6

1K 23 4
                                    

Tầm mắt đột nhiên chui qua lại... Chẳng biết vì sao hoang mang cùng sợ sệt tập kích trong lòng, hắn liếc mắt liền thấy kia cho dù phao ở bên trong nước hồi lâu cũng như trước cẩm tú hoa phục, nhớ đến, là tự tay hắn chọn lựa để cho mặc vào...

Tâm trạng nhất thời nhéo lên, sợ hãi bóp chế tim, hắn không dám nhìn nữa xuống, nhưng lại nhưng không có cách đem tầm mắt dời.

Mãi đến tận cái kia mang theo vặn đầu ngón tay bị vén lên đến, vô biên bi thống bóp tắt kia hy vọng cuối cùng, tại kia người sắp bị phiên lại đây...

"Không muốn..."

Hạ Tích Triều đột nhiên mở mắt ra!

Đêm đen nhánh, bốn phía yên tĩnh! Bên tai truyền đến nhẹ nhàng vẩy nước thanh.

Nước mát chìm xuống một di động mà che đi đôi môi, trên người tựa như một luồng hướng lên trên sức nổi nâng, cũng mềm nhẹ vuốt chính mình.

Hạ Tích Triều bừng tỉnh phát hiện hắn này nguyên lai là ở bên trong nước, mà một người chính uỷ thác giơ chính mình hướng phía trước bơi.

Cho nên vừa mới chỉ là một giấc mộng sao?

Tâm tư dần dần ngưng tụ, bụng lưu lại đau đớn nhượng hắn ký ức hấp lại.

Không hổ là hắn dạy nên người a, ra tay thực sự là khoái tàn nhẫn chuẩn.

Biết đến hắn hội hoài nghi, sẽ không dám nhiễu sau phách hắn cổ, cú đấm kia đầu, trực tiếp làm cho hắn đau ngất đi.

"Tiêu Hoằng..." Thật có dũng khí!

Hạ Tích Triều không dám động đạn, tái hảo kỹ năng bơi, mang theo một cái trói buộc bơi thượng mấy trăm mét, cũng là một cái thử thách nghị lực sự.

Một cốc đèn hoa đăng thả sông bị gió thổi trải qua bên cạnh hắn, bơi lội mang theo thủy sóng gió, nhượng nó chập trùng khúc chiết, sắp muốn oai đảo tắt thời điểm, Hạ Tích Triều nâng đỡ nó.

Này cốc đơn sơ nho nhỏ đèn hoa đăng thả sông, làm sao có thể nấu đến tiến vào Tùng Giang? Chỉ cần đã rời xa chủ nhân tầm mắt, thành toàn nam nữ tốt đẹp mong ước, tại không nhìn thấy địa phương có thể công thành lui thân.

Ánh nến chiếu sáng đèn hoa sen nội trắc, ba cái rồng bay phượng múa cẩu bò chữ ánh vào trước mắt của hắn, cho dù mạn thượng hơi nước, đã hóa chữ viết lề sách nét mực, có thể như trước có thể nhìn rõ ràng viết chữ —— Hạ Tích Triều.

Thiên ý kỳ diệu, bách cốc đèn hoa đăng thả sông nhưng là này một cốc đến bên cạnh hắn.

Đôi mắt từ từ cũng nhiễm phải một tia ẩm ướt ý, hắn giơ này cốc đèn hoa đăng thả sông hồi lâu, chung quy nhẹ nhàng đẩy một cái, đem đẩy xa.

Phía sau chính là kia chiếc càng đi càng xa thuyền hoa, yên tĩnh đình trong đêm đen, như vậy đột ngột, dường như muốn bị màu đen nuốt sống giống nhau

Nghĩ đến trong hôn mê hình ảnh, Hạ Tích Triều bỗng nhiên nói: "Đến, ngươi tái kiên trì một phút chốc, vòng tới đảo mặt sau đi, nơi ấy có người tiếp ứng, chúng ta nhất định tới kịp cứu điện hạ!"

Xông Lên, Thái Tử Điện Hạ - Dao Đích Hải Vương CầmWhere stories live. Discover now