9

1.5K 40 6
                                    

"Ta tại chính đại phố tìm một cái mặt tiền cửa hiệu, tương lai làm này đó cùng đường mạt lộ phụ nhân tìm xin giúp đỡ địa phương, đã kinh tại bắt đầu tu sửa, sau đó giao cho tỷ tỷ quản lý."

Hạ Tích Triều động tác nhanh chóng, quả thực ra ngoài Hạ Linh San tưởng tượng, nàng dở khóc dở cười nói: "Ta đều còn không có thoát khỏi Chiêm Thiếu Kỳ, có phải là quá sớm hay không chút?"

Hạ Tích Triều nghe vậy chọn lông mày, tự tin nói: "Chuyện sớm hay muộn."

Hạ Tích Triều không có ở lâu, chỉ là tiểu ngồi một phút chốc, liền rời đi Hạ Linh San sân.

Bất quá hắn mới ra đến, bước chân liền dừng một chút, mặt mày một nghiêng, ánh mắt thẳng hướng một cây đại thụ sau lén lút cái bóng mà đi.

"Như là Đại thiếu gia bên người gã sai vặt." Đưa hắn đi ra hoa thược dược không xác định mà nói.

Hạ Tích Triều vừa nghe, nhất thời nở nụ cười, vì vậy giơ tay lên đối kia gã sai vặt vẫy vẫy.

Người sau kinh ngạc trợn mở mắt, không biết nên quá tới vẫn là trực tiếp đào tẩu.

"Lại đây, mang câu nói cấp chủ nhân của ngươi." Hạ Tích Triều cười híp mắt nói.

Cuối cùng cái này gã sai vặt vẫn là từ từ đi tới, cúi đầu cung kính mà thi lễ một cái, cả người đều là cứng ngắc.

Hạ Tích Triều mang theo cười nói: "Chiêm Thiếu Kỳ bên này kết thúc nên đến lượt hắn, hỏi một chút Hạ Minh Duệ đã chuẩn bị tốt hay chưa?"

Hắn nói xong liền dẫn A Phúc chậm rãi ly khai.

Gã sai vặt dừng một chút, tiếp dạt ra nha tử hướng ngọc sênh cư chạy đi.

Chương 293: Tình thế khó xử

Ngày thứ hai trên triều đình, Đại Lý tự khanh như cũ báo cáo thu vườn một án tiến độ: "Hoàng thượng, hết thảy thiệp sự quan chức đã toàn bộ đồng ý, chỉ có Chiêm Thiếu Kỳ còn chưa bàn giao, theo lý bản án nhân chứng vật chứng đều tại..." Hắn dừng một chút, ngẩng đầu nhìn một chút Thiên Càn đế, nói tiếp, "Chiêm Thiếu Kỳ có nói hay không đã không trọng yếu..."

"Hoàng thượng, án này đã kéo hồi lâu, không thể chờ đợi thêm nữa, thỉnh hoàng thượng thánh cắt!" Lúc này, một vị nói quan ra khỏi hàng bẩm tấu lên nói.

Hắn đồng thời đầu, các đại thần dồn dập không nhẫn nại được, cùng phụ họa nói: "Chiêm Thiếu Kỳ kết bè kết cánh, bất chấp vương pháp, tàn nhẫn sát hại dân chúng vô tội, thủ đoạn chi ác liệt, tình tiết sự nghiêm trọng, tội lỗi đáng chém, khẩn cầu hoàng thượng vi uổng mạng chi bách tính giải oan!"

"Thỉnh hoàng thượng vi uổng mạng bách tính giải oan!"

Thiên Càn đế ánh mắt lạnh như băng tại lưu miện bức rèm che sau, nắm long ỷ tay vịn tay nắm chặt, nhưng hắn chưa ra một lời.

"Phụ hoàng, Chiêm Thiếu Kỳ mặc dù tội đáng muôn chết, có thể chiêm Phò mã tận trung vì nước, chỉ có này một dòng máu, mời xem tại phân thượng này tha Chiêm Thiếu Kỳ một mạng đi!" Lúc này, Tiêu Minh đột nhiên quỳ xuống, đối Thiên Càn đế rập đầu lạy nói.

Xông Lên, Thái Tử Điện Hạ - Dao Đích Hải Vương CầmWhere stories live. Discover now