Chương về Elf: Mở đầu.

17 0 0
                                    

Đó là một buổi sáng như mọi ngày. Những chú chim sẻ đang hót véo von bên ngoài cửa sổ như mọi khi, và ánh mặt trời bình minh xuyên qua rèm cửa tràn ngập căn phòng tôi. Mùa xuân vừa mới đến, và hôm nay là ngày nắng đầu tiên sau một khoảng thời gian dài, một ngày hoàn hảo để đi dạo. Chỉ cần đứng dậy hít thở không khí tinh khôi của buổi sớm này thôi đã đủ để khiến tôi thức dậy và làm đầu óc mình tỉnh táo rồi.

Hoặc đó là những gì tôi nghĩ...

"Bình tĩnh nào. Hít thở sâu. Mình không làm gì sai cả. Không gì hết."

Tôi nhận ra mình đang lảm nhảm một cách vô nghĩa trong trại thái hoảng loạn.  Nghe cứ như kiểu một kẻ đang tự kỉ sau khi phạm tội vậy, nhưng đây chắc chắn không phải trường hợp đấy.

"Khoan đã nào. Bây giờ chuyện gì sẽ xảy ra nhỉ? Mình đã mang một người vào phòng mà không được phép. Hơn nữa đó còn là người đến từ..."

Tôi vừa tự vấn thành tiếng như vậy vừa nhìn xuống giường. Chuyện này có thể coi là phạm tội nếu xét theo một số trường hợp, nhưng tôi cần hít một hơi thật sâu và tập trung vào vấn đề chính ở đây cái đã.

Có một cảnh tượng bất thường ở trên giường tôi, vốn to hơn cần thiết khi dành cho một người. Dưới lớp chăn mỏng thứ gì đó chầm chậm lên rồi lại xuống, hơi thở nhẹ nhàng của một giấc ngủ ngon. Tôi tự hỏi liệu mùi liệu hương thoang thoảng, ngọt ngào này đến từ hơi thở ấy. Mái tóc dài, suôn mượt màu trắng bạc tỏa sáng dưới ánh mặt trời, hút hồn tôi với vẻ lộng lẫy của nó. Người đó dường như còn rất trẻ. Đôi môi hồng nhạt, sống mũi xinh xắn, và hàng lông mi dài gần như khiến người ấy trông như búp bê. Tôi nhận ra mình đang bị mê hoặc, nhưng giờ không phải là lúc để đứng hình như vậy.

Ánh mắt tôi nhích một chút về phía đôi tai của cô gái. Tôi nghĩ chúng chính là nguồn cơn cho sự bận tâm của tôi. Căn cứ vào đôi tai thon dài, hơi rủ xuống kia, chắc chắn cô ấy không phải con người. Song, thế giới rộng lớn, nên chắc có lẽ không phải là không thể có người như vậy tồn tại ngoài kia. Nhưng nếu ai đó nhìn thấy diện mạo như  tiên nữ của cô gái này thì chắc hẳn đều sẽ nghĩ:

Có một nàng Elf ở Nhật Bản.

Elf chỉ tồn tại trong những câu chuyện giả tưởng. Tôi không thể tưởng tượng mọi chuyện sẽ hỗn loạn như thế nào nếu người ta phát hiện ra Elf thực sự có tồn tại, hơn nữa một trong số họ đang nằm ngủ trên giường của tôi ngay lúc này.

Khi những suy nghĩ như vậy vừa xẹt qua đầu tôi, đôi lông mi của nàng Elf chợt động đậy. Đôi mắt cô từ từ mở ra, cho Nhật Bản thấy được sắc pha lê tím lung linh của chúng. Trông thấy màu sắc thanh tao, huyền ảo ấy, tôi có cảm giác như mình đang được chiêm ngưỡng một bông hoa đang bung nở. Người ta thường tả về những đôi mắt có thể hút hồn người đối diện, nhưng tôi không nghĩ mình lại có cơ hội trải nghiệm như thế này.

Trong một khoảnh khắc, tôi lãng quên mọi thứ, bao gồm cả tình huống hiện tại, mê mẩn trước đôi mắt của cô gái ấy. Chỉ đến khi chúng bắt đầu động đậy tìm một tụ điểm, tâm trí tôi mới bắt đầu hoạt động bình thường trở lại.

Chuyện quái gì xảy ra tối qua vậy?

Như cái cách khi người con gái đó mở mắt, trí nhớ tôi bắt tua chậm về quá khứ. Tim tôi đập ngày càng mãnh liệt hơn trong sự lo lắng và hồi hộp không thể giải thích nổi.

Đúng rồi...đêm qua...mình đã... 

Nihon e Youkoso Elf-san! Vol 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ