Nasa loob ako ng tindahan.
Isasara ko nalang to malapit na kasing mag aalas 9, masakit padin pwet ko hayy.
Pag katapos kong isara ang tindahan ni lock ko na din ang pintuan para iwas kawatan my labs. Nag lakad nako papuntang bahay.
"Psst!" napalingon ako sa likod at wala naman akong nakita, pero may kotse.
"Psst! Chawie dito!" huh? Pumunta ako sa gate para makita kung sino.
May kumakaway.
Nakita ko si Yoongi, na naka black hoodie jacket at naka pantaloon na fila na sapatos.
Bat niya alam bahay namin??
"Hoy anong ginagawa mo dito yoongs" mahina kong sabi para d nila ako marining.
"Kumusta na pwet mo? D naba masakit?" alalang tanong niya sakin.
Huh? Bakit niya ko tinanong.
"Ok lang pero medyo masakit, perl bakit ka kasi naparito?"
"Magpapaturo na sana ako eh" sabi niya sabay kati sa ulo.
"Paturo ng? Alam mo Yoongi umuwi kana" alalang sabi ko.
"Nak! Pasok kana! Sino yang nasa gate!" tanong ni mama mula sa bintana.
Shet
"Ay ma! Wala lang to, nilagyan ko lang ng kandado ang gate!" sigaw ko pabalik sakay mader.
"Oh sige!"
Bumalik ako kay Yoongi.
"Yoongi uwi kana gabi na baka mapano kapa, sige ha pasok nako" wala lang siya.
Huhuhu nang hihinayang ako.
Naglakad nako papasok sa bahay.
Lumingon ako sa gate kung nandun paba si Yoongi.
Wlaa na siya at ang kanyang kotse.
Naawa ako sakanya, napa buntong hininga ako, at pumasok sa bahay, binigay ko kay mama ang perang kinita namin ngayon, at agad nakong pumasok sa kwarto ko.
"Haayyy salamat makapag pahinga nakooo" nilawakan ko ang mga kamay ko.
"Ang ganda pala ng kwarto mo" napa talon ako.
Si
Yoongi, fk
Nasa kama siya nakahiga."Ano bah!! Wag mo nga akong gulatin!"
"Nak anong meron?" tanong ni mama mula sa kwarto niya.
Patay.
"Ahy ma may.....ipis po kasi, kaya nagulat ako" phewww salamat.
"Ahh sige nak matulog kana"
"Opo"
Bumalik ako kay yoongi at umupo sa tabi niya.
"Pati paba dito? May bukas pa namn Yoongi eh, dba pinauwi na kita" pinahinaan ko ang boses ko baka marinig paki ni mama.
"Wala nang bukas, sige na mag bihis kana" huh? GAGSSS LOORRDD BAKA E RAPE PO AKO.
"Haaa!! Anong mag bihis eh matutulog nako woi!, tsaka umuwi kana baka kung ano pang gagawin mo sakin!" sana d ako na rinig ni mader.
"Ikaw ha, d-ako-fckboy ok?, sa ayaw at sa gusto mo sumama ka sakin, mmmm" Agad niya kong pinahiga sa kama at pumatong sakin at tumingin sa mga mata ko at ngumisi.
BINABASA MO ANG
Memories || MYG
FanfictionWARNING: TAGALOG "Gago kaba, sabi ko mahal kita" Min Yoongi TagLish Fanfiction Theme: Romantic Comedy Sacrifice This is dedicated to my Best Friend @KimYoonJi07