Chapter 8 - Abs-ent

274 25 0
                                    

Sorry Gais kung ilang araw nako d nag uupdate, walang load si otor.

⚫⚪⚫⚪⚫⚪⚫

8

Ahhh masakit pa din ng ulo ko.

Ahh..

Unti-unting dumilat ang aking mga mata.
Bat ang ganda ng kisame, ehrmm saan ba ko?

Dahan dahan akong bumangon at inadjust ang paningin ko, tumingin ako sa gilid at may nakita akong towel na nasa maliit na palanggana na may tubig.

Kay Yoongi tong kwarto ah.
Teka?anong ginagawa ko dito?

May lumabas sa may cr.

S-si Y-yoongi....nkaa topless at may towel sa mababang bahagi niya, galing ba siyang ligo?

Ang

abs niya................dumudulas ang mga tubig sa makinis niyang balat.

Ginulo-gulo niya ang buhok niya habang nakapikit ang mga mata at nakatayo sa pintuan, huminto saglit ang paligid at para bang may sparkle sa mga mata ko. (imagine na tayo gaisss)

Bumilis ang pagtibok ng puso ko, na para bang kinabahan at speechless ako sa nakikita ko.

NABULAG AKO SA NAKIKITA KOOOOOO!!

"Waahh!!! H-h-hoy Anong tiningin-tingin mo!!" sigaw niya na parang bakla at bumalik sa cr at sinara kaagad.

WTF?? May lahi pala siyang kabaklaan? Medyo na disappoint ako dun ah?

"Sorry!! D ko sinasadya! D ko kasi alam na naliligo ka, Ikaw kasi agad² kang lumabas sa cr! Ok lang HAHAH atleast maganda ang view" sabi ko HAHAH maganda naman talaga (gaiss imagine nyo si Yoongiiii na nagpakita ng abs)

Lumabas siya na naka 2peace.

Ay sayang! Pero malapit kong nakita ang betlog niya sa sobrang ikli ng towel.

HAHAAHA SIGE PA PAIKLIAN PA!!
Ay bad, sorry.

"Ikaw ha!! Dapat ang future girlfriend o magiging asawa ko lang ang unang makakita sa abs ko!!! Ikaw! Hmpp ahh!" EDI WAWW!!
Swerte ni peyuchor gelpren niya! D natin alam baka ako yan, advance si tadhana HAHAH

Assuming si Chawie.

"D naman yan Limited edition no?, baka in da peyuchor ehhh.....baka hihiwalayan ka ng gelpren mo dahil na flat at nawawala na abs mo at pinalitan na ng bilbil HAHHAHA" tumawa ako ng malakas at tumingin lang siya sakin.

"Hoy! Bahala ka jan! Magsama kayo ni Satanas" HAHAH Mr. Pikon is reeelll.

Pumunta siya sa kubeta niya para mamili ng mga damit.

"Wag mong sabihin na dito ka mag bihis!" kumuha ako ng unan at niyakap.

"Oo malamang, ehh nakita mo na abs ko, kaya tumalikod ka!" sigaw niya sakin at nag bihis siya malapit sa pintuan, tumalikod lang ako at hinarap ang salamin na building ang view.

Ang ganda siguro dito pag gabi, dahil makikita mo ang buong paligid na nagiilaw, kagaya dun sa overlooking na pinuntahan namin.

"Ok na" sabi niya at kinuha niya ang towel galing sa sahig.

Naka Black pajama at white large T-Shirt siya at ang buhok niya ay (parang sa Daechwita na mv)

"Ohh bumili ako ng snacks para sayo at tubig, para ma mabawasan ang init sa katawan mo, sana magustuhan mo yan" sabi niya at umupo sa tabi ko at binigay sakin ang bag ko.

Memories || MYGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon