chương 10

30 4 2
                                    

Trương Hàng cũng không kinh ngạc, trên thực tế mấy ngày này Triệu Hiểu Liên hành động đã làm hắn có nguy cơ cảm, không có kinh tế nơi phát ra, lại không làm việc đàng hoàng, lại nhiều tiền cũng sẽ miệng ăn núi lở, liền hắn đều minh bạch đạo lý, Triệu Hiểu Liên lại không hiểu. Nàng chỉ nghĩ sáng nay có rượu sáng nay say, ngày mai…… Ngày mai bán phòng ở tiếp tục chơi lạc.
Triệu Hiểu Liên không có tiền sẽ bán phòng thấu tiền điểm này Trương Hàng đã sớm nghĩ tới, hắn chỉ là có mờ mịt, tâm cũng có như vậy một chút bé nhỏ không đáng kể đau. Hắn không nghĩ tới chính là, Triệu Hiểu Liên thế nhưng liền thật sự nhẹ nhàng như vậy thấp ném xuống hắn, không nói một lời mà đi rồi. Cho dù là muốn bán đi phòng ở rời đi, tại đây phía trước, nói cho hắn một tiếng không hảo sao? Là sợ đi, là sợ hắn đi theo nàng sau tiếp tục liên lụy nàng, nàng còn nếu muốn biện pháp kiếm tiền dưỡng hắn. Hắn có phải hay không muốn may mắn chính mình không có đem sắp mù sự tình nói cho Triệu Hiểu Liên, nếu không Triệu Hiểu Liên chỉ sợ giống nhau sẽ ném xuống hắn, đến lúc đó hắn chẳng phải là càng thương tâm.
Có lẽ, hắn còn muốn cảm tạ nàng, ít nhất không có thiếu tiếp theo đôi vay nặng lãi làm hắn tới hoàn lại.
Trương Hàng đối diện ngoại nam nhân gật gật đầu, đáp ứng đối phương chính mình hôm nay liền sẽ dọn đi ra ngoài. Hắn đi trở về chính mình phòng, đem số lượng không nhiều lắm vài món quần áo thu hảo, còn lại chính là thư, khá vậy không mấy quyển có thể mang, hắn thu hồi tới chỉ có gần nhất mua mấy quyển chữ nổi thư.
Thu thập hành lý tốc độ phi thường mau, bởi vì Trương Hàng vốn là không có nhiều ít đồ vật. Trương sao mai ở thời điểm thường xuyên cho hắn mua lễ vật, mà từ hai người ly dị sau, hắn đã thật lâu không có thu được qua lễ vật.
Đánh hảo bao vây sau, đem chìa khóa lưu tại hộp thư, Trương Hàng chậm rãi đi ra gia môn, phía sau đi theo vẫn luôn không rời không bỏ Đại Hắc. Hắn muốn may mắn, ít nhất ở ngay lúc này, còn có một cái cẩu trước sau yên lặng mà bồi hắn, mặc kệ sinh hoạt có bao nhiêu gian nan.
Nếu Triệu Hiểu Liên có thể trước tiên báo cho, như vậy Trương Hàng ít nhất có thể trước tìm hảo phòng ở, mà hiện tại, hắn một chút chuẩn bị đều không có, cứ như vậy túm một cái lữ hành rương, mờ mịt mà đứng ở bên đường, một bộ không biết làm sao bộ dáng.
“Uông”! Lục Thừa Nghiệp thấy hắn bộ dáng này không thích hợp nhi, lớn tiếng kêu một chút, Trương Hàng chậm rãi quay đầu lại đi xem hắn, bàn tay ở chính mình trước mặt lung lay vài cái.
Lục Thừa Nghiệp chỉ cảm thấy toàn thân thanh máu đều không, toàn bộ thân thể đều phảng phất rơi vào hầm băng rét lạnh.
“Đại Hắc,” Trương Hàng thập phần mệt mỏi ngồi xổm xuống, đem mặt vùi vào đầu gối cong trung, “Ta nhìn không tới.”
Liền ở vừa mới hắn còn có thể đủ sờ soạng đem hành lý sửa sang lại hảo, chính là đứng ở trên đường phố thời điểm, Trương Hàng chỉ cảm thấy trước mắt tối sầm, thật sự liền, nhìn không tới. Loại bệnh trạng này trong khoảng thời gian này hắn vẫn luôn có, thường xuyên trước mắt tối mờ mịt một mảnh, bất quá thực mau liền sẽ khôi phục, mà hiện tại hắn nhìn hồi lâu, lại vẫn như cũ cái gì đều nhìn không tới.
Lúc này đây, đại khái là thật sự mù.
“Gâu gâu gâu gâu!” Vì cái gì muốn ở ngay lúc này, cố tình là cái này nhất không có dựa vào bất lực thời điểm, Lục Thừa Nghiệp đã không biết nên lấy cái gì tới đau lòng đứa nhỏ này, giống như trời cao đem sở hữu bất công cùng thống khổ toàn bộ gia tăng ở hắn trên người, không đem người bức tử liền thề không bỏ qua.
Hiện tại phải làm sao bây giờ, Trương Hàng muốn đi thuê nhà, cái dạng này khẳng định không được, luôn là sẽ có khởi ác ý người sẽ lừa hắn. Hơn nữa nếu lần này cần là thật sự rốt cuộc vô pháp khôi phục, như vậy còn có rất nhiều việc cần hoàn thành, Trương Hàng một người căn bản là làm không tới.
Lục Thừa Nghiệp ngồi xổm ngồi ở Trương Hàng bên người, nỗ lực mà tưởng, vắt hết óc mà tưởng. Hắn muốn cho đứa nhỏ này, vững vàng mà lại an toàn mà vượt qua này đoạn nhất mờ mịt nhất bất lực thời gian, này đó, một cái cẩu là làm không được. Mà Trương Hàng thân mật nhất người, Triệu Hiểu Liên là tạo thành hắn hiện tại loại tình huống này đầu sỏ gây tội, người cũng đã chạy, trương sao mai…… Hắn nếu biết Trương Hàng như bây giờ tử, có lẽ là có thể quản, chính là…… Tóm lại là đã thành người lạ.
Lúc này…… Lục Thừa Nghiệp cắn răng một cái, chỉ có thể như vậy.
Trương Hàng tinh thần sa sút một trận, cuối cùng vẫn là xoa xoa Đại Hắc đầu, dũng cảm mà đứng lên, quyết định đi tìm phòng ở. Nhưng mà hắn căn bản nhìn không tới cái chiêu gì thuê quảng cáo, Đại Hắc liền tính nhìn đến cũng không biết chữ, càng không thể nói cho hắn địa chỉ cùng số điện thoại. Hắn xoa ấn đường, ở tự hỏi gần nhất người môi giới ở nơi nào, muốn hay không đi nơi đó tìm thuê nhà, ít nhất đi người môi giới là có người có thể đề cử.
Lúc này Trương Hàng cảm giác được Đại Hắc ở túm chính mình góc áo, thực dùng sức bộ dáng, giống nhau Đại Hắc như vậy túm hắn thời điểm, đều là có một ít chuyện khẩn cấp phát sinh, Đại Hắc muốn dẫn hắn đi.
Này nửa năm nhiều sớm chiều ở chung làm Trương Hàng thập phần tín nhiệm Đại Hắc, hắn một lần sai cũng chưa ra quá, luôn là dẫn dắt hắn đến chuẩn xác địa vị trí. Trương Hàng theo Đại Hắc kéo túm lúc đi, một cây rất đơn giản dây thừng bị nhét vào trong tay hắn, này đại khái là Đại Hắc ở trên đường nhặt.
Lục Thừa Nghiệp làm Trương Hàng trước đơn giản mà đem chính mình buộc thượng, hắn đã từng chán ghét loại này tượng trưng cho không tự do đồ vật, hiện tại lại vui vẻ chịu đựng.
Bởi vì đem hắn cột chắc, Trương Hàng túm dây thừng, hắn liền có thể an toàn mảnh đất Trương Hàng đi, có thể trước tiên nói cho hắn nên đi hay là nên đình.
Hắn không thích trói buộc, lại nguyện ý vì cái này thiếu niên sở trói buộc, chỉ vì hắn an toàn.
“Đại Hắc thực ngoan không cần trói.” Trương Hàng không muốn cột lấy Đại Hắc, chính mình dưỡng chính mình rõ ràng, từ nhỏ Đại Hắc liền không thích loại đồ vật này.
“Uông”! Trong bóng đêm, ngón tay bị hàm ở trong miệng nhẹ nhàng cắn một ngụm, không đau, như là ở thúc giục.
Đã bị ném xuống dây thừng một lần nữa nhét vào trong tay, Trương Hàng đầu ngón tay hơi hơi phát run.
Đại Hắc là nhiều ái sạch sẽ cẩu a, trên người có một chút bùn đều phải nghĩ cách lộng rớt, mỗi ngày vào cửa đều phải sát móng vuốt, ngủ trước còn muốn đi uống mấy ngụm nước súc miệng, là chỉ thập phần chú ý cẩu. Hiện tại lại vì có thể hảo hảo dẫn dắt hắn đi đường, tùy tiện từ trên mặt đất nhặt một cây dây thừng liền làm hắn đem hắn trói lại. Trương Hàng không biết nhà người khác cẩu hay không như vậy thông minh hiểu chuyện, hắn chỉ biết, hắn Đại Hắc là nhất quan hệ yêu nhất hộ hắn.
Đem dây thừng vứt bỏ, Trương Hàng vuốt ve mở ra lữ hành rương, hắn khai cái rương thời điểm, Lục Thừa Nghiệp cảnh giác mà quan sát đến bốn phía. Cứ việc trong rương không có gì đáng giá đồ vật, nhưng cũng là Trương Hàng gia sản, bị người theo dõi nhưng không tốt.
Từ cái rương trung lấy ra một kiện mỏng áo trên, Trương Hàng dùng sức đem áo trên xé mở, Lục Thừa Nghiệp xem đến thẳng kêu to, hiện tại này kiện, không cần phá sản a!
Xé thành hai điều áo trên bị trói ở bên nhau, một đầu nhét vào Đại Hắc trong miệng, một đầu Trương Hàng cầm.
“Như vậy Đại Hắc là có thể dẫn ta đi.” Trương Hàng hơi hơi mỉm cười, “Quần áo thực sạch sẽ, dây thừng dơ.”
Lục Thừa Nghiệp cảm thấy chính mình mũi chó có điểm toan, ngậm khởi quần áo một đầu, mang theo Trương Hàng đi. Hắn Hàng Hàng, mặc dù là tại đây loại tuyệt vọng tâm cảnh hạ, đều có thể đủ vì người khác suy xét, là cái ôn nhu lại thiện lương hảo hài tử.
Chính là có điểm phá sản……
Dùng dây thừng liền hảo sao, hắn cũng không phải thế nào cũng phải như vậy chú ý người, phi thường thời kỳ phi thường thủ đoạn, làm gì muốn đem số lượng không nhiều lắm quần áo xé rớt một cái. Bất quá…… Cái này quần áo hắn nhớ rõ hình như là năm trước đưa Hàng Hàng thượng cao trung đưa tin thời điểm Triệu Hiểu Liên cấp mua, số đo đều không đúng, đại đến đáng sợ, Trương Hàng ngày đó liền xuyên giống cái gấu bông giống nhau đi đưa tin, sau lại còn bị lâm thịnh mấy cái cấp chê cười.
Triệu Hiểu Liên liền Trương Hàng số đo cũng không biết, căn bản là là tùy tay ở bên đường mua một kiện mười đồng tiền một kiện áo thun lấy về tới, mà Trương Hàng nhưng vẫn lưu trữ.
Hiện tại, là tính toán ném xuống.
Lục Thừa Nghiệp cắn quần áo một đầu, một bên lãnh Trương Hàng đi, vừa nghĩ.
Dựa theo Lục Thừa Nghiệp ý nghĩ trong lòng, hắn đem Trương Hàng lãnh tới rồi gia phụ cận đồn công an.
Không sai, chính là đồn công an.
Có vấn đề tìm cảnh sát nhân dân, Lục Thừa Nghiệp không phải muốn làm loại này công ích tiết mục, mà là hắn biết, Hoa Quốc cảnh sát nhân dân, đối với chính mình vùng sự tình vẫn là phi thường quen thuộc. Có thể lý giải Trương Hàng hiện tại tình cảnh hơn nữa trợ giúp hắn lại không sợ bị lừa, đại khái cũng chỉ có cảnh sát nhân dân.
Liền phiền toái một chút cảnh sát thúc thúc đi, Lục Thừa Nghiệp âm thầm nghĩ.
Trương Hàng mờ mịt mà bị Lục Thừa Nghiệp túm đến đồn công an, hôm nay trực ban tiếp đãi chính là cái tuổi trẻ tiểu cảnh sát nhân dân, thấy một cái cao trung sinh lãnh cẩu xách theo hành lý tới báo án, nghiêm túc hỏi: “Ngươi có chuyện gì?”
Trương Hàng có chút vô thố: “Đây là chỗ nào?”
“Ngươi không biết đây là chỗ nào ngươi liền tới?” Tiểu cảnh sát nhân dân cảm thấy chính mình cằm đều phải rơi xuống, liền tính bọn họ này đồn công an rất tiểu nhân đi, cửa kia cảnh huy cùng thẻ bài cũng rất đại, hơn nữa chính mình còn ăn mặc cảnh phục đâu.
Trương Hàng hơi hơi cúi đầu, có như vậy một tia xấu hổ cùng vô thố. Hắn đôi mắt tuy rằng nhìn không thấy, chính là thoạt nhìn thực bình thường, là một đôi phi thường xinh đẹp mà lại thâm thúy đôi mắt, hắn đem mặt chuyển hướng người nào đó khi, đối phương sẽ có một loại bị thật sâu nhìn chăm chú cảm giác, tiểu cảnh sát nhân dân cũng không có phát hiện hắn không ổn.
Hít sâu một hơi, Trương Hàng nhẹ giọng nói: “Ta nhìn không tới, ta cẩu mang ta tới nơi này. Thực xin lỗi, ta…… Không biết đây là nơi nào.”
Nói ra, giống như cũng không phải như vậy chuyện khó khăn; nói ra, trong lòng nhiều một tia thản nhiên cùng dũng cảm.
“Đúng đúng đúng không dậy nổi.” So với Trương Hàng thản nhiên, tiểu cảnh sát nhân dân ngược lại có vẻ có chút hoảng loạn, hắn duỗi tay ở Trương Hàng trước mắt quơ quơ, phát hiện cái này đôi mắt thập phần xinh đẹp thiếu niên thật sự không có gì phản ứng, không biết vì cái gì đau lòng một chút, thật tốt xem nhiều ngoan hài tử a.
“Vậy ngươi là…… Đạo Manh Khuyển mang ngươi đi nhầm địa phương?” Tiểu cảnh sát nhân dân Tiếu Nhậm tận lực thả chậm ngữ điệu, ôn hòa mà nói.
“Ta không biết,” Trương Hàng mím môi, “Ta cũng không biết hắn vì cái gì mang ta tới nơi này. Nhưng là ta hiện tại…… Khả năng thật sự yêu cầu trợ giúp, thực xin lỗi……”
“Không không không không có việc gì, không cần xin lỗi,” Tiếu Nhậm có chút nói lắp, “Cái kia…… Ngươi có chuyện gì?”
Trương Hàng tay đặt ở Đại Hắc trên đầu, hắn không biết nhà người khác cẩu có phải hay không như vậy thông minh, nhà hắn Đại Hắc sẽ ở chính mình nhất bất lực thời điểm dẫn hắn đến cảnh sát cục cầu trợ giúp, đây là giống nhau cẩu có thể làm được sự tình sao? Đại khái là có thể đi, rốt cuộc cẩu là thực thông minh, nghe nói có chút cẩu còn biết bắt ăn trộm đưa đến cục cảnh sát đâu.
Hắn vuốt Đại Hắc đầu, cảm giác chính mình lại có lực lượng: “Kỳ thật, cũng không phải cái gì đại sự, ta hiện tại yêu cầu thuê nhà trụ, nhưng là ngài biết, ta nhìn không tới, cho nên yêu cầu người giúp ta.”
“Cha mẹ ngươi đâu? Ngươi vị thành niên đi!” Tiếu Nhậm lập tức chụp cái bàn hỏi, nào có làm mù cao trung sinh chính mình ra tới thuê nhà.
“Cha mẹ ta ly dị, ta mẹ…… Không biết đi nơi nào.” Trương Hàng nghĩ nghĩ, lựa chọn tính mà nói một chút.
Chính hắn không biết, nói tới đây thời điểm, vẻ mặt của hắn có như vậy một tia hơi hơi bị thương, mà Tiếu Nhậm đang xem đến Trương Hàng biểu tình sau, không tự chủ được mà sinh ra một tia đau lòng cảm.
Vô cùng đơn giản lời nói trung, bao hàm vô số khó lòng giải thích đau.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 13, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trọng sinh chủ nhân ngươi hảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ