Chương 41
Thi Linh Âm ở về nhà trên đường, thu được một cái xa lạ dãy số phát tới tin tức, mặt trên không có nội dung, chỉ có một địa chỉ cùng thời gian.
Tuy rằng dãy số không biết, nhưng Thi Linh Âm biết là ai.
Cao Ninh Hành.
Thi Linh Âm xóa rớt tin nhắn, quay đầu nhìn ngoài cửa sổ.
Mới vừa nhận thức Cao Ninh Hành thời điểm, Thi Linh Âm thập phần mê muội với trên người nàng kia cổ thần bí hơi thở, tổng cảm thấy Cao Ninh Hành người này mỗi một lời mỗi một hàng, giống như đều lưng đeo cái gì bí mật. Thi Linh Âm muốn biết những cái đó bí mật.
Nhưng sau lại, Thi Linh Âm phát hiện Cao Ninh Hành người này, không chỉ có thần bí, hơn nữa đáng sợ.
Nàng kỳ thật là cái nguy hiểm nữ nhân.
Cố Triều Lan đến mặt trăng căn cứ sau cấp Thi Linh Âm phát quá một cái tin tức, theo sát liền có việc muốn vội, chờ nàng lại có không hồi cấp Thi Linh Âm thông tin video thời điểm, Thi Linh Âm đã chờ đến mau ngủ đi qua.
Nàng ghé vào gối đầu thượng chuyển được điện thoại, ngữ khí mơ hồ mà nói “Ngươi vội xong rồi sao……”
Cố Triều Lan nói “Ngươi mệt nhọc sao?”
Thi Linh Âm ngồi dậy tới “Có một chút.”
Nàng đánh lên tinh thần, nhìn kỹ trong video Cố Triều Lan bối cảnh, là căn cứ đơn người ký túc xá. Không gian không lớn, một trương trên dưới phô, một trương án thư. Cố Triều Lan quân trang áo ngoài liền treo ở mép giường trên tường, không có ngăn tủ.
“Đây là ngươi muốn trụ địa phương sao?” Thi linh tin tức.
“Ân.” Cố Triều Lan hơi chút thay đổi màn ảnh, làm cho Thi Linh Âm xem đến rõ ràng hơn.
Thi Linh Âm nói “Khá tốt, chính là có chút tiểu.”
Cố Triều Lan nói “Này đó địa phương đều như vậy.”
Xem xong phòng ngủ, hai người lại liêu khởi mặt khác có không, rõ ràng chưa nói bao lâu nói, nhưng quải điện thoại khi vừa thấy, thế nhưng đã qua hơn một giờ.
Cao Ninh Hành tin nhắn ước định thời gian, ở ngày hôm sau buổi chiều.
Thi Linh Âm buổi sáng ra cửa, cùng Đường Kiều hội hợp, ăn qua cơm trưa sau, cùng đi hướng tin nhắn thượng địa điểm.
Là một khu nhà tu ở giữa sườn núi tư nhân an dưỡng bệnh viện, cũng là Thi Linh Âm mới vừa mất tích trở về kia đoạn thời gian nhất thường đi địa phương.
Nàng tuyến thể vấn đề, cơ hồ đều ở chỗ này xử lý.
Đến bệnh viện sau, Đường Kiều theo thường lệ ở kiểm tra bên ngoài chờ, Thi Linh Âm một mình tiến vào kiểm tra thất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đem Trà Xanh Tình Địch Cưới Về Nhà - Bạch Nhật Quỳ
Khoa học viễn tưởngTác phẩm: Đem trà xanh tình địch cưới về nhà Tác giả: Bạch Nhật Quỳ Tổng download số: 110 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4602 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7845 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2811 Văn chương tích phân: 105,055...