, cũng không nên lấy như vậy hiểu chuyện hài tử hết giận.
Trương Hàng uể oải trong chốc lát, chậm rãi bò dậy, đầu hôn trầm trầm. Hắn nhìn đến Lục Thừa Nghiệp trên người bị dây lưng trừu thương dấu vết, lại thấy trên người thứ / đi vào pha lê, chạy tới cầm hòm thuốc, chấm hảo bông y tế, nhẹ nhàng vì hắn xử lý miệng vết thương. Nhưng mà lúc này Trương Hàng trên người cũng lại bị dây lưng rút ra vệt đỏ, Lục Thừa Nghiệp muốn đi liếm một chút, nhớ tới chính mình hiện tại là cẩu, chỉ có thể miễn cưỡng nhịn xuống.
Trương Hàng cầm dược bình vì Lục Thừa Nghiệp đồ nước thuốc, hắn động tác rất tinh tế, lại một bên đồ một bên sát đôi mắt, Lục Thừa Nghiệp biết hắn ở khóc, lại không có biện pháp mở miệng an ủi, hắn chỉ là một con cẩu a!
“Ô ô”, thấp giọng ô ô hai tiếng, Lục Thừa Nghiệp dùng cái đầu củng củng Trương Hàng mặt, đem đầu dựa vào hắn trên vai.
Trương Hàng lau khô nước mắt, hôn khẩu Lục Thừa Nghiệp mao đầu: “Đại Hắc, ngươi thật tốt. Không có việc gì, ta không khóc. Bọn họ chính là cãi nhau mà thôi, về sau sẽ tốt. Ta, ta ngày mai đi tìm nãi nãi, ba nhất nghe nãi nãi, bọn họ sẽ không ly hôn. Ta lớn như vậy tiểu tử, không thể luôn là khóc a.”
“Uông.” Ngươi mới chỉ có mười lăm tuổi, mới chỉ là cái cao trung sinh, liền chính mình đều sẽ không chiếu cố, đôi mắt ra vấn đề cũng không biết, như thế nào còn như vậy nhọc lòng đi chiếu cố bọn họ a. Lục Thừa Nghiệp thật là vì chính mình tiểu chủ nhân lo lắng, trở thành cẩu đến bây giờ có tám nguyệt, lần đầu tiên, hắn bắt đầu hy vọng chính mình vẫn là cá nhân, ít nhất như vậy hắn liền có thể dùng ngôn ngữ an ủi đứa nhỏ này, đem hắn ôm vào chính mình trong lòng ngực, lau khô hắn nước mắt, cho hắn cánh tay thượng vệt đỏ sát dược.
Mà không phải giống như bây giờ, bị một cái hài tử chiếu cố.
Rửa sạch rớt miệng vết thương trung pha lê mảnh nhỏ, Trương Hàng một chút giúp Lục Thừa Nghiệp đồ nước thuốc. Đột nhiên, trong tay hắn nước thuốc bình ngã xuống sái đầy đất, mà Trương Hàng bản nhân còn lại là mờ mịt mà một phen đỡ lấy Lục Thừa Nghiệp.
“Uông?” Lục Thừa Nghiệp lo lắng mà kêu.
Trương Hàng lặng im trong chốc lát, lắc lắc đầu, tan rã đồng tử một lần nữa ngưng tụ lên, hắn lắc đầu nói: “Không có việc gì.”
Chính là vừa rồi, trước mắt đen một chút, giống như toàn bộ thế giới đều lâm vào trong bóng đêm, sẽ không còn được gặp lại quang minh.
Cũng may, lập tức liền khôi phục.
Hẳn là ngồi xổm lâu lắm, tuột huyết áp choáng váng đầu đi, trước kia cũng từng có như vậy trải qua. Trương Hàng yên lặng mà tưởng, tiếp tục vì Lục Thừa Nghiệp thượng dược.

Trọng sinh chủ nhân ngươi hảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ