Chương 26 : Người đứng sau Blume

327 28 9
                                    

"...Ừm."

"Có chuyện gì vậy chị Lene?"

Vào một buổi chiều, Claire-sama, Misha và tôi - ba cô gái năm nhất mới tham gia vào Hội, đã cùng đi đến bếp của ký túc xá nữ với chị Lene để chuẩn bị cho lễ hội.

Việc chúng tôi hiện giờ là nghĩ ra công thức cho những món ăn nhẹ được phục vụ tại quán cafe của Hội.

Nguyên nhân hội con trai không đến đây không phải là vì tính nam quyền cực đoan, mà là do ba tên hoàng tử kia chẳng giúp được gì cả, ba tên đó có bao giờ chịu vào bếp đâu.

Mà không, ít nhất thì cũng phải đến đây cho đủ mặt chớ.

"...Vị này, chị nhớ là mình có nếm qua ở đâu đó rồi."

"Vậy ư? Mà, đến thường dân cũng có thể làm ra mấy món ngon nhỉ."

Khi nghĩ đến mấy món dễ làm, thứ đầu tiên hiện ra trong đầu tôi là món bánh sandwich, tôi có thể dễ dàng tạo ra những biến thể khác nhau với món này.

Đầu tiên sẽ là món sandwich trứng truyền thống, lời bình luận vừa nãy của chị Lene là phản ứng cho món này.

"Em có nấu món này cho chị Lene bao giờ chưa nhỉ?"

"Không, chị không thắc mắc cái đó. Chị chỉ nghĩ là hình như mình đã từng nếm qua nước sốt trong món sandwich này ở đâu đó thôi."

Thôi chết.

"A, chẳng phải đây là sốt Mayonnaise sao."

"Cậu biết ư, Claire-sama?"

Misha hỏi Claire-sama khi cô ấy trưng ra vẻ mặt chiến thắng.

"Đó là loại sốt mới nhất của Blume. Nó là sự kết hợp tuyệt vời giữa vị béo ngậy cùng với vị chua và ngọt dịu."

"Sao Rei-chan lại có thể làm ra thứ này được?"

Chị Lene nhìn tôi với ánh mắt tò mò.

Tôi đã quá bất cẩn.

Tôi đã lỡ bỏ nó vào cái bánh sandwich trứng vì thói quen trong kiếp trước.

"À, ừmm. Có lẽ đó chỉ là thứ tương tự mình tạo ra do trùng hợp thôi."

"Vậy ư?"

"Đúng đúng."

Mình lừa được họ rồi.

Nếu tinh ý thì có lẽ bạn đã nhận ra từ lâu, đúng thế, tôi chính là người cung cấp công thức của sôcôla và mayonnaise cho Blume.

Mặc dù kế hoạch làm giàu nhờ máy sấy tóc đã thất bại thảm hại, nhưng dù gì thì đây cũng là một thế giới tương đồng với Châu Âu thời trung cổ. Chuyện tôi kiếm tiền nhờ những tri thức từ Trái Đất cũng là điều dễ hiểu.

Tiền lương từ công việc làm hầu gái riêng cho Claire-sama không hề thấp.

Nhưng, nguồn tiền từ việc bán công thức cho những nhà hàng cao cấp, nơi giá một bữa ăn bằng tiền lương nửa năm của một dân thường, lại cao hơn thế nhiều.

Nguyên nhân tôi tiết kiệm tiền là để chuẩn bị cho tương lai.

Nếu theo cốt truyện của game, Claire-sama sẽ trở nên nghèo túng và hình phạt từ hoàng tộc sẽ là thứ chờ đợi cô ấy ở phía cuối con đường.

Watashi no Oshi wa Akuyaku ReijouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ