2

2K 36 10
                                    

Người bình thường ham muốn bất quá là thi từ ca phú, cầm kỳ thư họa loại này tao nhã đồ vật, chính là Thiên Càn đế không hiểu, nhìn đến mức quá nhiều nghe được nhiều cũng có thể giao lưu cái một, hai.

Mà Tiêu Hoằng đâu? Chơi cái đồ chơi phải dùng xảo kình, thỉnh giáo vấn đề cũng phải động não trải qua, Thiên Càn đế cảm thấy được đứa con trai này, thật là làm người ta vừa yêu vừa hận, rất muốn bắt lại đây mạnh mẽ đánh mấy lần cái mông.

Hoàng công công cẩn thận mắt liếc Thiên Càn đế sắc mặt, mặc dù có chút tức giận có thể chẳng hề phẫn nộ, tỉ mỉ nhìn kỳ thực còn có chút thưởng thức.

Vì vậy nói: "Đại hoàng tử đầu óc động nhanh hơn, tâm tư linh hoạt, có cỗ nghiên cứu sức lực, có thể bên trong cung không ai có thể cùng hắn, Hạ thư đồng liền trở về phủ, chỉ có thể tìm đến hoàng thượng, là theo hoàng thượng thân cận lắm."

Này không cần phải nói, Thiên Càn đế cũng cảm thấy, Tiêu Hoằng tại hắn trước mặt là càng ngày càng không cái gò bó, tâm lý có chuyện liền dám nói, mặc dù có chút làm càn, có thể tính tình thật, ở trong cung đáng quý.

Thiên Càn đế là yêu thích như vậy Tiêu Hoằng, cho nên hắn theo bản năng mà đang cổ vũ cũng đang bảo vệ phần này phụ tử gian quý giá thân mật cùng hiểu ngầm, vẫn luôn chỉ có dương phẫn nộ cùng cười mắng, nghiêm khắc nói chưa từng nói qua.

"Không biết Hoằng Nhi như vậy có thể bảo trì bao lâu, hoàng gia, tổng là thiếu." Hắn than thở.

Hoàng công công lặng lẽ, hắn bồi tiếp Thiên Càn đế lớn lên, khi đó đoạt vị chỗ nào còn có phụ tử huynh đệ nói chuyện, trên mặt cùng nói thiện ngữ, sau lưng ngoan thủ chiếu xuống không lầm, quyền thế trước mặt những thứ này đều là chuyện cười.

"Phái người đi một chuyến Tạ gia, trẫm nghe Tạ lão từng đau đầu nói qua, hắn đời cháu lão tam không muốn khoa cử, liền muốn khắp nơi du lịch, lão nhị mặc dù làm quan, có thể về nhà liền lắc qua lắc lại toán học, trẫm sẽ không, chắc chắn kia Tạ lão nhị tổng phải biết giải thích như thế nào đi?"

Hoàng công công nói: "Là."

Tạ Nhị không giải thích được từ trong thư phòng bị hoán đi ra, tiếp một tờ giấy đưa tới trước mặt, chỉ thấy một vị mang theo nỉ mũ, còn chưa cởi xuống áo choàng công công cười đối với hắn nói: "Hoàng thượng nghe nói tạ ơn chủ sự giỏi về toán học, vừa vặn, phần này bài thi bên trong đề tài kính xin tạ ơn chủ sự giúp đỡ, lão nhân gia người vội vã muốn, ngài hiện tại làm nhanh lên, làm xong học phái Tạp Gia hảo trình cấp hoàng thượng báo cáo kết quả."

Tạ ơn các lão cũng tại, này cuối năm, trong cung bốc lên đêm rét vội vội vàng vàng người đến, cho là có gì chuyện quan trọng hoàng thượng cần thương lượng, liền quan phục cùng xe ngựa cũng làm cho người chuẩn bị xong, không nghĩ tới...

Tạ ơn các lão tái hảo hàm dưỡng một chốc cũng chưa hoàn hồn lại, chỉ có thể than thở: "Vậy bây giờ liền làm đi."

Tạ Nhị cầm bài thi, lông mày bỗng nhiên nhăn lại đến, thần sắc hơi nghi hoặc một chút, vì vậy đối Thanh Chính điện nội thị nói rằng: "Xin hỏi công công, này ra đề mục người cũng biết là ai?"

Xông Lên, Thái Tử Điện Hạ - Dao Đích Hải Vương CầmWhere stories live. Discover now