Tại sao cô ở đây?

116 39 12
                                    

Chào!! Tôi là Dare. Dare Adela. Năm nay tôi 16 tuổi... À không. Còn hết ngày mai nữa là sinh nhật 17 của tôi rồi. Nhanh nhỉ! Tôi sống trong một gia đình có điều kiện. Nói đúng hơn là nhất vùng! Một căn biệt thự to lớn và lộng lẫy nằm giữa vùng quê Healdsburg bang California. Ngôi biệt thự của tôi nằm cách trung tâm thành phố không xa. Cũng tiện cho việc đi lại, mua sắm thức ăn, rồi sử dụng các dịch vụ tại gia nữa. Tôi sống ở đây cùng với Mr. Caldo (Quản gia của nhà tôi). Tôi sống cùng ông ấy cũng gần 10 năm rồi. Hmmm nói sao cho đúng nhỉ. Ông ấy là một người giỏi giang, việc gì cũng biết làm. Từ quét dọn nhà cửa, chăm sóc vườn tược đến sửa chữa cả hệ thống máy sưởi trong nhà. Nhờ vậy mà nhà tôi bớt một khoảng chi phí lớn. Đúng là một người đa năng. Giỏi về việc tay chân vẫn chưa đủ đâu. Ông ấy còn sở hữu cho mình một lượng kiến thức lớn nữa, như kiểu trên thông thiên văn dưới tường địa lý. Ông ấy giải đáp mọi thắc mắc trong cuộc sống của tôi cũng như là giúp tôi hoàn thành mớ bài tập về nhà chết tiệt kia nữa. Hhhhh!!

À!! Mọi người có thắc mắc tại sao nãy giờ tôi không kể về cha mẹ tôi không. Ừ thì... Cha tôi là một đại tá nổi tiếng nhất vùng. Ông cũng là người có vị trí quan trọng trong bộ máy chính quyền của Mỹ lúc bấy giờ. Ông tên là
Clinton, nhưng đồng nghiệp thì hay gọi với tên là Mr. Shadow. Tôi cũng chẳng biết vì sao có cái tên đó. Nhưng vào một năm tôi lên tám. Ông ấy bị bắt giam vì có liên quan đến một vụ tham nhũng thì phải. Nói chung chuyện của chính quyền tôi cũng chả quan tâm mấy. Điều tôi quan tâm lúc này là khi nào tôi mới được gặp lại ông ấy. Vì ông ta là người thân duy nhất của tôi lúc này. Và tôi muốn hỏi ông ấy một vài chuyện, về chuyện của mẹ tôi nữa. Vì có lẽ sau bao nhiêu biến cố, ông ấy là người hiểu rõ mọi chuyện nhất. Mẹ tôi mất sau 2 năm cha tôi đi. Vì ĐỘT TỬ!! Thứ mà có thể kết liễu mạng sống con người một cách chớp nhoáng. Mẹ tôi là một người phụ nữ xinh đẹp. Tôi cũng rất tự hào về điều đó. nói không phải điêu chứ bà ấy khi còn trẻ phải đẹp nhất nhì vùng mới vớ được một người "tâm lạnh" như cha tôi đó. À! Mẹ tôi là một nhà văn tự do. Bà hay viết lách để cho ra những sản phẩm đáp ứng nhu cầu người đọc, mà hay một điều. Tác phẩm nào cho ra đời đều được độc giả đón nhận một cách nồng nhiệt. Mẹ tôi tên là Artemis, nghe cũng sang ha. Mà độc giả đặt cho mẹ tôi cái biệt danh là "Nữ Thần Tinh Linh" vì hầu hết các tác phẩm mà mẹ tôi viết đều lấy chủ đề cổ tích, thần thoại, truyền thuyết,... Hmmm có lẽ chính vì thế mà cái tên ấy ra đời. Mấy quyển sách đó tôi còn giữ và để chúng trên gác. Một phần là vì tôi không phải là đứa hay đọc sách, nhìn mấy con chữ đã phát ngán, phần nữa là vì tôi không muốn nhớ lại những kí ức đau buồn. Mà nhắc đến truyện của mẹ tôi viết mới nhớ. Thường những câu chuyện cổ tích mà tôi và các bạn được đọc hay nghe kể đều có chung một Happy Ending là công chúa sẽ cưới hoàng tử như Lọ Lem hay Nàng công chúa ngủ trong rừng nè. Nhưng mà truyện của mẹ tôi lại hay hướng đến mấy cái SE không hà. Đôi khi còn có vài câu chuyện có câu kết thúc mở nữa mới tức chớ. Vậy mà hàng trăm ngàn người thích đọc. Cũng ngộ ha. Hmmmm nói về gia đình tôi rồi thì bây giờ tôi kể về bản thân tôi cho mọi người nghe. Tôi là một đứa trẻ năng động và nghịch ngợm, nhưng không đến độ phá làng phá xóm như mấy thằng ranh con kia. Tôi có một sở thích. Đó là ném phi tiêu. Điều khiến tôi thích thú đó là việc một chiếc phi tiêu vào trúng một đích nào đó. Mr.Caldo đã dạy tôi cách ném phi tiêu chuẩn xác (đúng là ông ấy cái gì cũng giỏi ha) tôi luyện tập thú vui tiêu khiển này mỗi ngày. Ngày nào cũng tập ném mấy cái lon ở phía sau sân nhà. Sân đủ rộng để tôi tập luyện hhhh. Mấy hôm ở trung tâm thành phố có tổ chức event lớn hay mấy buổi party có rạp xiếc thì tôi và đám bạn kéo nhau tới đó. Chơi hết trò này đến trò khác. Và tất nhiên là rất cừ trò ném phi tiêu nên đám bạn lúc nào cũng cử tôi ra chơi mấy trò đó. Ném vài phát thì mấy sạp đó cũng muốn phá sản luôn. Vì tôi ném luôn luôn trúng mà. À ngoài ra tôi cũng tin mấy chuyện tâm linh lắm. Hay nghiên cứu chuyện thế giới song song nữa. Tôi hay online tới tận sáng để nghiên cứu về mấy thứ này dù biết nó chỉ là những điều vớ vẩn và chưa được giới khoa học xác thực.

DYNASTY Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ