Chương 91
“57, 56……”
Cố Triều Lan sau này một lui, lại là nắm lên mũ giáp, lấy sét đánh chi thế tạp hướng kia hắc y nhân bả vai, hắc y nhân bị tạp đến một lui, thủ đoạn quơ quơ, bom thiếu chút nữa rời tay.
Mà Uông Vọng đồng thời nhảy qua đi, một vai trên đỉnh, đem nàng đánh ngã, cướp đoạt bom.
Hắc y nhân lại đột nhiên buông tay, bom lăn xuống đi ra ngoài.
Tích —— bom minh vang, khởi động 30 giây đếm ngược.
Cố Triều Lan lập tức lui về phía sau, sao ngẩng đầu lên khôi hướng Thi Linh Âm trên đầu một cái, hô lớn “Triệt! Chuẩn bị nhảy cơ!”
Thi Linh Âm mới vừa mang hảo mũ giáp, Cố Triều Lan liền kéo nàng, cho nàng tròng lên dù để nhảy trang bị.
Uông Vọng cùng Tả Hiểu Hiểu cũng ở hoảng loạn mang mũ giáp, chuẩn bị nhảy dù.
Hắc y nhân đứng lên, thối lui đến cơ đuôi, nhìn bận rộn mấy người, ngữ khí có chút đạm mạc “Thi tiểu thư, ngươi trong bụng hài tử rất quan trọng.”
Thi Linh Âm mặc xong rồi rớt xuống trang bị, ở giúp Cố Triều Lan sửa sang lại đai an toàn, nghe vậy một đốn.
Hắc y nhân mũ giáp đối với Thi Linh Âm, tựa hồ là đang xem nàng “Đã đến giờ.”
Nàng nói xong câu này ý nghĩa không rõ nói, cúi đầu nhìn về phía bom, màn hình thượng đếm ngược đã tiến vào “Mười, chín, tám……”
Cố Triều Lan tròng lên rớt xuống trang bị, nhìn thoáng qua Uông Vọng cùng Tả Hiểu Hiểu, lại quay đầu đi xem Vưu Ánh Hàn.
Vưu Ánh Hàn đứng lên, tay đặt ở thao tác trang báo thượng, đối với Cố Triều Lan gật đầu.
Giây tiếp theo, hai bên cabin môn mở ra, áp lực dưới, không khí nháy mắt mãnh liệt mà ra, Thi Linh Âm thân thể một oai, bị Cố Triều Lan kịp thời ôm eo. Cố Triều Lan thân thể vừa chuyển, bối hướng tới mặt đất nhảy xuống, đem Thi Linh Âm ôm vào trong ngực, hướng ngầm rơi xuống.
Khoảng cách Thi Linh Âm quay đầu lại nhìn thoáng qua.
Uông Vọng cùng Tả Hiểu Hiểu từ bên kia nhảy xuống, hắc y nhân còn đứng ở khoang đuôi.
Tầm mắt hạ kéo, bọn họ ở cấp tốc rơi xuống.
Hoả tinh ban đêm đen nhánh như mực, trên mặt đất không có ánh trăng, không có ánh đèn, chỉ có đầy trời ánh sao, bạc nhược tưới xuống một tầng hư miểu quang.
Sáng ngời sao trời hạ, phi thuyền như cũ thẳng tắp đi phía trước chạy, cũng không có nổ mạnh, phi thuyền nội ánh đèn sáng tỏ lộ ra tới, ánh sáng đom đóm giống nhau bắt mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đem Trà Xanh Tình Địch Cưới Về Nhà - Bạch Nhật Quỳ
Science FictionTác phẩm: Đem trà xanh tình địch cưới về nhà Tác giả: Bạch Nhật Quỳ Tổng download số: 110 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4602 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7845 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2811 Văn chương tích phân: 105,055...