Chương 1

1.4K 57 3
                                    


Tôi nghiêng đầu nhìn Mikael. Anh ta chẳng làm gì sai cả.

" Tại sao vậy ?" Ánh mắt anh chân thành và đau đớn nhìn tôi, khuôn mặt tuấn tú sầm lại. Đôi mắt nâu này, tôi đã từng rất thích ngắm nhìn nó, nhưng bây giờ thì không, thậm chí là một chút hứng thú cũng không có.

" Mikael, mọi thứ có vẻ như tàn nhẫn thật đấy. "

". . . . ."

"Em đã chán tôi rồi, phải không ?"

Tôi tệ thật đấy nhỉ. Thật vậy, tôi biết, qua đôi mắt của anh ta, anh đang trách tôi sao lại đối xử với anh ta như vậy.

Mikael đang tức giận, cũng đúng thôi, nhân vật của tôi vốn là người như vậy, chỉ là muốn tôi cũng như cô ta thì tôi không làm được. Nhưng nếu tiếp tục , thâm tâm tôi không cho phép, vậy thì thà rằng kết thúc từ lúc đầu, có lẽ sẽ tốt hơn cho cả đôi bên.

Có điều, nhìn anh ta tức giận đến vậy, tôi càng không muốn nói ra. Đúng là mệt mỏi với anh ta thật đấy.

Dưới đây là một số giải thích về nhân vật Erica trong tiểu thuyết : Cô ta là một người phụ nữ đầy rẫy thị phi và thích nói xấu người khác , người thay đổi đàn ông ba tháng một lần. Nhanh chóng cảm thấy chán mọi tên đàn ông, chỉ có Leo, nam chính là ngoại lệ duy nhất. Chỉ có một người đàn ông mà Erica thật sự yêu cho đến phút cuối của cuộc đời.

Tôi không phải Erica Kernes thật sự, nhưng thật ngạc nhiên làm sao, tôi cũng đã cư xử hệt như cô ta, và cảm thấy mệt mỏi với đám đàn ông ngoài Leo.

Có lẽ, sự kì diệu nào đó đã khiến tôi như trở thành một Erica thực thụ. Vì vậy , tôi mới chủ động chia tay với Leo để vượt qua cảm giác rung động do ảnh hưởng từ chính chủ, cùng những tên đàn ông khác, nhưng điều này lại khiến bọn họ nhung nhớ tôi khôn nguôi.

Erica Kernes mang một sắc đẹp tuyệt trần, nên việc gặp gỡ và quen với nhiều người đàn ông như một cơn gió thoảng qua, dễ dàng và chóng vánh .

Tuy nhiên, lại không có ai vượt qua con số 3 tháng cả. Sau ba tháng, tức là 90 ngày, bằng cách nào đó thì tình cảm cô ta dành cho người khác đều cùng nguội đi : cách anh ta cười như thế nào, cảm giác khi ở bên anh ta, mọi thứ, đều sẽ biến mất không sót lại thứ gì. Sau đó , cô ta dần dà đi quên mọi chuyện.

Từng có một lần , Erica rất tò mò về một người đàn ông kia, nhưng như bao lần khác, chỉ sau khoảng 90 ngày, anh ta lại bị bệnh, và hai người trở thành những người xa lạ, như một điều kì lạ.

Mikael cũng chẳng khác mấy. Tôi cũng muốn quen anh ta lâu hơn, nhưng sau 90 ngày, như có một thứ gì đó thôi thúc, khiến anh ta trở nên thật phiền phức, khác xa mọi ngày.

Khi đối mặt với Mikael, bất kể anh ta muốn cằn nhằn điều gì, tôi đều đoán trước được, vì vậy tôi cũng chẳng muốn gặp anh nữa. Nghe có vẻ độc ác , nhưng đó là điều không thể tránh khỏi.

"......."

Mikael siết chặt nắm tay.

Tôi nheo mắt và dường như dự đoán được điều tiếp theo anh ta sẽ làm.

Mikael, một tên bá tước với linh hồn đa tình, đầy rẫy những tin đồn xung quanh bạo lực đẫm máu. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là anh ta lúc nào cũng đáng sợ như vậy, ít nhất là khi nhìn tôi, trông anh ta đôi lúc cũng sẽ thật dịu dàng.

Mặc dù có mấy khi, Mikael cũng thể hiện sự nóng nảy đối với tôi. Giờ thì anh đang vuốt ve lấy gò má tôi, tôi nghĩ, tiếp theo chắc sẽ là một cú tát đầy đau đớn, như những gì mà sự nóng nảy bạo lực thôi thúc anh ta.

Và điều đang xảy ra đúng như tôi nghĩ.

Vậy thì ngay bây giờ đây, liệu tôi có nên chặn tay anh ta lại như mấy chi tiết trong phim về nữ anh hùng không nhỉ? Haha.

Và chắc chắn là nếu tôi làm vậy, Mikael cũng sẽ bắt được cánh tay tôi thôi .

"Anh sẽ đánh tôi sao? " Có vẻ như câu nói này càng khích anh ta khiến khuôn mặt dần trở nên méo mó và giận dữ. Làm thế nào bây giờ?

Quả nhiên tôi chỉ là một nữ phụ, lúc nào cũng phải đối mặt với mấy tình huống tồi tệ chỉ để thoã mãn tâm hồn của người đọc như thế này, tôi cũng đã quen rồi.

Hài hước thay khi dường như tôi vô cùng có kinh nghiệm trải qua mấy cuộc chia tay giống thế này.

Nhưng bạo lực thế này, thì có vẻ khó với tôi rồi đấy. Cũng do tôi thôi, kết án chia tay một cách tàn nhẫn như vậy, không hề quan tâm đến cảm xúc của người khác, ngu ngốc và tuỳ tiện như vậy đấy.

Không lâu trước khi Mikael giáng cú tát vào gò má tôi, đến phút cuối cùng thì anh cũng dừng lại, đôi tay run rẩy và bất động nơi không trung.

Anh ta không thể xuống tay với tôi được. Bởi vì, có một đôi tay khác nắm chặt lấy cổ tay anh ta. Một người sở hữu cánh tay trông có vẻ mềm yếu và trắng trẻo.

Tôi nhìn qua Mikael. Có một người đàn ông đột ngột xuất hiện can thiệp giữa chúng tôi. Tuấn tú và rực rỡ m, tôi biết người này . Mikael được tính là đẹp trai, nhưng so với người đàn ông này, một chút cũng không bằng. Ai thế nhỉ.

Dường như đôi mắt tôi không cách nào rời khỏi khuôn mặt của anh ta.

Mái tóc màu bạc của người đàn ông đó, được phản chiếu dưới ánh nắng mùa hè, trông bóng mượt kéo dần đến đôi mắt màu hổ phách bí ẩn của anh, chính là không còn từ ngữ gì để miêu tả.

Như thiên thần, vô cùng cuốn hút. Như thể anh ta sinh ra là để thu hút sự chú ý của tất cả mọi người vậy. Nhưng tầm mắt của anh ta không dành cho bất cứ ai khác, phản chiếu trong đôi mắt xinh đẹp ấy là hình bóng của tôi. Trong ánh mắt giao nhau, anh chỉ nhẹ nhàng mỉm cười.

" Tôi tìm thấy em rồi . " Giọng nói trầm ấm dịu dàng vang lên như rót rượu vào lòng người.

Tìm thấy tôi ?

Người đàn ông đột nhiên xuất hiện và nói với tôi những lời này.

Đôi môi mềm mại của hắn lại mở một lần nữa. " Cho dù vì bất cứ lý do gì, đánh một người phụ nữ như vậy thì thật tồi tệ. "

Đó là một nụ cười yếu ớt, nhưng lại là một lời cảnh cáo mang sát khí ngầm. Ngay cả tôi cũng thấy lo lắng .

" Em có nghĩ như vậy không ? Quý cô xinh đẹp ? " Người đàn ông cau mày lại và nghiêng đầu nhìn tôi.

Ồ, anh ta gọi tôi là quý cô xinh đẹp. Một tiếng cười vang lên không phù hợp với tình huống căng thẳng hiện tại. Tôi nhìn anh và nở nụ cười.

Tuấn dật động lòng người, nụ cười đẹp đến bắt mắt, giọng nói dịu êm, tôi vừa gặp một nhân vật quan trọng trong tiểu thuyết của Juliana.

'Zion Nerepe ' - một trong những người đàn ông đem lòng yêu say đắm nữ chính.

Nghĩ rằng anh không thể nào xuất hiện ở đây, tôi vô thức thốt ra tên của anh ta . " . . Zion Nerepe ! ? ? "

Tôi Đã Từng Là Người Tình Cũ Của Nam ChínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ