Chương 61
Màu đen cơ giáp từ thiêu đốt trong phi thuyền nhảy ra, vài sợi ngọn lửa dính ở cơ giáp trên người, ở không trung lôi ra một đạo tuyến trạng quỹ đạo, nhưng kia ngọn lửa ở mất đi trong phi thuyền dưỡng khí chống sau, nhanh chóng tắt, biến thành một cổ đạm bạc khói nhẹ, kéo ở Toàn Tây Á cơ giáp lòng bàn chân. Thực mau biến mất.
Lúc này Cố Triều Lan cự mà độ cao, 3500 mễ.
Toàn Tây Á cơ giáp ở cao tốc giảm xuống xoay tròn phủ hướng thân thể, mặt hướng tới trên không, nhìn về phía kia truy ở nàng phía sau, mang theo chưa hết dư hỏa phi thuyền.
Chiếc phi thuyền này sẽ trực tiếp tạp tiến a khu đỉnh đầu, sau đó oanh ra một tiếng kinh thiên động địa nổ mạnh.
Một giây sau, Toàn Tây Á màu đen thân thể lại lần nữa uốn éo, đồng thời lòng bàn chân phun khí khởi động, nàng rớt xuống tốc độ vừa chậm, rồi sau đó đạn pháo giống nhau hướng tới trên không trung rơi xuống phi thuyền phóng đi.
Mau tiếp cận phi thuyền khi, Toàn Tây Á bắt được cửa sổ huyền, thân thể linh hoạt nhảy lên, đạp lên phi thuyền trên đỉnh, cùng phi thuyền cùng nhau cấp tốc trụy hướng căn cứ.
Mặt đất, khoảng cách căn cứ thẳng tắp khoảng cách hai ngàn mễ mỗ tòa đoạn khối trên núi, một quả mini hỏa tiễn từ đỉnh núi bắn ra, kéo thật dài phun khí cái đuôi, xông thẳng mục tiêu nhân vật —— Toàn Tây Á.
Cơ giáp radar kiểm tra đo lường hệ thống phát hiện kia cái cao tốc đánh úp lại hỏa tiễn, lập tức phát ra cảnh báo. Toàn Tây Á chân ở phi thuyền trên đỉnh vừa giẫm, thân thể sau cong nhảy lên, nhảy ra một cái xinh đẹp quay cuồng.
Hỏa tiễn từ nàng bay lên không eo trượt xuống quá, bay ra hơn mười mét, lại bị định vị chỉ thị kéo về, ở giữa không trung quay nhanh quay đầu lại, lại lần nữa đánh úp về phía Toàn Tây Á.
Phụ cận không có chướng ngại vật cấp truy tung hỏa tiễn va chạm triệt tiêu, trừ bỏ Cố Triều Lan dưới chân phi thuyền, nhưng nàng cũng không tưởng cứ như vậy hủy hoại cấp căn cứ lễ gặp mặt.
Trong nháy mắt, hỏa tiễn bay đến trước mắt.
Lúc này, cự mà độ cao, 1500 mễ.
Toàn Tây Á lại lần nữa nhảy lên, né tránh hỏa tiễn.
Nhưng lúc này đây, hỏa tiễn cùng nàng đi ngang qua nhau khi, tự động nổ mạnh.
Kịch liệt bốc lên sốt cao cùng hung mãnh bạo oanh sóng tấn mãnh khuếch tán, cường hãn lực đánh vào nháy mắt đem Toàn Tây Á cùng phi thuyền đâm bay đi ra ngoài.
Toàn Tây Á ở giữa không trung phiên mấy vòng, rồi sau đó họa nghiêng tuyến, trụy hướng tràn đầy hồng sa hoả tinh đại lục.
Cự mà 500 mễ khi, Cố Triều Lan ổn định thân thể.
Toàn Tây Á cơ giáp mất khống chế hạ trụy thân hình ở phun khí động lực duy trì hạ dừng lại, tiện đà bắt đầu thượng kéo kéo lên cao. Xoay người trong quá trình, Cố Triều Lan ở nước gợn giống nhau cồn cát nhìn đến một cái màu bạc điểm nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đem Trà Xanh Tình Địch Cưới Về Nhà - Bạch Nhật Quỳ
Science FictionTác phẩm: Đem trà xanh tình địch cưới về nhà Tác giả: Bạch Nhật Quỳ Tổng download số: 110 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4602 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7845 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2811 Văn chương tích phân: 105,055...