Triệu Hiểu Liên bị người phát hiện gian / tình sau đầu tiên là tinh thần sa sút mấy ngày, cũng vô tâm tình đi để ý tới nếu đem Đại Hắc biến thành tiền sự tình. Nàng cấp Trương Kiến Quốc đánh vài lần điện thoại, Trương Kiến Quốc trong nhà cũng là một cuộn chỉ rối, mặc kệ Trương Kiến Quốc thê tử có bao nhiêu bưu hãn, loại chuyện này cuối cùng người bị hại đều là nàng cùng hài tử, trên thực tế nàng là không nghĩ ly hôn, ở trong nhà đại náo đều chỉ là vì làm Trương Kiến Quốc hồi tâm chuyển ý, không bao giờ phạm sai lầm. Trương Kiến Quốc chính mình cũng không nghĩ ly hôn, hắn cũng thực thích chính mình nữ nhi cùng lão bà, Triệu Hiểu Liên kia bất quá là quá khứ một phần cảm tình cùng yêu đương vụng trộm khoái cảm ở trong đó, hơn nữa Triệu Hiểu Liên thấy thế nào đều không phải có thể kiên định sinh hoạt người, Trương Kiến Quốc lại sao có thể vì nàng từ bỏ chính mình gia đình.
Triệu Hiểu Liên lại là hy vọng Trương Kiến Quốc ly hôn cưới nàng, Trương Kiến Quốc bên kia lại không chịu nói ra ly hôn, còn ngoan ngoãn phục tùng mà hống lão bà liền nàng điện thoại đều không tiếp, Triệu Hiểu Liên nổi giận.
Trương Hàng mấy ngày nay đang ở chuẩn bị thôi học sự tình, chính hắn đi thôi học lão sư trường học khẳng định sẽ không đồng ý, trung khảo đệ nhất khảo nhập cao trung ưu tú học sinh, trường học sao có thể làm hắn đơn giản thôi học. Trương Hàng căn bản không trông cậy vào Triệu Hiểu Liên mang chính mình đi trường học, cũng không quá hy vọng nàng đi, muốn thôi học, chỉ có thể dựa vào chính mình. Nếu hắn lấy ra võng mạc sắc tố biến tính chẩn bệnh thư, trường học là nhất định sẽ đồng ý, nhưng mà thật sự muốn xuất ra tới sao?
Cứ việc đã chuẩn bị tâm lý thật tốt, chính là chung quy là khó có thể đối mặt. Nếu hắn thật sự lấy đến khám bệnh tại nhà đoạn thư cùng trường học nói thôi học sự tình, như vậy hắn liền thật sự muốn đối mặt mù cả đời tàn khốc sự thật. Trương Hàng không phải không dám đối mặt, mà là tưởng đem hiện tại tốt đẹp thời gian lại ở lâu một đoạn nhật tử. Hắn muốn dùng hiện tại còn sót lại thị lực nỗ lực thấy rõ ràng này sở học giáo, hắn đã từng muốn chinh phục tương lai □□, cũng là hắn mộng tưởng chung điểm, hắn muốn nhớ kỹ này sở mỹ lệ trường học, này tràn ngập thống khổ rồi lại chứa đầy hy vọng thanh xuân.
Một người khoảng thời gian đẹp đẽ nhất, cho dù chật vật bất kham, hắn vẫn là muốn nhớ kỹ.
Lục Thừa Nghiệp lý giải Trương Hàng tâm tình, hắn không có thúc giục, khiến cho đứa nhỏ này cùng đồng học, bằng hữu, các huynh đệ lại ở chung một đoạn thời gian đi, ở không lâu tương lai, bọn họ chung quy sẽ đi lên hai điều hoàn toàn bất đồng con đường.
Nhưng mà chính là này cuối cùng tốt đẹp thời gian, ông trời giống như cũng không tính toán để lại cho Trương Hàng. Hôm nay tan học về nhà, Triệu Hiểu Liên ở trong nhà hùng hổ mà chờ Trương Hàng, đối hắn nói: “Lập tức cùng ta đi ngươi ba gia, ta muốn cho cái kia chết ăn vạ không ly hôn tiện nữ nhân nhìn xem, ta cấp Trương Kiến Quốc sinh nhi tử, so nàng cái kia không mang theo đem nữ nhi mạnh hơn nhiều!”
Trương Hàng khó có thể tin mà nhìn Triệu Hiểu Liên, đây là chính mình mẫu thân, đây là hắn mẫu thân, trương sao mai dùng nửa đời đi ái nữ nhân, mà chính hắn vẫn luôn kính yêu mẫu thân.
Nàng muốn cho hắn như thế nào đi ái nàng.
Lục Thừa Nghiệp quả thực tức chết, Triệu Hiểu Liên nữ nhân này rốt cuộc có hay không một đinh điểm quan tâm Trương Hàng. Trương sao mai đến cuối cùng đều đè nặng Trương Hàng thân thế không để cho người khác biết, đều là vì Trương Hàng tương lai suy xét. Mà Triệu Hiểu Liên lại muốn ở vừa mới ly hôn sau liền mang theo Trương Hàng đi phá hư một gia đình, cái này làm cho Trương Hàng về sau như thế nào làm người, muốn cho hắn ở đơn thân cơ sở thượng còn phải bị người chỉ chỉ trỏ trỏ sao!
Hắn mắng khởi nha, hung tợn mà nhìn Triệu Hiểu Liên. Nếu hắn không phải người, chỉ là một cái trung với chủ nhân cẩu, như vậy hắn nhất định sẽ tiến lên hung tợn mà cắn Triệu Hiểu Liên yết hầu, loại này mẫu thân, có nàng còn không bằng không có.
“Ta không đi.” Trương Hàng rầu rĩ mà nói, hắn tâm rất đau, rồi lại thực độn, cái loại này đau đớn tại đây đoạn thời gian một loạt sự kiện trung bắt đầu trở nên chậm chạp, trên thực tế, hắn đã không phải dễ dàng như vậy đau.
“Cần thiết đi!” Triệu Hiểu Liên bắt lấy Trương Hàng cánh tay, “Đó là ngươi thân ba, chúng ta đem nữ nhân kia cùng nàng tiện / loại đuổi đi, ngươi về sau liền có ba ba chiếu cố. Trương sao mai tính cái gì, một cái……”
“Mẹ!” Trương Hàng một phen ném ra Triệu Hiểu Liên, thâm thúy tối tăm đôi mắt nhìn nàng, “Ở ngươi nói đến ai khác hài tử là tiện / loại khi, người khác chỉ sợ cũng tại như vậy nói ta, hơn nữa, tiện / loại cái này từ, ta so nàng càng thích hợp. Còn có, trương sao mai là không tính cái gì, hắn chính là cái người thường, bình thường ba ba. Chỉ bằng hắn có thể ở biết ta không phải hắn thân sinh nhi tử, lại còn nguyện ý gánh vác nuôi nấng phí đến ta tốt nghiệp đại học, ta liền nhận hắn cái này ba, chỉ nhận hắn!”
Nói xong Trương Hàng cũng không tính toán về phòng, cõng cặp sách trực tiếp mang theo Đại Hắc đi ra ngoài, hắn không nghĩ đãi ở trong nhà làm Triệu Hiểu Liên bức chính mình, càng không nghĩ nhìn đến nàng. Hận cũng hảo, oán cũng hảo, kia chung quy là hắn mẫu thân, Trương Hàng lại có thể như thế nào làm.
Cũng may thời tiết đã dần dần biến ấm, bên ngoài phong mang theo mùa xuân hơi thở. Trương Hàng tìm một nhà lữ quán trụ hạ, bởi vì hắn muốn mang cẩu, bị người nhìn chằm chằm nửa ngày, cuối cùng hắn đáp ứng thêm tiền lão bản mới miễn cưỡng đồng ý, bất quá biểu tình rất khó xem, hơn nữa lần nữa cường điệu nếu cẩu hư hao nhà bọn họ đồ vật, Trương Hàng không chỉ có muốn bồi, còn muốn gấp đôi bồi thường.
Lục Thừa Nghiệp thực buồn bực, làm cẩu chính là như vậy bị kỳ thị, còn yếu hại đến Hàng Hàng dùng nhiều tiền. Bất quá cũng may Hàng Hàng không phải như vậy cố chấp người, chính mình đã từng trộm cầm Triệu Hiểu Liên tiền đặt ở Trương Hàng cặp sách, Trương Hàng cũng yên lặng thu. Rốt cuộc kia đoạn thời gian bọn họ đang ở nháo ly hôn, Trương Hàng cũng là có loại nguy cơ cảm, liền có thể nhiều tồn một chút tiền liền nhiều tồn một chút.
Nhưng là này mấy vạn khối, chung quy là không đủ. Lục Thừa Nghiệp cúi đầu tự hỏi một phen, cảm thấy vẫn là phải nghĩ biện pháp kiếm tiền, bất quá thời cơ không đến, phải đợi chờ.
Trương Hàng liền như vậy cố chấp mà ở lữ quán ở mấy ngày mới về nhà, lúc này trong nhà đã một mảnh hỗn độn. Triệu Hiểu Liên cùng trương sao mai kết hôn sau, trương sao mai không làm nàng đã làm một lần việc nhà, không có tiền thời điểm trương sao mai làm, có tiền sau mướn người giúp việc, Triệu Hiểu Liên mười ngón không dính dương xuân thủy, đã sớm không biết như thế nào làm việc. Trong nhà lung tung rối loạn, rác rưởi thượng đều mau sinh sâu. Trương Hàng lúc này khứu giác phá lệ nhanh nhạy, căn bản chịu không nổi loại này hương vị, cùng Đại Hắc cùng nhau thu thập phòng.
Đem nhà ở thu thập sạch sẽ Triệu Hiểu Liên cũng không trở về, Trương Hàng cũng mặc kệ, mang theo Đại Hắc chính mình quá hắn nhật tử.
Kế tiếp Triệu Hiểu Liên cũng không lại đối Trương Hàng đề đi ly hôn sự tình, nàng giống như chính mình đi Trương Kiến Quốc gia náo loạn vài lần, bất quá đều mang theo thương trở về. Cuối cùng một lần nàng thương thật sự có điểm nghiêm trọng, Trương Hàng nhìn không được, cầm hòm thuốc cho nàng thượng dược. Triệu Hiểu Liên một bên khóc một bên mắng: “Vương bát đản, vương bát đản! Cùng kia nữ nhân cùng nhau đánh ta, nhi tử cũng không cần, thứ gì!”
Trương Hàng tay hơi hơi đốn hạ liền tiếp theo vì Triệu Hiểu Liên thượng dược, nam nhân kia với hắn mà nói bất quá là một cái có huyết thống quan hệ người xa lạ mà thôi, mặc kệ hắn là thế nào, đối hắn đều không sao cả.
Trước mắt lại là một trận mơ hồ, sát khóe miệng khi không cẩn thận đụng tới Triệu Hiểu Liên môi, Triệu Hiểu Liên giơ tay một cái tát chụp ở Trương Hàng trên mặt: “Nhìn không thấy a!”
Trương Hàng hít sâu một hơi, tiếp tục vì Triệu Hiểu Liên thượng dược, xử trí hảo miệng vết thương sau, hắn yên lặng đem hòm thuốc thả lại tại chỗ, mang theo Đại Hắc trở về phòng.
Hắn chính là nhìn không thấy a, tuy rằng hắn trước nay không nghĩ tới phải đối người khác nói, chính là hắn mẫu thân đến bây giờ đều không có phát hiện, một lần đều không có……
Trở lại phòng sau, Trương Hàng dán cửa phòng vô lực mà trượt xuống, ngồi dưới đất, chậm rãi che lại mặt. Hắn không có khóc, chỉ là thương tâm. Nhìn đến Triệu Hiểu Liên bị thương hắn khổ sở, mà Triệu Hiểu Liên như thế đối hắn, hắn không biết chính mình khổ sở đối phương hay không cảm nhận được một phân một hào.
Đại Hắc đem lông xù xù đầu dựa vào hắn trên vai, Trương Hàng một phen ôm hắn, trên thế giới này, nhất quan tâm chính mình, cũng chỉ có Đại Hắc.
“Ta không có việc gì,” Trương Hàng đầu chôn ở Đại Hắc mao trung rầu rĩ mà nói, “Nàng sẽ là cái gì thái độ, ta đại khái đều có thể đoán được, sẽ không thương tâm. Ta chỉ là có điểm lo lắng, nàng không có công tác, liền dựa vào ba cho ta nuôi nấng phí, căn bản không đủ.”
Trương Hàng lo lắng cũng không phải tin đồn vô căn cứ, không quá mấy ngày, Triệu Hiểu Liên liền bắt đầu bán chính mình trước kia trang sức. Mấy thứ này đều là trước đây trương sao mai cho nàng mua, theo kim giới không ngừng tăng giá trị, vẫn là bán ra một số tiền.Nhưng mà, miệng ăn núi lở lại như thế nào đủ. Hai tháng sau, Triệu Hiểu Liên trên người liền một đinh điểm tiền đều không có. Nàng nhìn chằm chằm Đại Hắc nói: “Này cẩu cũng rất đáng giá đi.”
Gần nhất Triệu Hiểu Liên không có tiền cũng chưa điên rồi, nàng loại này hành động Trương Hàng cũng thói quen, hắn lạnh nhạt mà nói: “Bán không được mấy trăm khối, không bằng ta đi bán huyết tiền nhiều.”
“Ngươi đứa nhỏ này như thế nào nói chuyện đâu!” Triệu Hiểu Liên mắt lé xem Trương Hàng, “Dưỡng này cẩu tốn nhiều sự a, còn chậm trễ học…… Ai ngươi này hai lần nguyệt khảo thành tích giống như đều rất kém, các ngươi lão sư mấy ngày hôm trước cho ta gọi điện thoại. Ngươi có phải hay không không nghĩ học tập, không nghĩ đi học liền đi làm công……”
“Ping”! Lục Thừa Nghiệp phẫn nộ mà dùng móng vuốt huy rớt Triệu Hiểu Liên hoá trang trên đài đồ trang điểm, bình thủy tinh bùm bùm nát đầy đất, Triệu Hiểu Liên đau lòng mà nhào qua đi: “Ta đồ trang điểm…… Ngươi này chết cẩu, ta muốn đem ngươi hầm ăn thịt!”
Lục Thừa Nghiệp mới không để ý tới hắn, cắn Trương Hàng góc áo trở về phòng, từ Triệu Hiểu Liên lăn lộn. Dù sao có Trương Hàng che chở hắn, Hàng Hàng dù sao cũng là cái đại nam hài, không cho Triệu Hiểu Liên bán đi hắn vẫn là có thể làm được.
“Không có tiền liền đi tìm công tác đi, mẹ.” Trương Hàng trở về phòng trước, khuyên Triệu Hiểu Liên một câu.
Triệu Hiểu Liên tựa hồ là bị Trương Hàng nói nhắc nhở, ngày hôm sau bắt đầu liền đi tìm công tác. Nàng là trung chuyên tốt nghiệp, năm đó là phân phối một cái quốc xí công tác cho nàng, bất quá sau lại nhà máy hiệu quả và lợi ích không tốt, phát không ra tiền lương, trương sao mai lại có thể kiếm tiền, Triệu Hiểu Liên lại ghét bỏ công tác mệt, liền từ chức ở nhà toàn chức chơi mạt chược. Nàng tự nhận là chính mình thực ưu tú, chính là trung chuyên ở hiện tại đã không phải cái gì bằng cấp, hơn nữa nàng lại không có công tác kinh nghiệm, căn bản không có công ty nguyện ý dùng nàng.
Đảo mắt mùa xuân qua đi, mùa hè tiến đến, Trương Hàng biết chính mình không thể lại kiên trì đi xuống, hắn khảo thí thành tích đã kém tới cực điểm, lão sư đồng học đều thập phần không thể tưởng tượng. Lâm thịnh mấy cái thành tích đã vượt qua hắn, chính kế hoạch kỳ nghỉ giúp Trương Hàng học bù, chính là hắn vấn đề căn bản không ở học bù thượng, hắn hiện tại thị lực, đã nhược đến trình độ nhất định, hiện tại trong mắt hắn, cũng bất quá chỉ là có thể nhìn đến sự vật đại khái hình dáng mà thôi. Lục Thừa Nghiệp một ngày cũng không dám rời đi hắn, cả ngày đi theo Trương Hàng mông mặt sau, một ngày cũng không dám rời đi.
Trương Hàng mua chữ nổi giáo tài, ở sau khi học xong thời gian trộm tự học chữ nổi, hy vọng chính mình có thể có một chút cơ sở, cũng bắt đầu vì tương lai làm tính toán. Đại học thoạt nhìn là không quá hiện thực, bất quá rất nhiều tri thức hắn đều có thể chính mình học tập, cũng có thể chính mình khảo một ít chuyên nghiệp kỹ thuật chứng.
Sinh hoạt tuy rằng gian khổ, nhưng là chỉ cần nỗ lực, vẫn là có hi vọng.
So với hăng hái hướng về phía trước mỗi ngày vì tương lai nỗ lực Trương Hàng, Triệu Hiểu Liên lại là hoàn toàn đánh mất tìm công tác tin tưởng, trước đó vài ngày nàng tìm hai ngày công tác liền lại đi chơi mạt chược, mỗi ngày không làm việc đàng hoàng, đừng nói đem trương sao mai nuôi nấng phí cấp Trương Hàng, nàng thậm chí còn sẽ hướng Trương Hàng đòi tiền.
Mà gần nhất Triệu Hiểu Liên đã thật lâu không về nhà, không biết ở vội cái gì. Trương Hàng cuối kỳ khảo thí kết thúc, tính toán chờ cuối kỳ thành tích sau khi kết thúc liền tìm chủ nhiệm lớp thuyết minh thôi học sự tình, cái này kỳ nghỉ hắn phải hảo hảo học tập một chút chữ nổi.
Nhưng mà liền ở khảo thí sau khi kết thúc ngày hôm sau, có người gõ cửa, Trương Hàng mở cửa, là một cái ăn mặc tây trang nam nhân. Hắn nho nhã lễ độ mà nói: “Ngài hảo, là Trương Hàng tiên sinh sao? Triệu Hiểu Liên nữ sĩ đã đem này đống lâu giá thấp chuyển nhượng cho ta, nàng nói trong nhà còn có một người không biết chuyện này, ủy thác ta thông tri ngài, thỉnh ngài mau chóng dọn ly.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chủ nhân ngươi hảo
RomanceLục Thừa Nghiệp tai nạn xe cộ sau, biến thành mới sinh ra đại hắc, một con Labrador. Sau được Trương Hàng nhận nuôi, sống với nhau thực vui vẻ. sau Thụ ( Hàng Hàng) mắc bệnh và bị mù, mẹ lại ngoại tình chính mình ko phải con của ba mình. Sau lại lần...