Hi.....My name is Chawie Jasper 21 years of age, maganda, cute keke.
At ako nangayon ay natanggap sa isang companya at na promote na kaagad dahil siguro sa Fiancé kung gwapo o sa kagandahan ko (charot) o di kaya sa kasipagan ko.
Alas 9 na ng gabi
"Ahhh miss Chawie pwede napo ba kaming umuwi??" tanong ng babae
Eehhh eto ako hanggang ngayon nakatutok parin sa Computer habang sumasakit na likud ko.
"HAHAHA oo namn sure sige uwi na kayo" sabi ko namn at nag smile.
Tumawag na sakin ang Fiancé ko.
Babe😘
Calling...
Slide to Answer..
0:01
/Yes?/ in a hurry tone
/Saan kana ba??
Kanina pako dito
Nag antay sayo ha!/
Angry tone/Babe sorry babe nandito
Pako sa office babe papunta
Nako jan/
Sabi ko while nag ligpit
Na ng gamit/Wag ka nalang pumunta
Wala naako sa gana ngayon.. /
He angrily said at inoff nya0:32
Call ended
"Helloo??Hello??"
Agad akong tumayo at kinuha na ang mga gamit.
At ang tatlo namn ay kinuha na nila ang mga gamit hanggang sa biglang dumating boss namin at.."Woii mamaya na kayo uuwi at tingnan nyo namn si miss Chawie ang sipag sipag!!gayahin nyo siya" sabi niya naman sakanila at ngumiti sakin.
"Ahhh miss Chawie sabihin mo sa kanila na tapusin na ninyo ang mga paperworks niyo may dagdag bunos kayo!! " dagdag pa niya at tumingin ako sa mga co-worker ko at nag hand sign naman sila ng X (it means wag) peroo etoo ambobo koo at sinabihan ko namn sila na back to work. At lumayas na ang manager namin.
"Sige na guyss work work wooorkk is funn!! Yeeyy" at malumnay na silang bumalik sa trabaho.
Hayyat sana sinabihan ko nalang na uuwi ayytss!!
1h past at nagsiuwian na kami pero nasa grocery store paako dahil sa hindi matuloy ang date namin ng boyfriend ko bibili nalang akong sarili kong pagkain, hanggang sa narinig ko ang mga boses ng mga co worker ko balak ko sana silang e greet kaso para silang galit sakin. Nag tago naman ako para marinig ko kung anong pinag usapan nila
"Work work woorrk is funn *mocking*, d ba niya alam na maliit lang sweldo dun ayts sana hindi nalang siya ang na promote" sabi ng isang lalaki which is nasaktan ako dun.
At agad akong umuwi ng matamlay. Nung naka uwi naako sa bahay ng Fiancé ko nakita ko siya sa couch naka upo.
Sa ngayon nag bago na siya magagalit na siya kung late naako uuwi sana nalang daw hindi nalang daw ako nakapag trabaho para naman sa bahay nalang daw ako at dahil nga engage kami kailangan ko namang makapag ipon para sa future naming dalawa pero ayaw niya eh gusto ko pa naman na mag tatrabaho more than sa bahay.
At palagi narin kaming nag aaway.
Tumayo siya at nakipag away siya sakin kung bakit antagal ko raw sa trabaho, ayoko na ng away ayaw ko ng ganto minsan sinasaktan na niya ako.
Agad tumulo ang luha ko at agad kung sinabi na.
"Let's break up." sabi ko at agad konang kinuha ang mga gamit ko sa kanyang bahay and leave him dumbfounded.
Serves him right.
Ngayon ipinasok ko na sa apartment ko ang lahat ng gamit ko.
At umupo ako sa higaan ko at nag Bluetooth sa airpods ko and play some songs from my idol Lee Hyun.
🔊-----⚫-
You Make Me Cry
Lee Hyun🔄 ⏪ ⏸️ ⏩ ❤️
And i closed my eyes crying and recalling the memories of Me and someone.
IMISS HIM.
BINABASA MO ANG
Memories || MYG
ФанфикWARNING: TAGALOG "Gago kaba, sabi ko mahal kita" Min Yoongi TagLish Fanfiction Theme: Romantic Comedy Sacrifice This is dedicated to my Best Friend @KimYoonJi07