Tôi Đã Từng Là Người Tình Cũ Của Nam Chính – Chương 4.1
"Gì cơ? Yêu?"
"Không phải thế, nói rõ hơn thì có nghĩa là, hãy giả vờ hẹn hò cùng tôi." Zion mỉm cười, nhưng nét cười lần này lại có phần hơi khác so với mọi khi.
Vẻ mặt của anh ta bây giờ thật sự rất kì lạ, nó làm tôi chợt cảm thấy lo lắng trong lòng.
"Zion, sao tôi lại phải giả vờ hẹn hò cùng anh chứ?"
Anh thở dài. Như thể đang có chuyện gì đó thực sự mệt mỏi, khuôn mặt hiện giờ của anh ta đại loại có thể miêu tả là khô khan tột cùng.
Dù là vậy đi chăng nữa, điều kỳ lạ chính là ngay cả khuôn măt khô khan đó cũng hết sức hấp dẫn. . .đối với tôi.
Zion nhìn tôi và mở lời.
"Ngày mai tôi sẽ cho người đưa xe đến rước hầu tước Kernes. Lần này em sẽ phải đến toà tháp."
Anh ta vừa nói lên một điều mà chưa hề báo trước với tôi một tiếng. Việc này khiến tôi cảm thấy rất bất ngờ.
"Để làm gì cơ? Zion, anh không định giải thích gì thêm hay sao..."
Tôi hỏi gấp gáp, lay lay tay áo của anh, tôi muốn hỏi cho ra lẽ, chứ không muốn luôn phải thấp thỏm lo âu.
"Đến tháp rồi tôi sẽ từ từ mà giải thích sau, Erica, thật tình thì em có tò mò không?"
"Có chứ, tất nhiên là tò mò rồi." Nếu tôi không tò mò, vậy thì não tôi được đúc lên bằng đá sao. Tôi bĩu môi.
Nhìn thấy biểu cảm này của tôi, Zion khẽ cười ra tiếng, tay đưa lên lấy nhéo má tôi.
"Cứ như vậy đi. Giờ tôi cũng chẳng cần làm gì cả cho đến khi chúng ta đến toà tháp, em sẽ tự hỏi tôi."
Nói rồi, anh đưa đầu sát lại gần tai tôi, đôi môi khẽ mở thốt ra một từ đầy hơi thở nóng bỏng.
"Tôi sẽ nhớ em lắm."
Chỉ trong một chốc thôi, nỗi kinh hoàng vô danh ấy như đang được dấy lên ngày càng nhiều. . .
Ồ, tôi nghĩ rằng nó có tới hai nguyên do.
Chiếc xe đưa tôi đến thủ đô của đế quốc đã chạy rất lâu, rất lâu rồi. Và giờ đây, chúng tôi hiện đang băng qua con đường rừng vắng vẻ không bóng người.
Đôi mắt tôi cứ luôn vô thức mơ màng mà nhìn lấy cảnh vật xung quanh con đường.
Chậc, đẹp đến thế này sao. . .
Lần đi này có thể coi như một phần thưởng cho Zion Nerepe trong suốt ba năm khổ cực nghiên cứu.
Giờ thì tôi phải cùng anh ta thoả thuận, làm người tình của nhau trong vòng một năm. Nực cười thật đấy nhỉ.
Sao anh ta có thể tuỳ tiện làm rơi cái chai thuỷ tinh quý giá đến thế được nhỉ, một người cẩn thận như anh ta làm tôi hoàn toàn không thể tin được điều này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Đã Từng Là Người Tình Cũ Của Nam Chính
RomanceĐón đọc Prologue truyện tranh tại Vĩ Thượng Các. Thể loại : Tiểu Thuyết Hàn, Lãng Mạn, Ngôn Tình. Dịch : Điền Khiết Nội dung : Erica Kernes, cũng là tôi, chỉ đơn thuần là một nữ phụ phản diện trong cuốn tiểu thuyết mang tên nữ chính . Cái kết cho kẻ...