21-30

1.3K 39 10
                                    

Chương 21

Vưu Ánh Hàn ở trên đường đột phát sốt cao, Cố Triều Lan đi kiểm tra nàng miệng vết thương, mới phát hiện nàng cũng không phải bị thọc một đao, mà là bụng trúng đạn, viên đạn còn ở trong cơ thể.

Vưu Ánh Hàn không nghĩ bởi vì nàng thương chậm trễ thời gian, chưa nói lời nói thật, bị Cố Triều Lan phát hiện còn ở mạnh miệng nói không có việc gì.

Cố Triều Lan không nói chuyện, biểu tình lại âm trầm đến muốn chết, nàng chuẩn bị quay đầu, hồi mới vừa trải qua một nhà tiệm thuốc.

Thi Linh Âm đè lại Cố Triều Lan tay, trong lòng do dự một cái chớp mắt, vẫn là nói “Ta tới lái xe đi, ta biết một cái an toàn địa phương, có thể cấp vưu thiếu tướng làm phẫu thuật, hơn nữa chữa trị miệng vết thương. Cho nên đừng lo lắng, sẽ không có việc gì.”

Cố Triều Lan nhìn nhìn nàng, hoãn lại biểu tình, cùng Thi Linh Âm điệu đổi vị trí.

Thi Linh Âm đem xe khai ly náo nhiệt đoạn đường, tiến vào một cái tất cả đều là giá rẻ khách sạn đường phố. Một đường hướng trong, cuối cùng ngừng ở vị trí hẻo lánh, lại thoạt nhìn sạch sẽ nhất cũng xa hoa nhất một nhà lữ quán cửa.

Đại khái là bởi vì nhà này lữ quán thoạt nhìn liền rất quý, vì thế khách nhân thưa thớt.

Thi Linh Âm nói “Ta trước đi xuống lên tiếng kêu gọi, thuận tiện lấy thảm lông ra tới che che vưu thiếu tá quân trang, ngươi lưu tại trong xe, một hồi ta ra tới tiếp các ngươi.”

Cố Triều Lan giữ chặt nàng, không yên tâm nói “Ta và ngươi cùng nhau.”

Thi Linh Âm nói “Kia vưu thiếu tá làm sao bây giờ? Nàng hiện tại nhưng không sức chiến đấu, vạn nhất có người tới bắt nàng, nàng nhưng liền giãy giụa sức lực đều không có.”

Cố Triều Lan nhìn về phía Vưu Ánh Hàn.

Vưu Ánh Hàn lập tức suy yếu nói “Ta không có việc gì, thượng tướng ngài không cần lo lắng.”

Thi Linh Âm cầm Cố Triều Lan tay, nói “Ngươi yên tâm, nhà này khách sạn lão bản là ta bằng hữu, sẽ không có việc gì.”

Nàng một mình mở cửa xuống xe.

Vào cửa là một cái sạch sẽ thẳng tắp hành lang, xuyên qua hành lang, dựa tường phóng chiêu đãi đài. Trước đài ngồi một cái gầy ba ba nữ beta, da thịt ngăm đen, một đầu xoã tung nổ mạnh tóc quăn, kiều ngón tay ở đồ móng tay, nghe được có người tiến vào, cũng không ngẩng đầu lên mà nói “Dừng chân một trăm 5-1 đêm, không bao tam cơm không mặc cả.”

Thi Linh Âm câu môi cười “Tiểu Diệp diệp, là ta.”

Tiểu Diệp diệp lập tức ngẩng đầu, nhìn đến Thi Linh Âm, cao hứng nói “Hữu hữu!”

“Ân.” Thi Linh Âm triển khai cánh tay, “Đã lâu không thấy.”

“Đã lâu không thấy!” Tiểu Diệp một đầu nhào vào Thi Linh Âm trong lòng ngực, ôm ôm nàng, nói “Đúng rồi, hôm nay cái kia quảng bá nói có hai cái mặt trên tới người, chỉ có phải hay không liền ngươi a?”

[BHTT] [QT] Đem Trà Xanh Tình Địch Cưới Về Nhà - Bạch Nhật QuỳNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ