5

1.4K 19 4
                                    


"Ai, đại đường ca!"

Phía sau bỗng nhiên truyền đến một tiếng kêu gọi, Tiêu Hoằng quay đầu lại vừa nhìn, nhưng là Bình quận vương thế tử chính tại phía sau hắn, hoàn cùng không ít người.

"Là ngươi a." Tiêu Hoằng lau mặt một cái thượng hãn, ánh mắt hướng tiêu kha phía sau nhìn một chút, phát hiện là Bình quận vương phủ nữ quyến, trong đó còn có hắn hai cái em họ, "Đây là..."

"Nhị muội, tam muội cần phải sang đây xem trạng nguyên dạo phố, đệ đệ không thể làm gì khác hơn là dẫn các nàng đến."

Đang nói, Bình quận vương phủ hai vị tiểu thư liền tới cùng Tiêu Hoằng hành lễ.

Này khua chiêng gõ trống thanh càng ngày càng gần, Tiêu Hoằng cùng này hai cái em họ không quen, liền tùy ý gật gật đầu, chuẩn bị mau chóng phái, "Rất tốt, vậy các ngươi bận, ta đi lên trước."

"Ôi chao, chờ chút, đại đường ca." Trong đó một vị tuổi tác khá nhỏ tiểu thư kêu hắn lại.

Tiêu Hoằng quay đầu lại, nhịn được nội tâm thiếu kiên nhẫn cùng cấp thiết, ánh mắt ra hiệu nhanh chóng nói.

Tiểu cô nương này liếc nhìn tỷ tỷ của chính mình, hỏi: "Lâm thủy các là đại đường ca bao xuống đi?"

"Ừm."

Tiểu cô nương nhất thời vui vẻ, vội vã khẩn cầu: "Có thể hay không để cho các muội muội cùng ngồi một chút, lâm thủy các xem tối thanh."

Đang nói chuyện, liền thấy lưỡng tên nha hoàn từ tửu lâu ở ngoài chạy vào, trong tay các nàng các nhấc theo một cái rổ, vội vã chạy đến hai vị tiểu thư bên người, thở hổn hển thở dốc nói: "Nhị tiểu thư, Tam tiểu thư, nô tỳ nhóm trong khoảng thời gian ngắn chỉ có thể mua được này đó bỏ ra."

Tam tiểu thư vừa nhìn, mày liễu nhất thời nhăn lại đến, "Cứ như vậy điểm nha, tỷ tỷ, cũng không đủ ngươi nhưng lưỡng hồi."

Nha hoàn nói: "Tam tiểu thư, thực sự không mua được, đây là từ trong tay người khác giá cao mua được."

"Đều muốn đưa cho quan trạng nguyên, nô tỳ hoàn đụng phải Hoàng tiểu thư bên người đỗ quyên cũng đang khắp nơi mua hoa."

"Đúng đúng đúng, còn có Lục gia Đại thiếu gia phái gã sai vặt tìm khắp nơi, sợ là vi Lục tiểu thư tìm."

Nhị tiểu thư thoạt nhìn tính khí tương đối tốt, liền không tái làm khó, "Muội muội, thôi, cũng là nhất thời nghĩ ra, bất quá ứng cái cảnh thôi."

Tam tiểu thư cau mũi một cái, không quá cao hứng, không đủ xoay mặt vừa nhìn Tiêu Hoằng, liền vui vẻ, "May là đường ca bọc phòng nhỏ, lâm thủy các tầm nhìn tốt nhất, nhất định có thể thấy rõ Hạ Tích Triều hình dạng ra sao, không biết đạo có hợp hay không tỷ tỷ tâm ý."

Nhị tiểu thư nghe mặt nhất thời đỏ bừng, giận muội muội liếc mắt một cái, "Chớ nói nhảm, đại đường ca còn nhìn lắm."

"Đại đường ca tại càng tốt hơn, Hạ Tích Triều nhưng là đại đường ca thư đồng, ra sao phẩm tính, có được hay không đại đường ca rõ ràng nhất, tỷ tỷ, đợi chút nữa nhượng đường ca nói một chút chứ."

Xông Lên, Thái Tử Điện Hạ - Dao Đích Hải Vương CầmWhere stories live. Discover now