Triệu Hiểu Liên ngay từ đầu là không đồng ý, nàng rốt cuộc trở lại cái này gia, cả ngày nghỉ tư mà cùng trương sao mai cãi nhau, sảo hai câu trương sao mai liền sẽ đem nàng kéo ra ngoài nói, để tránh thương đến Trương Hàng. Dưỡng phụ còn có thể vì hắn suy nghĩ, mẹ đẻ lại là chút nào đều không để bụng Trương Hàng.
Trương Hàng nước mắt sớm tại ăn tết thời điểm cũng đã lưu làm, hắn khóc không được, cũng không cảm thấy có bao nhiêu thương tâm, chỉ là hờ hững mà bàng quan này hết thảy. Kết cục sẽ là như thế nào hắn không sao cả, mặc kệ như thế nào, hắn khẳng định là sẽ đi theo Triệu Hiểu Liên, mà mặc kệ Triệu Hiểu Liên từ trương sao mai trong tay bắt được bao nhiêu tiền, cũng sẽ không cho hắn một phân, từ nhỏ đến lớn, Triệu Hiểu Liên đều không muốn liếc hắn một cái, hắn đối cái này mẫu thân cũng không ôm cái gì kỳ vọng.
Cứ như vậy khắc khẩu hơn hai tháng, Trương Hàng cao một chút học kỳ đều đã khai giảng hơn một tháng sau, trương sao mai cùng Triệu Hiểu Liên rốt cuộc ly hôn, trương sao mai thỉnh luật sư rất lợi hại, Triệu Hiểu Liên cuối cùng chỉ ở phụng dưỡng phí mặt trên nhiều tranh thủ một ít, còn lại liền chỉ có kia đống 60 mét vuông nhà cũ. Một cái cuối tuần, Trương Hàng cõng tay nải đi theo Triệu Hiểu Liên rời đi cái kia gia.
Trương sao mai còn lại là hàng đêm say rượu, có đôi khi Triệu Hiểu Liên không ở nhà, Trương Hàng nửa đêm đi tiểu đêm đều sẽ nhìn đến trương sao mai ngồi ở phòng khách uống rượu, hắn có thể thấy rõ thời điểm sẽ khuyên vài câu, mà mỗi khi lúc ấy trương sao mai đều sẽ thần sắc phức tạp mà nhìn Trương Hàng, không tiền đồ mà khóc lóc thảm thiết, nói “Thực xin lỗi”.
Đúng vậy, Trương Hàng là rõ ràng, ở bọn họ lần lượt khắc khẩu khi đôi câu vài lời trung, Trương Hàng minh bạch, nếu trương sao mai muốn hắn nuôi nấng quyền, liền không thể đem huyết thống chuyện này bãi ở mặt bàn thượng, mà nếu không có chuyện này, trương sao mai chỉ sợ liền phải đem chính mình tài sản một nửa phân cho Triệu Hiểu Liên. Cứ việc không có huyết thống hắn cũng có thể đoạt Trương Hàng nuôi nấng quyền, lại sẽ trở nên gian nan rất nhiều, bởi vì tình hình trong nước nhân tình đều là như thế, mọi người tổng hội cảm thấy cha mẹ ruột đối hài tử chiếu cố sẽ càng tốt một ít.
Xét đến cùng, trương sao mai vẫn là tưởng chiếu cố hắn. Chính là thiếu tầng này hơi mỏng huyết thống quan hệ, loại này nguyện vọng liền sẽ trở nên bé nhỏ không đáng kể.
Trương Hàng biết, hắn không nghĩ đi trách cứ trương sao mai, trên thực tế cái này dưỡng phụ hiện tại đối chính mình còn có cảm tình, còn nguyện ý chi trả phụng dưỡng phí đến hắn tốt nghiệp đại học, hắn đã thực cảm kích.
Chỉ là…… Cái loại này phụ thân thân tình rốt cuộc trở về không được.
Đi theo Triệu Hiểu Liên đi rồi không mấy ngày, nàng liền mang theo một người nam nhân trở về làm Trương Hàng kêu hắn ba ba. Trùng hợp chính là, người nam nhân này cũng họ Trương, kêu Trương Kiến Quốc. Trương Hàng thấy không rõ người nam nhân này dung mạo, càng thấy không rõ hắn nhìn về phía chính mình ánh mắt, chỉ là kia thanh “Hàng Hàng” kêu còn chưa kịp thịnh nộ trung trương sao mai thân thiết.
Hắn chỉ là ngẩng đầu liếc Trương Kiến Quốc liếc mắt một cái, thấy không rõ dung mạo liền không hề xem, xoay người trở lại chính mình phòng, đem Triệu Hiểu Liên tiếng la đổ ở cửa.
Trương Kiến Quốc lắc đầu, sắc mặt có chút không vui, Triệu Hiểu Liên vội vàng trấn an hắn nói: “Trương sao mai nuôi lớn sao, không giáo hảo, ta về sau sẽ hảo hảo dạy hắn. Ca, đây chính là các ngươi Trương gia nhi tử, nhà các ngươi cái kia bụng không biết cố gắng, sinh chính là nữ nhi.”
Trương Kiến Quốc biểu tình hảo chút, hắn luôn luôn không thích chính mình thê tử sinh nữ nhi, tưởng tượng đã có nhi tử cũng vui vẻ, ôm lấy Triệu Hiểu Liên ở phòng khách liền cẩu thả lên.
Bất kham thanh âm truyền vào phòng, từ phát hiện chính mình đôi mắt vấn đề sau, Trương Hàng thính lực phá lệ nhanh nhạy, hắn che lại chính mình lỗ tai, đem đầu thống khổ mà chôn ở trên giường.
Lục Thừa Nghiệp ngồi xổm ngồi ở hắn bên cạnh, lẳng lặng mà nhìn.
Thân là một con chó, hắn có khả năng làm sự tình quá ít, trừ bỏ làm bạn cái gì đều làm không được. Trương Hàng thống khổ thời điểm hắn chỉ có thể yên lặng đem đầu vói qua làm hắn vuốt ve, tự thể nghiệm mà nói cho Trương Hàng hắn cũng không phải một người, mà không phải có thể ôm trụ hắn, dùng ngôn ngữ an ủi thiếu niên này, ngươi còn có ta quan tâm ngươi yêu quý ngươi. Chính là liền tính có thể làm quá ít, hắn đã từng cũng là cá nhân, tổng không thể tùy ý này hai cái gian / phu / dâm / phụ khi dễ Trương Hàng.
Hoàn cảnh như vậy đối thiếu niên trưởng thành tới nói quá không xong, loại quan hệ này vẫn là chạy nhanh chặt đứt đi.
Hơn nữa Triệu Hiểu Liên luôn là xem chính mình không vừa mắt, tưởng đem hắn bán đi đổi tiền, Trương Hàng lực bảo hắn mới có thể lưu lại. Chính là loại này nhật tử quá không được mấy ngày, Triệu Hiểu Liên sao có thể nguyện ý dưỡng chính mình.
Vào lúc ban đêm Trương Kiến Quốc về nhà khi, Lục Thừa Nghiệp im ắng mà chạy ra cửa phòng. Chung chạ một ngày Triệu Hiểu Liên cũng không có nghe được hắn thanh âm, mà Trương Hàng lại là mở to mắt, trong mắt tràn đầy mất mát, liền Đại Hắc cũng ghét bỏ cái này gia quá kém không muốn đi theo hắn sao? Rời đi khi, trương sao mai có nói qua, nếu bọn họ nuôi không nổi, có thể đem Đại Hắc lưu lại, lúc ấy là Đại Hắc nguyện ý đi theo hắn đi, hiện tại lại thừa dịp nửa đêm rời đi.
Trong bóng đêm, Trương Hàng đem chính mình chôn ở chăn trung, không biết tương lai phương hướng.
Ngày hôm sau Đại Hắc cũng không có về nhà, Trương Hàng một người mất mát mà đi đi học. Hắn thị lực đã càng ngày càng kém, buổi tối hoàn toàn nhìn không tới đồ vật, ban ngày xem bảng đen cũng là mơ hồ một đoàn, thường xuyên thấy không rõ thư thượng hình ảnh, cùng với xem không hiểu đèn xanh đèn đỏ. Trong khoảng thời gian này Trương Hàng đều không có thượng tiết tự học buổi tối, lão sư cũng hiểu biết đến hắn cha mẹ ly dị tình huống, đồng ý hắn tạm thời không cần thượng tiết tự học buổi tối, buổi chiều tan học sau, Trương Hàng thu thập hảo thư, về nhà, lại ở cửa nhà bị cắn ống quần.
“Đại Hắc?” Thất vọng qua đi, lại là kinh hỉ đan xen vui sướng, Trương Hàng một phen ôm Lục Thừa Nghiệp cổ, vui mừng nói, “Ngươi không đi, thật tốt.”
Lục Thừa Nghiệp một thân bụi đất, hắn liếm liếm Trương Hàng mặt, túm hắn ống quần, đem người túm ra hàng hiên, tránh ở lâu ngoại một bên trong một góc.
Trương Hàng không rõ nguyên do, đi theo Lục Thừa Nghiệp ngồi xổm trong chốc lát, chỉ nghe chính mình gia hàng hiên trung truyền đến một trận tiếng ồn ào, không trong chốc lát, Triệu Hiểu Liên cùng Trương Kiến Quốc bị người trảo đến đầy người đều vết thương, quần áo bất chỉnh mà từ hàng hiên lăn ra đây.
Một cái sinh đến cao lớn thô kệch nữ nhân còn mang theo một cái cùng nàng lớn lên rất giống nam nhân, đè lại Triệu Hiểu Liên cùng Trương Kiến Quốc liền đánh, một bên đánh còn một bên nói: “Không biết xấu hổ, câu dẫn nhà người khác lão công, đi ra ngoài làm phá / giày, không biết xấu hổ!”
Bọn họ không có nhìn đến trốn ở góc phòng Trương Hàng, mà là hung hăng tấu hai người một đốn sau, túm Trương Kiến Quốc liền đi rồi, Triệu Hiểu Liên tắc quần áo bất chỉnh mà ngồi dưới đất khóc lớn, trên người đều là vết trảo. Cũng may một khuôn mặt không có việc gì, bằng không thật đúng là muốn lưu sẹo.
Lục Thừa Nghiệp ngẩng ngẩng đầu, nhưng xem như đem nam nhân kia đuổi đi, Triệu Hiểu Liên cái này nhưng đừng lại chiêu lung tung rối loạn người tới ảnh hưởng hắn Hàng Hàng.
Tối hôm qua thượng Lục Thừa Nghiệp một đường dựa vào khứu giác đi theo nam nhân tìm được nhà hắn, hôm nay ở Trương Kiến Quốc lại tới cùng Triệu Hiểu Liên lêu lổng khi, hắn đoạt Trương Kiến Quốc lão bà bao, một đường đem người dẫn tới trong nhà, làm nàng bắt gian trên giường. Bởi vậy, Trương Kiến Quốc trong khoảng thời gian ngắn là không dám tới tìm Triệu Hiểu Liên, mà Triệu Hiểu Liên đại khái cũng có thể ngừng nghỉ mấy ngày.
Hắn không nghĩ làm Trương Hàng nhìn đến này hết thảy, chính là thời gian lại như vậy xảo, cố tình là ở ngay lúc này Trương Hàng về nhà. Hắn chỉ có thể đem người túm đến một bên, lại vẫn là nhìn đến này bất kham một màn. Hắn quay đầu thật cẩn thận mà đi xem Trương Hàng, sợ nhìn đến hắn khóc, lại muốn hắn khóc, khóc ra tới, phát tiết ra tới mới hảo, nghẹn ở trong lòng, lại sẽ tạo thành lớn hơn nữa thương tổn.
“Không có việc gì……” Trương Hàng lắc đầu, không có một tia biểu tình, “Đây là sớm muộn gì sự tình, ta biết đến.”
Hắn đã là cao trung sinh, cứ việc tuổi không lớn, cũng đã hình thành tương đối hoàn chỉnh tam quan, sẽ không bị loại chuyện này ảnh hưởng đến hắn trưởng thành, cũng có thể đủ nghĩ đến Triệu Hiểu Liên cách làm cuối cùng kết cục là cái gì, là đối hai cái gia, sáu cá nhân thương tổn.
Giấy là bao không được hỏa, Triệu Hiểu Liên cách làm sớm muộn gì có một ngày sẽ bị người biết, hắn không có năng lực đi ngăn cản, cũng đã sớm nghĩ vậy loại kết cục.
Chỉ là…… Nguyên bản chỉ là đối hắn cùng trương sao mai thương tổn, hiện tại muốn lan tràn đến một cái khác gia đình. Nghe nói cái kia trong gia đình còn có một cái nữ nhi, không biết tuổi có bao nhiêu đại, có thể hay không cũng giống hắn giống nhau……
Không, hẳn là sẽ không giống hắn, ít nhất nàng đôi mắt vẫn là tốt.
Một đêm kia Trương Hàng không có về nhà, cõng cặp sách cùng Đại Hắc ở trên đường cái lang thang không có mục tiêu mà đi tới, hắn cơ bản nhìn không tới thứ gì, lộ đều là dựa vào Lục Thừa Nghiệp chỉ. Nhìn không đối khi, Lục Thừa Nghiệp sẽ tiến lên cắn hắn quần, không cho hắn đi phía trước đi.
Hắn cũng không khuyên Trương Hàng về nhà, cái kia gia, thật sự không có một chút ấm áp.
“Nghe nói Labrador là Đạo Manh Khuyển, xem ra là thật sự.” Trương Hàng cười khổ một chút, “Ta đi rồi thời gian dài như vậy, đều dựa vào Đại Hắc chỉ lộ đâu.”
“Uông”! Lục Thừa Nghiệp đĩnh đĩnh ngực, ta sẽ vẫn luôn vì ngươi chỉ lộ, làm bạn ngươi vượt qua này đoạn gian nan năm tháng.
Mùa xuân ban đêm vẫn là thực lãnh, bất quá Trương Hàng vẫn luôn ở đi lại, Lục Thừa Nghiệp có mao, hai người cũng không cảm thấy nhiều lãnh, một bên bước chậm một bên nói chuyện phiếm.
“Đại Hắc, ta ngày mai muốn đi trường học thôi học, bảng đen thượng đồ vật ta trên cơ bản đã nhìn không tới, ta muốn đi học chữ nổi, hảo hảo ngẫm lại chính mình về sau nên làm cái gì công tác. Ngày mai bắt đầu, chúng ta đi hỏi thăm người mù trường học đi, trên thế giới nhiều như vậy mù người, mọi người đều sống được thực hảo.” Trương Hàng cầm nắm tay, trong mắt toát ra một chút ánh sáng.
“Uông”! Có thể làm rất nhiều chuyện đâu, người mù thính giác khứu giác là nhất nhanh nhạy, có thể làm tốt nhất Điều Tửu Sư cùng điều âm sư, chúng ta Hàng Hàng nhất bổng, ngươi có thể làm được rất nhiều người bình thường đều làm không được sự tình!
“Ta đã là đại nhân, rất nhiều chuyện có thể chính mình làm chủ, cũng có thể chiếu cố hảo tự mình. Liền tính nhìn không tới, cũng còn có Đại Hắc giúp ta có phải hay không?”
“Gâu gâu”! Lục Thừa Nghiệp đầu nâng đến càng cao, hắn sẽ vẫn luôn trợ giúp hắn, hắn cái gì đều hiểu, so sở hữu Đạo Manh Khuyển thêm lên đều dùng được. Hắn có thể nghe hiểu Trương Hàng nói, có thể hiểu biết hắn ý đồ, tuy rằng thân thể hạn chế rất nhiều, nhưng là hắn cũng có thể làm rất nhiều rất nhiều người khác làm không được sự tình. Liền tính không có đáng tin cậy cha mẹ, Trương Hàng còn có hắn.
“Helen · khải lặc nghe không được cũng nhìn không tới, nàng liền học tập ngôn ngữ đều phải dựa xúc giác, mà ta lại có thính giác, có thể nói, còn hoàn thành cơ bản nhất chín năm giáo dục bắt buộc, ta tình cảnh cũng không có như vậy kém có phải hay không?” Trương Hàng thấp giọng nói, hắn như là ở đối Lục Thừa Nghiệp nói, cũng như là tự cấp chính mình cổ vũ.
Có lẽ từ nay về sau hắn sinh mệnh đem chỉ còn lại có hắc ám này một loại nhan sắc, nhưng ít ra, hắn đã từng gặp qua thế giới này có bao nhiêu mỹ lệ, kiến thức quá nhất rực rỡ hoa mỹ sắc thái. Cho dù là ở hồi ức trung, cũng là hắn đáng giá trân quý cả đời bảo vật.
“Uông!” Trong đêm đen từng tiếng kiên định tiếng kêu, là Trương Hàng nhất kiên định hậu thuẫn, Lục Thừa Nghiệp ở nói cho hắn, hắn vĩnh viễn không phải một người, hắn bên cạnh, vĩnh viễn có một con Đạo Manh Khuyển ở duy trì hắn, không rời không bỏ.
Trong lòng ấm áp Trương Hàng lộ ra một tia mỉm cười, nhưng mà tươi cười quải đến một nửa liền cứng đờ, hắn đột nhiên nói: “Ai nha, muốn học mấy thứ này yêu cầu không ít tiền đi, ta không có tiền……”
“Uông!” Ta nghĩ cách!
“Chỉ có trước kia ba…… Cấp làm trong thẻ có mấy vạn khối, không biết có đủ hay không, nếu không vừa học vừa làm?”
“Gâu gâu gâu!!!” Nói ta có biện pháp, ngươi nghe ta nói chuyện.
Đèn đường hạ, một thiếu niên một bước một cái dấu chân mà vững vàng mà đi tới, hắn bên người một con Đạo Manh Khuyển nhảy tới nhảy đi, bọn họ lẫn nhau dựa vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chủ nhân ngươi hảo
RomanceLục Thừa Nghiệp tai nạn xe cộ sau, biến thành mới sinh ra đại hắc, một con Labrador. Sau được Trương Hàng nhận nuôi, sống với nhau thực vui vẻ. sau Thụ ( Hàng Hàng) mắc bệnh và bị mù, mẹ lại ngoại tình chính mình ko phải con của ba mình. Sau lại lần...