Chương 31
Thi Thượng Từ làm người cực kỳ giảo hoạt cẩn thận, đặc biệt là ở hắn bí mật thực nghiệm căn cứ thượng. Hắn ở Tạp Phỉ thị nội và chung quanh bí ẩn mà tu số sở giống nhau như đúc nghiên cứu căn cứ, đem sở hữu nghiên cứu tư liệu cùng nghiên cứu tin tức phân tán ở mấy sở trong căn cứ, cho nên liền tính trong đó vài toà căn cứ đồng thời xảy ra chuyện, nhất trung tâm bí mật cũng sẽ không tiết lộ.
Phòng thí nghiệm nội đại bộ phận nhân viên công tác đều là người máy hoặc là phi pháp người nhân bản, nhất cử nhất động đều nghiêm khắc khống chế ở Thi Thượng Từ trong tay.
Thi Linh Âm đi theo Thi Thượng Từ phía sau, xuyên qua u lớn lên màu trắng hành lang, tiến vào tiêu độc khu.
Thi Linh Âm có thể xác định căn cứ này không phải lúc trước quan nàng kia một gian. Bởi vì cái kia thực nghiệm căn cứ ở nàng bị Cao Ninh Hành cứu ra khi, đã bị thiêu hủy.
Cao Ninh Hành tưởng từ Thi Thượng Từ phòng thí nghiệm lấy đi một thứ, nhưng nàng tìm mười mấy năm, vẫn là không thu hoạch được gì.
Tiêu độc khu, tiêu độc phun sương mù từ trên đỉnh nhu hòa tưới xuống, phong bế trong không gian hơi mông lung.
“Mấy năm nay, ta tổng suy nghĩ một vấn đề.” Thi Thượng Từ đối mặt Thi Linh Âm nói, “Ngươi biến mất kia ba năm, đều đi nơi nào, lại làm chút cái gì.”
Thi Linh Âm đứng ở khoảng cách Thi Thượng Từ hai mét xa địa phương, cũng không nói tiếp.
Thi Thượng Từ lo chính mình nói “Mấy năm nay ta phí không ít tinh lực, tưởng tra tra ngươi kia thần bí ba năm, nhưng……”
Hắn mếu máo giác, thập phần tiếc nuối lắc đầu.
“Cái gì cũng tra không ra, giúp ngươi người, đem dấu vết rửa sạch thật sự sạch sẽ.”
Trên đỉnh tiêu độc phun sương mù dừng, không khí bắt đầu tinh lọc, thay đổi, sạch sẽ nhu hòa mới mẻ không khí đổi mới dũng mãnh vào.
“Linh Âm a,” Thi Thượng Từ nói, “Dù sao ngươi đều cùng ta hồi nơi này, không bằng chúng ta lại đem lời nói ra một chút, ngươi nói cho ta ngươi kia ba năm đều đã xảy ra chút cái gì, ta đâu, liền bảo ngươi trong bụng thai nhi bình an.”
Thi Linh Âm cười hỏi “Ta nếu là không nói đâu?”
Thi Thượng Từ hòa khí cười “Hiện tại không nói cũng không quan hệ, phụ thân tin tưởng về sau ngươi sẽ chủ động nói cho ta.”
Hắn nói xong, sau này lui một bước.
Không khí đổi mới xong, kiểm tra laser bắn hạ, từ từ hạ rà quét Thi Linh Âm thân thể.
Thi Linh Âm hoàn nổi lên cánh tay, nhìn laser từ nàng vai hạ đảo qua, trải qua nàng tay nhỏ cánh tay khi, quang bỗng nhiên dừng lại, tỏ vẻ dị thường lập loè lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đem Trà Xanh Tình Địch Cưới Về Nhà - Bạch Nhật Quỳ
Science FictionTác phẩm: Đem trà xanh tình địch cưới về nhà Tác giả: Bạch Nhật Quỳ Tổng download số: 110 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4602 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7845 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2811 Văn chương tích phân: 105,055...