"Balik na tayo sa room! Boring namn to eh" inis kong sabi sakay Shane.
Nasa school field kasi kami ngayon, may pa speech-speech pang nalalaman tong si Clara eh aalis lang naman ng 2 weeks papuntang mars este spean (pork and spean HAHAH nue ba) nagaaksaya lang ng laway, sumasakit tuhod ko kakatakbo tapos yun pala mag papa giveaway ng kape para sa burol niya.
Ay bad HAHAHHA djuklang yun syempre, ambait bait niya tapos ganto ako HAHAH.
Nagiintay kami sakanya, nabibilad na kami dito sa init kagaya nung nahimatay ako kengina, pero madami akong kasabwat ngayon AHAHAHHA.
May mag Jowa din sa harapan namin ni Shane, ang OA nga eh para ngang payong sa beach ang dinadala sa laki tapos d mag papashare.
Edi wow kayo na may Jowa.
"Ikaw ha! Ang swerte swerte mo nga dahil matangkad ka tapos ako? Nagmumukhang kindergarten pero cute" at agad siya nag pa cute.
Ok na sana may 'cute' lang.
Iw cute bayang mukhang kulanggot?
Napa pokerface lang ako sakanya, dumating kaagad si Giana para sa snacks niya Oishi at Tattoos.
Trust me d yan mamimigay ng pagkain kuripot yan.
"Giana pahingee!!" nagmamakawa si shane sakanya.
"Tubig nalang para sayo, para tumubo ka din, or d kaya magtimpla ka nalang ng Baking Powder para tutubo ka." HAHAHAA kengina talaga tong si Giana.
"Hoi ha! Pag ako tutubo, matakot kana! Damot damot ng pagkain d naman tumataba" pa-ungot niyang sabi HAHAHAAH pikon.
"Hala nakakatakot HAHAAHAH" at tumawa kaming dalawa ni Giana sabay kuha ng Oishi.
Dba paraparaan.
At nakita ko si Clara na paakyat pataas sa stage.
Kengina mo Clara dalian mo!! Nangangamoy araw na kami dito! Tas wala pang payong. Baka yang paldang suot mo gamitin naming payong hayup ka.
Inilalayan ni Jimin si Clara paangat sa stage.
Ok lang naman d naman masakit :)
"DALIAN MO CLARA MAMAYA NA KAYO MAG LANDIAN NI NATOY SA STAGE! NANGANGAMOY ARAW NA KAMI DITO!" biglang sumigaw si Shane at biglang napatingin samin ang mga studyante samin.
At tumawa si Clara pati ang mga studyante, kinuha niya ang mic at nagsalita.
"Irene sakin lang si Natoy, at siya ang ama ng dinadala kong anak" HAHAHA kinopya ni Clara si Clara ng Tubig at Langis.
HAHAHAH pakening talaga to si Shane, buti nalang marunong makisabay si Clara ket paveve yan, suus lakas din mantrip.
"SIYA ANG AMA NG DINADALA MONG ANAK WELL, AKO ANG LEGAL NA ASAWA!" wwooww galing mangacting.
"Papel lang ang meron sayo anak ang saken, kaya HAHAHA joke lang yun ha, btw straightforward na tayo sa speech ko" tumawa naman kami syempre.
"Close kayong Clara?" tanong ko kay Shane
"D naman masyado, nakikikopya lang ako sakanya minsan" abay gagu pala to ah.
Tumango lang ako sabay kuha ng pagkain kay Giana at nakinig nalang kay Clara.
"So guys, two weeks akong aabsent at since ako pa naman presidente dito sa paaralan, si Mr. Park Jimin muna ang sasalo sakin blah blah blah" wala nakong pake sayo.
BINABASA MO ANG
Memories || MYG
FanfictionWARNING: TAGALOG "Gago kaba, sabi ko mahal kita" Min Yoongi TagLish Fanfiction Theme: Romantic Comedy Sacrifice This is dedicated to my Best Friend @KimYoonJi07