Chương 81
Kia tao trang Tưởng Trực binh lính tinh hạm ở phát hiện Mạn Đắc Lạp căn cứ ngày thứ ba khởi hành hồi địa cầu, đi theo mang lên còn có bộ phận Mạn Đắc Lạp hoả tinh căn cứ thực nghiệm thể, giấy chất hồ sơ, cùng với…… Tưởng Trực cấu kết Mạn Đắc Lạp, phản bội liên hợp khu bằng chứng.
Cố Triều Lan cuối cùng quyết định đem chết ở Mạn Đắc Lạp căn cứ Tưởng Trực đánh thành kẻ phản bội, đây là ít nhất phiền toái xử lý biện pháp, còn có thể trực tiếp đem Tưởng Trực sở hữu bộ hạ đưa về địa cầu kiểm tra.
Tuy rằng loại này xử lý phương thức rất giống là Cao Ninh Hành trước tiên liền cấp Cố Triều Lan an bài tốt lộ, nhưng Cố Triều Lan vẫn là đi rồi.
Có lối tắt không đi bạch không đi.
Miễn cho cùng Tưởng Trực giằng co không dưới, lãng phí thời gian.
Chờ tinh hạm đến địa cầu, sẽ chở khách một chi Mạn Đắc Lạp hoả tinh căn cứ điều tra tiểu tổ, cùng với Cố Triều Lan yêu cầu bổ sung vật tư cùng kỹ thuật nhân viên, lại lần nữa đi trước hoả tinh số 2 căn cứ.
Xem ở Mạn Đắc Lạp hoả tinh căn cứ tư liệu thượng, liên hợp khu đối Cố Triều Lan đưa ra điều kiện nhượng bộ, đáp ứng rồi trước tiên tiếp viện, hơn nữa trực tiếp đem tinh hạm hàng ở số 2 căn cứ phụ cận.
Tưởng Trực người vừa đi, số 2 căn cứ nháy mắt liền thanh tịnh. Cố Triều Lan quy hoạch một lần tương lai một tháng kế hoạch, đồng thời quyết định lập tức tra bên trong gian tế.
Nàng tin tưởng Thi Linh Âm trực giác.
Bên kia, Thi Linh Âm ở nghiên cứu như thế nào ở hoả tinh thượng trồng trọt.
Nàng phía trước nhìn mấy quyển tương quan thư tịch, đơn giản hiểu biết một ít cơ sở tri thức, nguyên bản nghĩ dư lại thật thao vấn đề có thể cố vấn rau dưa trong căn cứ gieo trồng nhân viên, kết quả phát hiện rau dưa trong căn cứ người so Thi Linh Âm hiểu được càng thiếu.
Tưởng Trực phía trước ở số 2 trong căn cứ hoàn toàn ăn no chờ chết, đứng đắn sự không làm, rau dưa căn cứ càng là toàn bất quá hỏi, liền phụ trách rau dưa căn cứ người cũng là hắn tùy tay chỉ. Tưởng Trực người đi rồi về sau, rau dưa căn cứ liền chuyển giao tới rồi hứa màu trên tay, hứa màu trong tay cũng không có chuyên nghiệp nhân viên, cho nên phái lại đây người cùng Thi Linh Âm giống nhau, hai mắt bôi đen.
Tiến rau dưa căn cứ ngày đầu tiên, Thi Linh Âm chỉ là cùng phụ trách rau dưa căn cứ hai cái tiểu binh lật vài tờ thư, nhận vài loại phân bón, cuối cùng ấn sách giáo khoa thượng viết, thử loại một loạt khoai tây.
Lung tung rối loạn lăn lộn xuống dưới, thế nhưng cũng hoa một cái buổi chiều thời gian.
Thi Linh Âm chạng vạng mới hồi ký túc xá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đem Trà Xanh Tình Địch Cưới Về Nhà - Bạch Nhật Quỳ
Science FictionTác phẩm: Đem trà xanh tình địch cưới về nhà Tác giả: Bạch Nhật Quỳ Tổng download số: 110 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4602 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7845 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2811 Văn chương tích phân: 105,055...