Tiêu Hoằng chắp tay mà đứng, hiên liễu hiên mí mắt, "Bản vương cũng không nói, bất quá bất kể là bất ngờ vẫn là người làm, mấy vị làm đương sự chi nhân, đem chuyện đã xảy ra nói quá là rõ ràng phân đi?"
Nói thì nói như thế không sai, có thể Tiêu Hoằng thái độ cũng quá lạnh lẽo cứng rắn chút, đều là yểu điệu tiểu thư, chỗ nào chịu được phần này thất lễ.
Cô nương kia nhân tiện nói: "Nếu điện hạ muốn biết, ta nói chính là. Vừa mới, trong hồ đột nhiên xuất hiện một cái thật lớn Cẩm Lý, chúng ta đều đi ra ngoài xem, không hiểu biết như thế nào sự việc, hảo hảo thuyền hoa đột nhiên điên bá một chút, không chú ý, đứng ở phía trước nhất Vương tỷ tỷ liền rớt xuống đi, ta biết chính là như vậy." Nàng suy nghĩ một chút lại bổ sung một câu, "Ta không ở nàng bên cạnh."
Tiếp khác có một cô nương gật đầu, "Đại thể trải qua chính là như vậy, điện hạ, ta cũng không tại."
"Ta cũng không tại."
Tiêu Hoằng gật gật đầu, "Kia vừa mới ai đứng ở bên người nàng, cũng không thể nàng một người đứng mũi tàu?"
Như vậy vừa hỏi, nữ đám hài nhi liền bỗng nhiên trầm mặc lại.
Bỗng nhiên một cô nương mắt sắc, đối Tiêu Hoằng phía sau Hạ Tích Triều hô: "Nhị ca ca, ta cũng không tại, thật sự chuyện không liên quan đến ta nha! Ngươi có thể hay không để cho điện hạ trước tiên thả chúng ta đi, muội muội rất sợ."
Định thần nhìn lại, là Hạ Linh Vận, đi theo phía sau Hạ Linh bình.
Hạ Linh Vận vừa nói như thế, nhất thời có cô nương liền lộ ra bất mãn đến, bản tưởng mở miệng nói chuyện cũng ngậm miệng lại.
Nhưng mà Hạ Tích Triều đáp cũng không phản ứng Hạ Linh Vận, chỉ là đi tới Tiêu Hoằng bên người, đối với các nàng chắp tay nói: "Vương cô nương tuy rằng hoàn hôn mê, bất quá rất khoái sẽ tỉnh lại, nếu là nàng chỉ ra và xác nhận ai, các tiểu thư, chuyện này có thể liền sẽ không lại làm làm một cái ngoài ý muốn."
Hạ Tích Triều nói chuyện nhã nhặn, nhưng lại so với Tiêu Hoằng mang theo cao cao tại thượng ngữ điệu có uy hiếp nhiều lắm.
Mà lúc này, Lật Dương trưởng công chúa cũng đến, nàng không vui nói: "Hoằng Nhi, ngươi làm cái gì vậy, đều là cô nương gia, cái nào có thể cho ngươi đương phạm nhân thẩm vấn?"
Lật Dương trưởng công chúa đi theo phía sau không Thiếu phu nhân, liền Vinh An trưởng công chúa hòa thanh hồ quận chúa cũng tại, bất quá không có Vương phu nhân, đại khái đã trước đi tìm nữ nhi, ngược lại là lưu lại một tuổi trẻ tức phụ cùng đợi kết quả. Song khi nàng nhìn thấy kia cả người ướt đẫm nam tử thời điểm, không khỏi kinh ngạc vạn phần, giữa chân mày nhăn lại, dẫn theo vẻ u sầu.
Trưởng công chúa vừa đến, tất cả mọi người dồn dập cho các nàng làm lễ.
Tiêu Hoằng cũng giống như vậy, hắn nói: "Cô mẫu thứ lỗi, chất nhi chỉ muốn biết hảo hảo người làm sao liền bỗng nhiên rơi xuống nước."
"Kia cũng không nên như vậy đường đột, biết đến trong lòng ngươi không thoải mái, có thể vạn nhất chính là cái ngoài ý muốn, đều là có máu mặt chi nhân, chẳng phải là không duyên cớ kết thù kết oán?" Lật Dương trưởng công chúa giận hắn liếc mắt một cái, "Được, việc này giao cho ta đi. Đem các vị tiểu thư đều mang về đi, hảo hảo động viên, chư vị cũng hỏi một chút chuyện gì xảy ra, nhiều như vậy nam tử vây quanh nhìn chẳng phải làm người lúng túng?"
YOU ARE READING
Xông Lên, Thái Tử Điện Hạ - Dao Đích Hải Vương Cầm
RomanceXung a, thái tử điện hạ Thái tử công x xuyên qua thư đồng thụ, cung đình hầu tước, tình hữu độc chung, trong triều đình Tích phân: 368,328,224 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 328 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi 【 chính văn...