chương 7

14 2 0
                                    

Cũng không biết ngồi bao lâu, từ hừng đông đến trời tối, Trương Hàng thân thể đều đông lạnh đến không cảm giác, Lục Thừa Nghiệp biết không có thể như vậy mặc kệ hắn ở bên ngoài, chính là cắn hắn góc áo đem người túm lên, cái mũi củng củng hắn mông, làm Trương Hàng về nhà.
Tuy rằng cái kia phòng ở quá mấy ngày đại khái liền không phải Trương Hàng gia, nhưng ít nhất nơi đó còn có thể che mưa chắn gió, ngày mùa đông người tổng không thể ở bên ngoài. Lục Thừa Nghiệp lý giải Trương Hàng không nghĩ về nhà tâm tình, hắn cũng từng lịch quá này kiêu ngạo tuổi tác, ninh đói chết không cúi đầu. Chính là không được, người luôn là muốn tồn tại, lại gian nan lại thống khổ, chỉ cần chịu đựng đi lại hồi tưởng quá khứ khi, liền sẽ cảm thấy lúc này thống khổ cùng gian nan bất quá là nhân sinh trên đường một cái đơn giản dấu chân, hoặc thâm hoặc thiển, đoan xem chính mình như thế nào đối đãi chuyện này. Trương Hàng có lẽ thà rằng hạt ở bên ngoài, cũng không muốn lại hồi cái kia gia, cũng không muốn lại tiếp thu trương sao mai cùng Triệu Hiểu Liên tặng, chính là hiện tại, hắn cần thiết trở về, vì kỳ thật cũng không xa xôi tương lai, cùng với chính mình.
Mỗi một bước đều là chính mình đi ra, có lẽ thống khổ, có lẽ nan kham, lại nhất định phải đi xuống đi.
Lục Thừa Nghiệp cơ hồ là cắn Trương Hàng mông đi phía trước đi, Trương Hàng xoa xoa cơ hồ không cảm giác tay, thấp giọng nói: “Đại Hắc, ta không nghĩ trở về.”
Ngao ô một ngụm cắn Trương Hàng mông, lại không có cắn được thịt, chỉ là câu lấy bên ngoài quần bông, nếu không đi, vậy túm. Lục Thừa Nghiệp nỗ lực túm Trương Hàng, người thiếu niên mê mang biểu tình trung xuất hiện một tia bất đắc dĩ.
“Cũng đúng, dù sao cũng phải cho ngươi ăn cơm.” Trương Hàng xoa xoa Đại Hắc đầu, đây là hắn dưỡng cẩu, từ nhỏ đến lớn đều đi theo hắn, hắn luyến tiếc này cẩu ăn đói mặc rét.
Một người một cẩu chậm rì rì mà trở về đi, tuyết càng rơi xuống càng lớn, thiên đã hắc đến sắp thấy không rõ lắm.
Đèn đường hạ, một chiếc quen thuộc xe ngừng ở Trương Hàng trước mặt, trương sao mai vẫn như cũ thanh tỉnh mặt từ cửa sổ xe dò ra tới, đối Trương Hàng nói: “Lên xe.”
Trương Hàng cương ở ven đường, trương sao mai đem hắn ném ở trong bệnh viện, hiện tại lại trở về tiếp hắn, hắn lại không biết nên như thế nào đi đối mặt cái này quen thuộc lại xa lạ nam nhân.
“Lên xe!” Trương sao mai hiển nhiên có chút táo bạo, hắn từ bệnh viện trở lại cha mẹ gia liền nặng nề ngủ một giấc. Tỉnh lại sau quyết định về nhà cùng Triệu Hiểu Liên nói chuyện, nhưng mà cái kia trong nhà ai cũng không ở, Trương Hàng cũng không hề.
Lúc này hắn mới đột nhiên nghĩ đến chính mình đem kia hài tử ném ở trong bệnh viện, mà hắn cùng chính mình giống nhau, đồng thời biết hai người đều không phải là thân sinh phụ tử, hắn một cái người trưởng thành còn có thể thừa nhận, nhưng mà Trương Hàng qua năm cũng mới bất quá mười sáu tuổi, là như vậy tiểu nhân hài tử, hắn có thể thừa nhận sao?
Sau khi tỉnh lại trương sao mai hận không thể trừu chính mình mấy bàn tay, vội vàng lái xe đi ra ngoài tìm Trương Hàng, hắn không ôm hy vọng mà ở bệnh viện phụ cận chuyển động, cuối cùng thế nhưng thật sự may mắn mà nhìn đến ở ven đường chậm rãi đi một người một cẩu.
Nhưng mà giờ phút này, Trương Hàng đang dùng một loại xa lạ ánh mắt nhìn hắn, trong tầm mắt tràn ngập không tín nhiệm.
Đúng vậy, hắn mấy ngày nay làm sự tình, lại như thế nào có thể làm Trương Hàng tín nhiệm.
Trương sao mai đi xuống xe, muốn duỗi tay ôm đứa nhỏ này, lại thấy Trương Hàng lui ra phía sau một bước, Đại Hắc chạy đến hai người trung gian, nhe răng nhếch miệng mà nhìn hắn, vẻ mặt hung tướng.
Trương sao mai hít sâu một hơi, nhẹ giọng nói: “Ta vẫn luôn cho rằng ngươi không phải đủ tháng sinh, chín nguyệt không đến liền sinh ra, mới năm cân, ôm vào trong ngực nho nhỏ, nhăn dúm dó, đặc biệt xấu, đầu có thai một nửa như vậy trường. Ta lúc ấy cho rằng sinh cái dị dạng nhi, không rên một tiếng mà đứng, thậm chí không dám đi chạm vào ngươi, nghĩ nên như thế nào an ủi mẹ ngươi, cũng như thế nào trấn an nãi nãi. Cũng may lúc này bác sĩ nói cho ta, hài tử đầu lâu mềm, thuận sinh hạ tới hài tử như vậy thực bình thường, trường kỉ thiên mở ra liền hảo. Ta xem a xem a, mỗi ngày đôi mắt đều không chuyển mà nhìn ngươi, một khắc đều luyến tiếc dời đi tầm mắt. Thật sự, không mấy ngày ngươi liền mở ra, đầu tròn tròn, làn da nộn nộn, một chút đều không giống mới sinh ra như vậy xấu.”
Hắn một bên nói, một bên lại thử đi ôm Trương Hàng, Trương Hàng cọ cọ chân, lúc này đây cũng không lui lại. Lục Thừa Nghiệp nhe răng, uy hiếp trương sao mai một chút, thối lui vài bước, làm trương sao mai ôm lấy Trương Hàng.
“Ta khi đó xem ngươi xem, buổi tối luyến tiếc nhắm mắt ngủ, ngày hôm sau sáng sớm lên đôi mắt đều là làm làm, lại vẫn là nhịn không được đi xem. Ngươi như vậy đáng yêu, khi đó camera là hiếm lạ vật, ta lấy trong nhà sở hữu tiền mua một cái camera cho ngươi chụp ảnh, ta tưởng a, ta muốn đem ngươi mỗi một cái thời kỳ ảnh chụp tất cả đều tồn xuống dưới dán lên, ta không nghĩ bỏ qua ngươi trưởng thành bất luận cái gì một cái nháy mắt.”
Dùng sức ôm Trương Hàng, trương sao mai trong thanh âm mang theo một tia nghẹn ngào: “Hàng Hàng a, ngươi vì cái gì không phải ta nhi tử đâu, ta nguyện ý đem ngôi sao ánh trăng đều hái xuống cho ngươi, chính là ngươi vì cái gì không phải? Ngươi như thế nào sẽ không phải đâu!”
“Ba……” Trương Hàng khống chế không được chính mình, ôm hồi ôm lấy trương sao mai, khóc rống lên.
Dù cho bọn họ không phải thân sinh phụ tử, dù cho thương tổn đã vô pháp vãn hồi, chính là mười mấy năm cảm tình, mỗi một ngày vui sướng điểm tích đều là bọn họ cùng nhau tích lũy, như vậy cảm tình, như thế nào bởi vì huyết thống mà nói phóng liền phóng.
Nhưng mà, trở về không được. Cho dù cảm tình như cũ, cho dù bọn họ đều thâm ái đối phương, chính là liền như vậy một tầng hơi mỏng huyết thống quan hệ, lại cố tình đủ để quyết định hết thảy.
Trương sao mai đem Trương Hàng cùng Đại Hắc đưa về nhà, thiếu niên cùng cẩu đi tắm rửa thời điểm, trương sao mai vì Trương Hàng ngao canh gừng, làm nóng hầm hập đồ ăn. Triệu Hiểu Liên từ kết hôn bắt đầu chính là bị trương sao mai sủng, một lần phòng bếp cũng chưa từng vào, từ nhỏ đến lớn đương cha lại đương mẹ nó trước sau là trương sao mai.
Trương Hàng phao nóng quá thủy tắm trở về, từng ngụm uống canh gừng, cúi đầu không đi xem trương sao mai, cũng không biết suy nghĩ cái gì. Lục Thừa Nghiệp tưởng trộm đi Trương Hàng phòng tướng môn khám chẩn bệnh ký lục lấy ra tới cấp trương sao mai xem, lại không biết làm như vậy đúng hay không.
Người nam nhân này là ái Trương Hàng, đó là một loại thâm trầm tình thương của cha, vì Trương Hàng hắn thà rằng nhẫn nại nội tâm lửa giận vì hắn duy trì một cái hoàn chỉnh gia, lại đồng dạng bởi vì này phân quá mức khắc sâu ái mà càng thêm vô pháp thừa nhận hai người không có huyết thống quan hệ. Hắn mâu thuẫn hắn thống khổ Lục Thừa Nghiệp đều có thể lý giải, lại không thể tha thứ.
Kia một ngày bàn tay cùng trương mẫu không lưu tình chút nào tức giận mắng, là Trương Hàng trong lòng vết thương, đổ máu sinh mủ, tại đây mấy ngày chờ đợi xét nghiệm ADN kết quả nhật tử trung, đã trở thành không thể khỏi hẳn vết thương.
Hơn nữa, liền tính là ái Trương Hàng, trương sao mai cũng chưa chắc sẽ nguyện ý ở ly hôn sau còn dưỡng dục Trương Hàng. Không phải không muốn hoa chút tiền ấy, mà là vô pháp đối mặt, càng là thâm ái, càng là không dám đi đối mặt.
Lục Thừa Nghiệp không biết lúc này hay không nên làm trương sao mai biết Trương Hàng chú định sẽ mù sự tình, hắn cũng không thể xác định trương sao mai sẽ không bởi vì cái này bệnh mà lựa chọn tranh đoạt nuôi nấng quyền, hắn càng không dám đánh cuộc Trương Hàng ở không có tầng này huyết thống quan hệ lại mù sau, có không cùng trương sao mai bảo trì quá khứ cảm tình, có không đối mặt Trương phụ Trương mẫu làm khó dễ. Gặp nhau không bằng hoài niệm, có đôi khi cùng với lựa chọn này phân ái nhậm này bị thời gian ma diệt, còn không bằng lắng đọng lại này phân ái, làm nó hóa thành áy náy, vì về sau nhật tử thêm một cái lợi thế.
Đại khái là làm buôn bán làm, mọi việc hắn đều thích phân tích lợi hại được mất, bất luận cảm tình, lựa chọn hiệu quả tốt nhất cái kia cách làm.
Cho nên Lục Thừa Nghiệp không có động, trầm mặc mà nhìn Trương Hàng ăn qua này bữa cơm, cùng trương sao mai đối diện không nói gì, trầm mặc mà đi vào phòng.
Ly hôn không phải một việc đơn giản, ở không có hôn tiền hiệp nghị cái kia niên đại, muốn ly hôn, tài sản là cái rất lớn vấn đề. Trương sao mai khẳng định là không muốn phân ra một nửa tài sản cấp Triệu Hiểu Liên, mà Trương Hàng xét nghiệm ADN là tài sản phân chia một cái hữu lực bằng chứng. Nhưng mà bởi vậy, Trương Hàng chính là chú định sẽ đi theo Triệu Hiểu Liên đi, nếu không cho Triệu Hiểu Liên tiền, lấy nàng tính cách, Trương Hàng không mấy ngày phải bỏ học đi xin cơm.
Thâm ái, quan tâm, này đó cảm tình, ở ích lợi cùng tiền tài trước mặt, chung quy hóa thành trần trụi đối chọi gay gắt.
Năm trước, trương sao mai đi tìm luật sư, mà Triệu Hiểu Liên như cũ không có về nhà.
Đó là một cái lạnh băng mà lại cô đơn tân niên, là Trương Hàng trong cuộc đời cái thứ nhất tịch mịch tân niên, lúc này hắn còn không biết, chính mình về sau mỗi một năm tân niên, đều là như vậy vượt qua.
Hắn mua không ít pháo hoa pháo trúc, khi đó khai trương còn không có cấm châm ngòi pháo hoa pháo trúc, ở đầy trời pháo hoa trung, chỉ có Đại Hắc một cái bồi hắn, đi xem kia tịch mịch hoa hỏa.
Tân một năm, mười sáu tuổi, ở trưởng thành năm tháng trung, thống khổ cũng lặng yên tới.
Bao màu lam giấy da màu sắc rực rỡ pháo hoa bị Trương Hàng đặt ở trong viện cây thông Noel bên, hắn đi lấy cái kia pháo hoa khi, sờ soạng rất nhiều lần mới sờ đến. Lục Thừa Nghiệp tâm giác không ổn, quan tâm mà đi xem Trương Hàng, lại thấy thiếu niên vẻ mặt vô thố mà nhìn hắn.
“Đại Hắc, ta, ta…… Ta phân không rõ……”
Không phải thấy không rõ mà là phân không rõ, màu xanh lục cây tùng cùng màu lam giấy da đặt ở cùng nhau, hắn phân biệt không ra.
Bệnh mù màu, đã bắt đầu xuất hiện.
Lục Thừa Nghiệp đem đỉnh đầu ở Trương Hàng trên đùi, như là phải cho hắn đủ để chống đỡ lực lượng của chính mình. Không quan hệ, còn có hắn ở.
Liền tính không đi đề không thèm nghĩ, sự thật lại ở tàn khốc mà không ngừng nhắc nhở Trương Hàng, hắn đôi mắt, ở một ngày so với một ngày chuyển biến xấu, hiện đại y học tố thủ vô sách, cái gọi là phương thuốc cổ truyền châm cứu đều là gạt người, không có bất luận cái gì một loại thủ đoạn có thể ngăn cản hắn dần dần mại hướng mù bước chân, tàn khốc mà lại vô tình.
Đầy trời pháo hoa đem đêm tối chiếu sáng lên như ban ngày, Trương Hàng ngồi xổm trong viện, tại đây tràn ngập quang minh đêm trung, chỉ cảm thấy tiền đồ một mảnh hắc ám.
Không biết khi nào, hắn sẽ vĩnh viễn lâm vào này trong bóng đêm, rốt cuộc nhìn không tới quang minh.
2006 năm tân niên qua đi, Triệu Hiểu Liên thu được luật sư tin, trương sao mai đưa ra ly hôn, để lại cho Triệu Hiểu Liên chỉ có một đống bọn họ kết hôn khi cư trú thập niên 80 lão lâu, cùng với trương sao mai nguyện ý mỗi tháng chi trả Trương Hàng phụng dưỡng phí, thẳng đến hắn tốt nghiệp đại học.
Nếu Triệu Hiểu Liên không đồng ý trương sao mai cách làm, như vậy kia trương xét nghiệm ADN, sẽ bị thẩm vấn về công đường phía trên.

Trọng sinh chủ nhân ngươi hảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ