Alas 7 nako naka uwi dahil hinabol kami ng badjao sa park, imbis na tahimik lang kaming kumain dun hinabol pa kami. Parang hunger games.
SILA NANGA LANG ANG HUMINGI NG PAGKAIN SILA PA ANG GALIT, AYAN HINABOL KAMI.
Sino pa namang tao na hindi habulin ng badjao eh binigyan lang ni Jin ng dalawang boba pearls ang badjao kaya nagalit at hinabol pa kami ng mga kasamahan niya otso sila ma pren otssooo!! Magkakapamilya pa! Abayt Family goals.
Alam nyo naman si Jin madamot sa pagkain
Malapit nangang ma umod si Taehyung sa damuhan si Giana naman sa sobrang tanga nakaapak ng tae naka sakay naman si Shane sa likod ni Jin ako din pinaglalaruan ko ang badjao HAHAHHA.
Pero sa huli naman binigyan ni Jin ng Dos pesos ang mga badjao at agad naman silang tumigil.
Dos lang ang katapat ni Jin DOS LAANNG!! Ok pero ansaya saya nun eh HAHAH pag uwi namin d kami makapigil sa pagtawa.
Ok tapos na ang story telling. Dito nanamn tayo sa ginagawa ko
Excited na sana ako umuwi ng maaga dahil sa Liham ni Yoongi, kaso nga eh hinabol kami ng mga mandirigma galing sa tribo.
Nasa kwarto ako ngayon nakabihis ng pajama fresh pa galing sa banyo.
Binuksan ko ang bag at kinuha ang Liham, excited nako mga pepol, pumunta ako sa koridor para basahin ang sulat ni Yoongi.
Kinabahan ako mga siss.
Ok ito na.
Dear Clara,
Pakyou!!!
Pakyou means iloveyou! Pakyouhin mo din ako pabalik!
Not yours truly,
ShugaYOOONNGGIIII!!!!! HUTA EXCITED PAKO!
D ko alam kung nagbibiro bato o hindi!Pero napansin kong dalawa ang Liham na nasa sobre, agad ko tong kinuha, walang silbe tong isa eh, maymaliit na sulat l ANDAMIIII ANO BAA NAGUGULUHAN NA ANG BEOLBEOL KO!
ok binasa kona ang maliit na sulat.
Note:
GULAT KA NO? laklak ka muna ng Ariel bago moto basahin.
AHHAH joke lang alam ko naman kasing ikaw ang unang mag babasa.-Bossuga
Napangiti ako HAHAHA.
Gago
At agad kong binasa ang isang Liham.
Totoo nato HAHAH wala nang halong Joke.
Dear Clara,
It doesn't take a lot of words to quietly reveal, How much you always mean to me the happiness i feel, The tender thoughts I have of you, so lasting and so true, It doesn't take a lot of words to tell you I love you!
Your secret admirer,
SBOOMMM PANOOTT!! sinearch ata niya to sa Wikipedia HAHHAHAHAH.
Pero maganda :) feel ko ako ang binigyan ng liham niya. Ok pero bat ako ang kinilig HAHAHA.
Pero wag kang pa feel Chawie ok? Baka ikaw lang ang ma fall.
BINABASA MO ANG
Memories || MYG
FanfictionWARNING: TAGALOG "Gago kaba, sabi ko mahal kita" Min Yoongi TagLish Fanfiction Theme: Romantic Comedy Sacrifice This is dedicated to my Best Friend @KimYoonJi07