Chapter 6 - Finally?

122K 2.1K 13
                                    

Daphne's POV

I met James's Mom. Tita Chel is mabait at maganda. Pasasamahin pa sana niya ako sa kanila pero tumanggi na ako. Nakakahiya naman. Napagkamalan pa ako nobya ng anak niya. 

Naghahanap ako ng damit na dadalhin ko sa U.S at mga isusuot kong comportable sakin. Bumili din ako ng flat shoes. Bawal na kasi sakin ang mag heels.

After kong mag shopping ay bumalik na ako ng school para kunin na ang car ko then umuwi para magpahinga para mamaya.

Nang makauwi na ako wala sina dad and tita Ada, they were on a date daw. Hay ang dalawa talaga nagiging feelng teenager. 

It's 8:30PM at paalis na ako ng bahay ng dumating sila ni daddy. I kissed their cheeks. Nauna nang pumasok si tita.

"Where are you going lady?" Dad asked 

"I'm going to meet my friends dad, it's like a get together with them before I go to states"

"Baka nakalimutan mo, you're pregnant bawal sayo ang mapuyat and alcohols"

"I knew dad. Uuwi ako ng maaga. I have to go na para maaga po ako makauwi.. bye!" I kissed him again at sumakay ng sasakyan ko at umalis.

Nagkita kaming apat sa isang class na bar. Mahilig kasi kaming mag bar noon pa. Para sakin huling tapak ko na ang dito kasi bawal na sakin.

I just ordered juice at nagtaka pa sila. I just said na I'm not feeling well and they believe me naman. I'm still wearing my sexy dress but flat shoes kasi sayang naman mga magaganda kong dress matatagalan na hindi ko magagamit.

"Sluts.. I have something to tell you... I'm going to states na with my dad." Natahimik sila.

"B-bakit?" Si Cherry ang unang nakabawi ng pagkabigla.

"Bati na kayo ng dad mo?" -Honey.

I smiled. "Yes bati na kami and we will start anew na sa U.S"

"I'm happy for you." Maila hugged me. Sumunod naman silang dalawa.

"Don't worry mags-skype naman tayo and you can visit me naman kung gusto niyo."

"Yeah right" Sabay pa nilang tatlo.

Na agaw ang atensyon namin ng may pumasok na lalaki. It's James. Palinga-linga ito na parang may hinahanap.

"Diba yan ang sinasabi mo na si James na hindi tinatablan ng beauty mo girl?" -Honey

"Yeah, I told you na dba. " I rolled my eyes.

"Try mong ngang landiin na hindi ka niya makikita, baka nahihiya lang sa ganda mo yan. hahah" sabi ni Maila at tumawa pa sila. Napatawa na rin ako. 

"Sige try ko nga.. anu ba kelangan kong gawin.. Hmmm" Hawak ko ang baso ng strawberry juice at tinap ko pang ang hintuturo ko sa baso at nag-iisip. "Aha. I know na." I winked at them.

Lumapit ako sa medyo madilim na parte ng bar. Medyo may mga tao na nagsasayawan kaya hindi naman ako napapansin masyado, lalo na sa suot kong itim na dress. 

Nang mapadaan si James sa aking pinagtataguan ay bigla ko siyang hinatak ang kamay nito at pinasok sa maliit na pinto na hula ko parang stockroom na iwan.

Nang makapasok kami kinawit ko ang mga kamay sa leeg nito and I tiptoed kissed him. Napasinghap ito and I felt him stiffed. I freely slid my tongue inside his mouth and invaded his sweetness. Hindi nagtagal ay naramdaman ko ang mga kamay nito na pumaikot sa bewang ko and he responded my kiss with so much hunger.

A Night With...? (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon