Chương 51
Cố Triều Lan cúi đầu, nhìn Thi Linh Âm khóa lại hắc ti mảnh khảnh tiểu xảo chân.
Kia mũi chân dán lên Cố Triều Lan chân, khẽ chạm quần, ở thong thả mà, (…… ) hướng lên trên cọ.
“Cái dạng gì văn kiện nha, như vậy quan trọng,” Thi Linh Âm thượng cọ đến Cố Triều Lan đầu gối phía dưới, dừng lại, ngừng lại sau, dùng ngón chân câu cọ Cố Triều Lan cẳng chân da thịt, một chút một chút, hướng cẳng chân sau sườn chỗ mẫn cảm thổi qua đi, “Có thể ta cùng nói nói sao?”
Cố Triều Lan hít vào một hơi, kịp thời sau này lui một bước.
Thi Linh Âm vô tội mà nhìn nàng “Làm sao vậy, thượng tướng sợ sao?”
Cố Triều Lan đè nặng trong lòng kích động cảm xúc, nói sang chuyện khác “Ngươi như thế nào còn chưa ngủ?”
Thi Linh Âm ánh mắt □□ trực tiếp, câu lấy Cố Triều Lan tầm mắt “Tưởng ngươi nghĩ đến ngủ không được.”
Cố Triều Lan rũ xuống mắt, nhìn chằm chằm Thi Linh Âm trầm mặc. Không biết có phải hay không ánh đèn quá mờ nguyên nhân, nàng ánh mắt đen kịt, như là muốn nuốt người.
Thi Linh Âm đi qua đi, ngón tay buông lỏng, hợp lại khẩn thảm trượt xuống, lộ ra nàng tuyết trắng vai, mảnh khảnh màu đen nội y mang dán nàng thon gầy xương vai, lướt qua rõ ràng xương quai xanh, chưa đi đến chồng chất thảm lông.
“Thượng tướng liền không tưởng ta sao?” Nàng nâng lên mặt nhìn Cố Triều Lan, khóe mắt đuôi lông mày đều là lại mềm lại mị cười, phóng đãng lại liêu nhân đến muốn mệnh.
Cái loại này hỏa thiêu hỏa liệu nóng rực cảm, lại từ Cố Triều Lan đáy lòng toát ra tới, cả người máu phảng phất đều ở bị đun nóng. Cố Triều Lan nuốt một ngụm nước miếng, dùng sức ngăn chặn đáy lòng sở hữu rung động.
Thi Linh Âm tiếp tục nói “Ta quần áo trên người còn không có thay thế đâu, thượng tướng muốn hay không cùng ta trở về phòng, nhìn kỹ xem?”
Nói nàng liền phải mở ra thảm lông, trắng nõn da thịt cùng đường cong mơ hồ lộ ra.
Cố Triều Lan vội vàng vừa động, bắt lấy Thi Linh Âm bả vai, có thể nói thô bạo một tay đem nàng đè ở trên vách tường, đồng thời đè lại Thi Linh Âm tùng thảm lông tay, ngăn trở nàng động tác.
Thi Linh Âm thân thể nhoáng lên, tóc từ sau lưng hoảng đến trước người, tán ở trắng nõn trên vai.
“Thi Linh Âm.” Cố Triều Lan cắn trọng tự từ, mang theo một cổ tàn nhẫn kính dường như, “Ta sẽ mất khống chế.”
Thi Linh Âm nâng lên cằm, như cũ nhìn Cố Triều Lan cười “Sau đó đâu, thượng ta sao?”
Cố Triều Lan thấp giọng nói “Ngươi đã quên ngươi tuyến thể vấn đề sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đem Trà Xanh Tình Địch Cưới Về Nhà - Bạch Nhật Quỳ
Science FictionTác phẩm: Đem trà xanh tình địch cưới về nhà Tác giả: Bạch Nhật Quỳ Tổng download số: 110 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4602 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7845 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2811 Văn chương tích phân: 105,055...