3

2K 29 6
                                    

Tiêu Hoằng xiêm y phối sức loại hình đều là do tâm nhụy chưởng quản.

Tin tức một truyền đến, tâm nhụy cùng Thẩm ma ma lập tức đem Tiêu Hoằng quần áo đều kiểm lại một bên, liền nghiêm nghị thẩm tra Cảnh An cung trên dưới phàm là có thể tiếp xúc đến Tiêu Hoằng quần áo chi nhân.

Chờ Tiêu Hoằng trở về, nàng bẩm báo nói: "Điện hạ, nô tỳ tỉ mỉ đã kiểm tra, ngài xiêm y đều không có ném."

Kết quả này nhượng Tiêu Hoằng bất ngờ, "Một cái đều không có?"

"Không có, các chủ tử xiêm y, bất luận là đưa đi giặt hồ vẫn là tu bổ, thu trở lại thời điểm, cũng là muốn hảo hảo kiểm tra, đối chiếu quá, phòng ngừa lẫn lộn cấp chủ nhân gây phiền toái. Ngài thiếp thân áo sơ mi, càng là sẽ không đưa ra đến, giặt hồ đều là Cảnh An cung cốc nguyệt tại làm, nô tỳ điều tra đều xứng đáng."

"Chẳng lẽ không đúng ta ?" Tiêu Hoằng nghi ngờ nói.

Hạ Tích Triều suy nghĩ một chút vấn tâm nhụy, "Cô cô, điện hạ này đó xuyên không được quần áo đâu?"

Tâm nhụy trả lời: "Xiêm y nếu là hoàn mới liền đều giữ lại, này đó xuyên qua mấy lần sẽ không mặc nữa, đều sẽ cầm đốt cháy."

"Xác định đều đốt rụi?"

Tâm nhụy lắc lắc đầu, "Xiêm y đều sẽ giao cho tiểu an ổn tử đi thiêu hủy, phải hỏi tiểu an ổn tử."

Tiểu thái giám quỳ trên mặt đất, nghe câu hỏi, hắn mồ hôi lạnh nhất thời liền xuống, "Điện hạ xiêm y đều là vật liệu tốt, một chút liền, cho nên phải làm là thiêu sạch sẻ."

"Phải làm? Ngươi tận mắt nhìn chằm chằm toàn bộ đốt xong ?" Tiêu Hoằng lạnh giọng hỏi.

Tiểu thái giám ánh mắt có chút phiêu, Tiêu Hoằng nheo mắt lại, "Thành thật mà nói."

Cuống quít rập đầu lạy nói: "Điện hạ chuộc tội, nô tài có lúc lười biếng, nhìn nổi lửa, liền yên tâm trở lại... Thực sự không nghĩ tới còn có người sẽ đến thâu xiêm y nha! Điện hạ, thỉnh lại cho nô tài một cơ hội, nô tài sau này xác định nhìn chằm chằm đốt xong mới trở về! Điện hạ thứ tội!"

Tiểu an ổn tử là Thường công công dưới tay, ra chuyện này, hắn tự nhiên cũng phải phụ trách, liền đi theo quỳ xuống đến, "Điện hạ, là nô tài không quản hảo hạ nhân, thỉnh điện hạ trách phạt."

Hạ Tích Triều nghe tiểu an ổn tử nói, không nhịn được hỏi: "Điện hạ, kia kiện xiêm y có thể có thiêu quá vết tích?"

Tiêu Hoằng lắc lắc đầu, "Không có."

Hạ Tích Triều trầm ngâm nói: "Khả năng cũng không phải từ nơi này tới."

"Nếu không phải, chẳng lẽ dùng không phải xiêm y của ta, là ngươi ?"

Lời vừa nói ra, bất kể là Hạ Tích Triều vẫn là Tiêu Hoằng đều cùng ngây ngẩn cả người.

Đúng đấy, Tiêu Hoằng cùng Hạ Tích Triều cơ hồ như hình với bóng, dù cho Hạ Tích Triều cưỡi ngựa bắn cung trình độ kém đặc biệt, có thể nếu tham dự vào tiền đặt cược bên trong, tự nhiên sẽ cùng đi. Dùng Hạ Tích Triều xiêm y ghìm chết ấu con gấu, mẫu con gấu tức giận tìm khí tức đi tìm "Hung thủ", cũng nói xuôi được.

Xông Lên, Thái Tử Điện Hạ - Dao Đích Hải Vương CầmWhere stories live. Discover now