Chương 0 - Prologue

2.3K 76 2
                                    


Làn gió mùa hạ thoáng qua từ nơi vô định thăm thẳm.

Tôi nhìn lên bầu trời và tự hỏi.

Bầu trời ngày hạ không bị nhuốm bởi màu xanh và như chỉ trong suốt.

Ánh nắng gay gắt như thêu lên một màu vắt ngang không gian bất tận.

Ngày hôm ấy, anh xuất hiện trước mặt tôi mà không hề có sự báo trước nào.

" Tìm thấy rồi . "

Tôi ngước nhìn lấy chủ nhân của giọng nói vừa cất lên.

Thật là kỳ lạ khi trông anh ta còn toả sáng hơn cả mặt trời ngày hạ.

Khoác trên mình một chiếc áo sơ - mi trắng, không có hoa văn.

Tôi còn có thể nhìn thấy xương đòn tuyệt đẹp của anh ta lộ ra giữa đôi cúc áo . Bằng cách nào đó mà giữa bầu không khí này trông anh thật gợi cảm.

Khi đó, anh mỉm cười , đầu nghiêng sang một bên nhìn tôi với ánh mắt khiến cho tôi đột nhiên cảm thấy sợ hãi hơn bao giờ hết.

Người đàn ông với nụ cười đầy rạng rỡ này. Tôi nhận ra anh ta là ai .

_______

1 . Người tình cũ của nam chủ , Erica .

Từ trước đến giờ, tôi luôn cho rằng mỗi người đều có một vai trò được định sẵn.

Mặc dù người ta nói rằng định mệnh sẽ sắp đặt mọi thứ, nhưng điều này ở hiện tại chẳng đúng chút nào, ít nhất đối với tôi là vậy.

Thế giới mà tôi đang sống đã định đoạt mọi thứ, từ vai trò, số phận, và ngay cả cái chết.

[ Juliana ]

Đó là tên gọi thế giới này, hay nói một cách khác nó chính là tựa đề của một cuốn tiểu thuyết, đồng thời cũng là tên của nữ chính.

Nữ chính - Juliana là nữ hầu gái đã che giấu thân phận thật sự là một công chúa . Cô ta luôn được bao vây và được yêu thương bởi đám đàn ông tốt đẹp, hầu như là tất cả.

Nói một cách dễ hiểu , tiểu thuyết này thuộc thể loại Harem.

Vệ sĩ hoàng gia , đại công tước hay thậm chí là các hoàng tử láng giềng đều đem lòng yêu thương Juliana.

Nhân vật nữ chính luôn là vậy đấy, nhận được những gì tốt đẹp nhất và sống một cuộc sống đầy hạnh phúc. Quả là một vai trò tuyệt vời.

Trái lại , vai trò của tôi lại là nữ nhân vật phản diện.

" . . . Tôi đến đây để tìm em đây . "

Tôi nhìn Mikael, người đang đứng trước mặt tôi như một thằng ngốc . Tội nghiệp Mikael.

Cho đến khi anh đến buổi tiệc, tôi đoán khi đó anh ta mới nhận ra vài điều.

Tôi còn định an ủi anh ta đây. Nghĩ ngợi một hồi, tôi đành nói lời chia tay với Mikael - người đã hẹn hò với tôi trong 90 ngày qua, có lẽ tôi chưa muốn thật sự có một mối quan hệ nghiêm túc với ai.

Tôi đang chờ đợi câu trả lời của anh ta trong khi lắng nghe những bản nhạc dịu êm của buổi tiệc ngoài trời.

Đứng trong khu vườn với ánh mặt trời chói chang vào giữa trưa, việc nghe nhạc như làm dịu đi tâm hồn và bớt đi phân nào khó chịu cho mọi người.

Đã được bao lâu rồi nhỉ. Một giọng nói nhẹ nhàng vang lên phá tan bản nhạc dịu êm.

Mikael nghiến răng, không bằng lòng nhìn tôi. " Erica Kernes, lời nói của em tôi không chấp nhận. "

Những gì mà anh ta cảm nhận được, người bị chia tay là một cảm giác tức giận lấn át cả nỗi buồn. Cái tên mà Mikael vừa gọi ấy, có lẽ tôi cũng đã dần quen với nó như một thân phận mới.

'Erica Kernes' . Đó là tên của một nữ phụ trong cuốn tiểu thuyết mang tên [ Juliana ]. Vai trò của cô ấy , chỉ đơn thuần là nữ phụ phản diện.

Erica là con gái duy nhất của dòng tộc, một người phụ nữ có ngoại hình rất xinh đẹp.

Với mái tóc hồng, đôi mắt xanh lá sâu thắm và vẻ quyến rũ gợi cảm, cô là một người phụ nữ thích nói chuyện thị phi và thay đổi đàn ông ba tháng một lần. Erica từng là người tình cũ của Leonardo Stein. Và , cũng đã 3 năm kể từ khi tôi chia tay Leo, nam chính tiểu thuyết.

Một nụ cười cay đắng chậm rãi nở trên môi tôi.

" Erica, em nói gì đi chứ . " Tôi chỉ cười thay cho câu trả lời. Có lẽ là do anh ta không thể chấp nhận nổi việc chia tay của bọn tôi rồi nhỉ.

"Tại sao chúng ta không thể chia tay chứ?"

"Rốt cuộc là tôi đơn phương sao? Tôi đã làm gì sai, sao em lại đối xử với tôi như vậy!!?"

Tôi Đã Từng Là Người Tình Cũ Của Nam ChínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ