Marie's P.O.V
I woke up with a smile on my face knowing everything is okay. Kahit pa sobrang daming challenges ang dumating sa aming dalawa ni Klark but still andito pa rin kami - magkasama.
"Marie! Kain na" Shine shouted - as usual. Yan naman parati ang talent nya eh since birth haha ang mag ingay.
Habang pababa ako sa hagdan ay rinig na rinig ko ang tawanan nila and I can clearly hear Hell's voice kaya napa takbo na lamang ako at agad na dumiretso sa kusina.
"Hell!" sigaw ko na ikina-lingon nya kaya I run towards her and hug her sabay bulong "thank you" na kina ngiti nya.
"Anything for you couz" she said na kina ngiti ko rin.
"Ang aga-aga ang drama nyo" Yumi murmur na kina rolyo ng aking mata. Kahit kaylan talaga ang kj neto.
Klark's P.O.V
"Klark, bat di ka mapakali?" Justin ask na kina tingin ko sa kanya.
Noong nakaraang araw ko pa pinag iisipan eh and I don't know how to set this thing out.
Wala rin akong sinabihan pa sa kanila about sa plano ko kaya naman I think this is the right moment.
"I am planning to" I said sabay bulong kay Justin na kina tango nya.
"Ohh haha easy bro, I'll call them para magawan natin ng paraan" he said while smiling sabay tapik sa aking balikat at takbo sa taas kung nasaan ang mga kwarto namin.
After all what happened to us, andito pa rin sya sa tabi ko kahit na nung high school pa lang kami. You won't believe it but I got shot during our fight between BDG and that was the best fight for me. (This scene is on Cold Hearted Demon) but sadly things don't went well at may nabulabog sa kasiyahan namin.
And during those time na nasa hospital ako. As soon as I woke up ang ubang taong sumalubong sa mga mata ko ay si Marie - she stays their by my side since I got hospitalized hanggang ngayon andito pa rin sya.
She might not be my first but I promise she will be my last and forever.
Sam's P.O.V
"Don't let Marie touch her phone" I told them na kina ngiti nila Hell, Yumi, and Shine.
"Leave that one to me" naka-ngiting sabi ni Shine sabay lakad palabas ng kwarto ko.
Naliligo kasi sya eh kaya I grab this chance to gather them all and talk about what Justin told me. They need our help kaya willing kaming tulongan sila cause she deserves this all.
"Labas na tayo baka mag taka sya at nandito tayo lahat" Yumi said sabay labas ng kwarto at agad naman kaming sumunod ni Hell.
"Marie saan ka pupunta?" I ask when I saw Marie fully dress na kakalabas pa lang sa kwarto nya.
"Pupuntahan ko sana si Klark" she said na kina-nganga ko. Taena!
"Marie! Marie! Pasama naman oh" Shine shouted kaya naman napa tingin kami sa kanya and I give her my what-the-fuck-are-you-doing look but she just wink on me kaya wala na akong ibang sinabi. Total jan naman magaling yan eh - sa mga kalokohan.
"May pupuntahan ako" Marie said but Shine didn't listen to her.
"Sige na! Madali lang naman eh tapos after that you can go to Klark na" Shine said sabay hila kay Marie palabas ng unit kaya naiwan kami sa loob na naka tingin sa naka sara ng pinto.
BINABASA MO ANG
Only You
Teen Fictionside story of Danniela Mariela Park and Klark Winston Ford of Demon Girls ---- Published: September 26, 2017 Completed: April 30, 2020 Edited: ---- DG series #2