Chương về Elf, Phần hai: Chào mừng đến với Nhật Bản, Elf-san!

7 0 0
                                    

Tôi vẫn đứng hoàn toàn bất động cho tới khi nghe thấy tiếng chim sẻ ríu rít ngoài cử sổ, báo hiệu một ngày làm việc mới đã bắt đầu. Cuối cùng, tôi đành thở hắt ra một cách nặng nề trong khi đầu óc tôi đang bộn bề nhiều thứ.

Tôi đưa mắt nhìn ra ngoài cử sổ và lẩm bẩm, "Đêm qua chẳng chợp mắt được chút nào..."

Điều đó cũng chẳng có gì bất ngờ, nhất là khi có một nàng Elf đang ngủ trên giường của thôi. Nếu có tay nào có thể đi ngủ lại trong tình huống này thì tôi thực sự nghi ngờ sự tỉnh táo của hắn ta đó.

Mắt tôi không thể ngừng nhìn chằm chằm vào người con gái ấy. Khi căn phòng ngày càng trở nên sáng hơn, sự hiện diện của nàng Elf càng khó có thể phớt lờ. Mái tóc mượt mà như lụa cùng gương mặt xinh đẹp mĩ miều khiến cô ấy trông như một nàng tiên hoàn mĩ vậy. Cô ấy sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp tới nực cười, với làn da trắng và đôi môi tươi sáng như một bông hoa đang chớm nở, và tôi không thể làm gì khác ngoài việc ngắm mãi, ngắm mãi không thôi.

Cô ấy là một Elf, điều ấy thể hiện rõ ràng qua đôi tai dài của cô ấy, và là một người sử dụng Tinh linh Thuật song song với Phép thuật. Cảnh cô ấy ngủ trên giường cứ ngỡ như là một giấc mơ, nếu đó là bỏ qua việc nơi này là một căn hộ chung cư bình thường giữa lòng Tokyo.

Nhưng làm sao cô ấy có thể xuất hiện ở đây? Và cái thế giới mà mình luôn tưởng là một giấc mơ kia thực sự là gì cơ chứ...?

Câu trả lời của tôi cho những thắc mắc đó chỉ là một tiếng thở dài, hoàn toàn không có câu trả lời.

Tên của cô gái này là Mariabelle. Ở thế giới trong mơ tôi hay gọi cô ấy là Marie, và cũng mới chỉ gần đây, chúng tôi mới đủ thân thiết để cô ấy nở nụ cười tươi với tôi. Nhưng đêm qua, chúng tôi đã bị một con Arkdragon tấn công trong khi tôi đang ôm lấy cô ấy, và thế là tôi thức dậy cùng cô ấy ngay bên, vì một lí do nào đó. Và hơn nữa, còn là ngay trên giường tôi (Nhân tiện nó nằm sướng cực kì.)

Nhiều thắc mắc quá...

Nhưng trước hết, tôi phải đảm bảo cô ấy tỉnh dậy mà không bị hoảng loạn. Dù sao, cô ấy đã bị dịch chuyển từ thế giới mà tôi vẫn cứ ngỡ là một giấc mơ đến đây, đến Tokyo này. Nếu là tôi, chắc chắn tôi sẽ chẳng thể nào bình tĩnh nổi với hàng tá câu hỏi trong đầu. Thực ra, có thể tôi sẽ cảm thấy phấn khích trước hiện tượng không thể lí giải này... Nhưng khi nhận ra mình phải nói với cô ấy rằng không thể bảo đảm có thể đưa cô ấy trở về thế giới bên kia, cảm giác thật khó nuốt trôi.

Trong khi tôi còn đang chơi vơi với những suy nghĩ như vậy, mắt của nàng Elf chậm rãi mở ra.

Đôi mắt trong veo màu thạch anh tím của cô ấy...

Tôi như được chiêm ngưỡng một bông hoa tươi tắn đang bung nở ngay trước mắt vậy, và tôi sẽ chẳng cảm thấy lạ gì nếu chúng có hiệu ứng mê hoặc đâu. Chỉ đơn giản là đẹp, đến nỗi tôi cảm thấy tim tôi xao xuyến mặc kệ tuổi tác. Tôi chỉ đơn giản đứng đó nhìn cô ấy hé mở đôi môi sáng màu ra và thốt lên mấy từ bằng tiếng Elf.

"...Kazu...hiho?"

hiho?"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Nihon e Youkoso Elf-san! Vol 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ