Violet POV
Pinagmamasdan ko lang si bonnet girl sa likod ng driver seat ang hindi niya alam kahit pabulong siyang kumanta ay naririnig ko.
Magaling pala siyang kumanta parang mas magaling pa siya mismo sa singer. I liked the song dahil ibinabalik ka nito sa nakaraan. Nakinig lang ako sakanya habang pauwi kami ng bahay.
Binili ko siya ng mga damit dahil nga hindi nakami nakabili kahapon dahil masyado siyang nalibang sa paglalaro. Magaling din siyang maglaro ng mga larong kalye. Kwento sakin ni Elena yung kaibigan niya, palagi daw talaga sila sa daan noon at sinabi niya din sakin ang buong pangalan ni bonnet girl pati narin ang kwento ng buhay niya.
Wala na pala talaya siyang magulang kaya siya na ang nagtaguyod sakanilang dalawang magkapatid. Mabait siya pero medyo slow pero maasahan naman.
"Ma'am andito na po tayo." Agaw niya sa attention ko. Binuksan niya ang pinto kaya lumabas nako ramdam kong nakasunod siya kaya patuloy lang ako sa paglalakad.
Naabutan ko sina Mom at August na na nanonood ng Hello love good bye nina alden richards. Andon na sila sa part na nagsasagutan sina alden at Kathryn
"Lahat ba ng ginagawa ko was not enough to make you stay?" Alden said on the movie
"Ginawa mo yon para pilitin mokong piliin ka." Kathryn said
"Kung mahal mo ko bakit hindi ako ang piliin mo joy?" Alden said
"Kung mahal moko bakit pinapapili mo ko?" Kathryn said
I like their lines, they're like someone who love each other but they can't be together.
"Seriously?" Comment ko sakanila ng makita ko silang umiiyak na dalawa.
"Bakit ba nakakaiyak yung movie eh" August said habang naglalabas ng sipon sa tissue. Ewww.
Iniwan ko na sila sa sala at umakyat na ng hagdan "Maam sandali!" Sigaw ni bonnet girl but i called her xander now.
"What?" I asked.
"Yung pinamili niyo maam para sa boyfriend niyo ito po oh" she said at ipinakita ang dalawang paper bags sakin.
"Tss. Para sayo yan stupid" I said at iniwan na siya
Look how slow she is minsan ang bagal niya ding pumick up. Does she really think that I have a boyfriend? Tss.
Pumasok ako ng kwarto at nagpalit ng damit. I get my laptop at sumandal sa Headboard ng kama. Nagfile ako ng live pero updated parin ako sa mga nangyayari sa company ayokong mangapa when i get back.
Pagkatapos kong icheck ang mga updates sa company ay binuksan ko ang twitter ko.
Nakakita ako ng picture ni Eve kasama ang boyfriend niyang si Charles. I dont like this guy ewan,I just dont really like him. Para siyang isang taong may nililihim na ewan.
I search for Elena's name at nakita ko naman agad ang picture niya. She looks beautiful here at kasama niya pala doon si Isabella ang girlfriend niya.
I didn't expect that Isabella is a bisexual. Akala ko straight siya nakalaban niya pa ang kapatid ko noon ng maglaban laban ang mga department. Well i was there to support my sister.
Maganda siya at masasabing bagay sila ni Elena. I followed her on twitter at nagstalk narin. If your asking me if we are close. I can say kinda.
Nakausap ko siya kahapon at sakanya ko nakuha ang lahat ng sagot sa tanong ko kaya medyo close na kami.
Puro picture niya at ng girlfriend niya ang nandon at ang iba puro tweets. Pero ang nakakuha ng attention ko ay ang picture ni Bonnet girl together with my sister Everlyn may caption yon na "just saw our idol" meron din picture ni Elena at ni Eve para silang nasa cr.
BINABASA MO ANG
The Girl Who Owns The CROWN (COMPLETED GXG)
Fiction généraleHindi ako makapaniwala sa nasasaksihan ko ngayon. Kinusot ko ang mga mata ko to see if what I've seeing right now is true. And YES it's f*cking real! Farella sisters are in front of me! Gosh ang mga idols ko kaharapan ko mismo ngayon! Mga bakla pwd...